#2 New Friend

56 1 1
                                    

Katulad nga po ng sabi ko sau Miss secret_pika idededic ko to sau...Na-Inspire akong mag Update Because Of You! thank U sa comment and like!!

 ~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3~3

Ji-Hae's Pov

Since nung ngumawa este umiyak si Ilong este si Jungkook .Ayaw na nyang umalis sa tabi ko.Hindi ko alam kung bakit nagkaganon sya.Pag aalis ako kailangan kasama sya,Ayaw nya pag may kausap akong ibang lalaki,Tapos napaka Protective nya.

Ji-Ji!! ayan na naman sya..haishhh

A-e wag mo na lang syang pansinin hehe.sabi ko sa kausap ko.

Ji! Sino sya?parang ngaun ko lang sya nakita ah?takang tanong ni Jungkook.

Uhmm..Who You?Haeji Sino sya?takang tanong sa akin ni Suga.

uh...hehe uhmm..Jungkook si  Suga , Suga si Jungkook.pagpapakilala ko sa kanila.para wala nang gulo.tapos pagkatapos nun nag shakehands sila.si Suga kitang kita na ang gilagid sa ngiti nya,si jungkook naman halos lumaki na ang butas ng ilong makatingin kay Baby Bear Suga.....

A-e Pwede iwanan mo muna kami?jungkook?sana lumayas kana dito!wag kanang mag maraming tanong please jungkooksssssssss umalis kana wag mo sirain yung araw ko

Bakit?e paano pag ayaw ko huh?tsaka ka ano-ano mo ba itong Pandak na to? nakangisi pa ang bruho.aishh..Jungkook please!

Kaba-bata ko sya,kaga-galing ko lang kasi ng U.S kaya ngaun mo lang ako nakita.Nakangiti parin si Baby Bear ko....

Kaibigan ko rin sya since nung 8 years old kami .pero parang hindi kita nakikita non.seryosong tanong ni jungkook.aishhh lumayas kana nga lang

Its Because.I Left Korea when i was 5 Years Old...So We need to communicate na lang pero nung mga 2 taon ang lumipas nawalan na kami ng cummunication sa isa'tisa mabuti na lang nung napadaan ako dito sa park nakilala pa ako ni Babe Bear Haeji right?sabi ni Suga sabay pisil sa Pisngi ko.Mygosh bakit ang Cute mo Pa rin kahit na 13 years na ang naka lipas...

Hey!Don't You Dare to Touch Her Or Else.....Jungkook

Hoy! E Kung gusto mong sipain kita pauwi sa Condo! you want?Sabi ko.na aakmang tatadyakan sya. 

So Let's Go?Yaya sa akin ni Suga.nang biglang...

Hoy!San kayo pupunta?Sigaw ni Jungkook

It's None of your Business Ilong!Sigaw ko rin

Sa Ice Cream Parlor!You Want To Join with Us?COOL na sabi ni Suga.Stappp Suga please, You Killing Me Softly!!

Yeah I Want To Joi---

He!Manahimik ka! DATE namin to DATE!!!Sigaw ko kay Ilong.KJ e.Next Time kana lang!

Ok Lang yan Baby!Pagbigyan Ang BATA!!Sigaw rin ni Suga.Ano bayan nagsisigawan na kami dito.

FYI Sugar Gilagid! Hindi ako Bata!!malaki na ako malaki pa sayo!!PANDAK!Sigaw naman ni Ilong.Please Stop!Riot na to..

Haishhh..Guys Pwede Stop na?Pinagtitinginan na tayo o!Mahina kong sabi pero sakto lang para marinig nila.Nagtinginan yung dalawa sabay napatingin sa akin.

Halika ka na nga Baby Punta na tayo ng Ice Cream Parlor.Sabay akbay sa akin ni  Suga.

Let's Go!Sabat naman ni Jungkook tsaka hinawakan ako sa Bewang.Ano ba to....parang ang awkward magkabilaan pa sila....tapos tapos......

Dun tayo!!!Jungkook/Suga Sabay turo sa magkabilang Direksyon.

Patay.....

Hinatak nila ako sa magkabilang direksyon. Si Suga sa Kaliwa,Si Jungkook naman Sa kanan kawawa naman ako.T.T ang sakit infairness.

A-aray masakit! Sigaw ko para mabitawan nila ung kamay ko.

Dun tayo mas masarap ung ice cream don!sigaw ni Jung.habang nakaturo sa Ice Cream Parlor sa may bandang kanan

Mas Masarap don!Turo naman ni Suga sa Bandang kaliwa.

Hahatakin sana nila ang kamay ko ulit, ng bigla akong magsalita

Masakit po sa braso kung hahatakin nyo lang at ang mas masaklap pa kung sa magka-ibang direksyon ang pupuntahan nyo!And FYI isa lang ako isa lang! at hindi ako goma o garter lang na hahatak hatakin.hindi naman ako stretchable no!jan na nga kayo!sabi ko sabay nagmartsa Paalis.Bwisit sakit tuloy ng Braso ko.

_______________________________________________________________

Habang tumatagal lalo akong napapalapit kay Suga ibang-iba kasi sya kay Jungkook.Napaka Gentleman,Sweet,Caring Basta perfect Sya!! Si Jungkook?Ganon din naman pero Hindi masyado kumbaga SLIGHT lang!Pero ok narin kasi Close na sila.Minsan na lang sila MAG-AWAY tsaka Ngayon ko lang Na REALIZE  na may GUSTO SILA SA AKIN.........

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Meet Our New Cast!KIM SUGA!! Naaasar ako dun sa Pick A Cast Bar o kung ano man ang tawag don hindi ko mailagay yung name ni Yoongi.basta kasama na sya sa Story ko isa po sya sa mga kaibigan at katulong ni Haeji(Jihae) sa SECRETTTT........Basta subaybayan nyo na lang para malaman nyo kung ano yun.......... 

Basta yun na yun!!XD yan muna Antok na me e.....Well Wait For The Next Chappiee!!

(Happy 100 Reads po sa CKSPCY[CLASSMATE KO SI PARK CHANYEOL] tsaka sa NUPKSXNE[NOONG UNANG PANAHON KASAMA SI XIUMIN NG EXO]naiiyak ako!!thanks po talaga!! akala ko walang nagbabasa non XD dito ko na lang pi-nost kasi tinatamad na ako and im so TIRED!!

Maraming salamat po sa mga nagbabasa ng EXOCKY !!(Le Sabog Bangtan Confetti)XD

Kung nagustuhan:

Vote

Comment

Share

Follow!!

Or Message me kung gusto mo ng Free Special Chappie sa New Story ko But Mga Short Stories lang yun And Important Note: For A.RMY And Exo-L lang ang gagawan ko.Next Time ko na ipopost kung paano ang gagawin para magkaroon ka ng special chappie Arrasseo? 

MissJungkookie!Saranghae Oppa'r -3-

Exo Can I Kill You? [Exo & BTS FF] (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon