Mama!may batang nakatingin dito o! Sigaw ni Ji hae sa mama nya!
Hayaan mo na lang siya anak! Sabi ng kanyang ina.
Ate-ate!pakuha naman po ng bola ko nanjan po sa bakuran nyo eh..sabi ng batang lalaki kay Ji hae.
a!ganun ba?sige kukunin ko lang!sagot naman nya
Bumaba sya sa kanilang bahay at pumunta ng hardin nakita nya sa gilid ng Santan ang bola.pagkuha nya doon may napansin syang malapot na kulay pula.dahil hindi nya alam kung ano ito hindi na lamang nya iyon pinansin..
o bata eto na yung bola mo!sabay abot ni Ji Hae sa bata
salamat ate!ano pong pangalan nyo?tanong ng batang lalaki sa kanya.
ako si Oh Ji Hae!ikaw?sagot nya rito
Nam Jungkook po ang pangalan ko!gusto mo laro tayo?yaya sa kanya ng batang si Jungkook.
sandali lang magpapaalam lang ako kay mama!paalam nya rito
Naglaro sila ng naglaro sa Hardin.Hanggang sa napagod sila at naisipang magpahinga muna.napagdesisyunan nilang humiga sa Damuhan.
*End Of Flashback*
Naalala ko pa nung una tayong nagkakilala non Jungkook.alam mo bang ikaw lang ang naging Kaibigan ko.natuwa pa ako nung magkaklase pa tayo ang akala ko noon ako lang ang magisa at walang kasama pero buti na lang talaga!nanjan ka sa tabi ko......
Jungkook!kookie!sigaw ko habang hinahabol si Kookie.
yahh!!habulin mo ko bago ko ibalik sayo to!sabay taas nya ng Undies ko!
yah!!ang manyak mo ibalik mo na yan!hindi yan sayo!!sigaw ko.paano ba naman kasi maliligo na sana ako tapos ni ready ko lang ang mga damit ko tapos umalis lang ako sandali pagdating ko pinapakeeleman na nya ang mga damit ko tapos bigla nyang itinakbo ung Undies ko!langhya naman ohh...ang mas nakakahiya pa nasa Garden na kami ngayon!oo lumabas pa talaga sya para malawak ang tatakbuhan namin!haisshhh..JUNGKOOK!!kung hindi lang talaga kita...!!ampppp
Bat ang liit kasi ng PANTY mo?huminto ito at tumingin sa akin ng "bat nga ang liit ng PANTY mo look"
Yah!ano ba!akin na nga yan!hablot ko sabay tago sa likod ko.
e.bat kasi ang liit parang hindi ka 17 years old sa PANTY mo.parang pang 9 years old!siguro maliit yang ano mo no!!hahahaahaha. humagalpak na sya sa kakatawa.ge jungkook!ganyanan e kung tanggalin ko kaya yang ANO mo!bwisit e.haishhh
Porket 17 years old gusto mo malaki yung ano ng isang babae!kalibugan mo naman NAM JUNGKOOK.sabat ko sabay irap.tama naman ako diba?
hahaha!!sorry na po miss UNDIES!!hahaha...tumawa naman sya ng tumawa!pigilan nyo ako uupakan ko na yung ALAGA nito!PROMISE!
Hindi ko sya pinansin at akmang aalis na sana pero hinawakan nya ung braso ko.lumingon ako sa kanya at nakita kong nakayuko sya.tapos tumingin sya sa akin yung SINCERE face.ewan ko ba pero ung mukhang yun nagpabilis sa tibok ng puso ko.Aalis na sana ulit ako pero hinila nya ako atsaka niyakap.Ang bilis- bilis ng tibok ng PUSO ko napaka abnormal. ma h-heart attack na ata ako e.
Sorry Ji Hae..wag kana magtampo!!ayieee..tatawa na yan!!!!sabi nya sabay sundot sa tagiliran ko.
yahh!!jungkook wag!!hahahaha...sigaw ko sa gitna ng mga tawa namin.
BINABASA MO ANG
Exo Can I Kill You? [Exo & BTS FF] (Hiatus)
FanfictionHanda ka na bang harapin ang kamatayan mo? Isang maling galaw at kilos mo lang maari mo ng ikamatay,walang pinipiling tao si kamatayan lahat tayo mamamatay.-Ji Hee Kilala mo ba si kamatayan?kung oo o hindi ito lang ang maipapayo ko sayo sa oras na p...