I'm Oh Ji-Hae And I Want To kill Exo? Bakit?dahil sa mga ginagawa nila sa akin,ang totoo nyan ayaw ko talagang gawin yun sa kanila pero pinagtutulukan nilang gawin ko iyon!well kung yan ang gusto nila.I'll Do it!! I'll Kill Them One By One!Gusto kong maranasan nila ang sakit at hapdi kung paano masugatan ang magagandang balat nila,mga masyadong mayayabang! isa isa ko silang pag lalaruan. At higit sa lahat hawak ko ang mga buhay nila!
************************************************************
Ji-Hae!!Please maawa ka!!gusto ko pang mabuhay!!please!!!ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh~
Hiniwa ko yung dalawang braso nya.at hinila ko papunta sa bodega.sabay nagsalita ako.
Ako Maawa?kayo naawa ba kayo sa akin?naawa ba kayong babuyin ako?naawa ba kayong saktan at paglaruan ako?nagmakaawa din ako sa inyo!pero wala!mga walang awa!!mga hayop!!kaya ako naman ang ang gagawa ng mga ginawa nyo sa akin!ibabalik ko rin ang mga ginawa nyong pananakit at pangbababoy!sa akin,sa amin!mga walang hiya kayo!dapat sa inyo pinapatay!!pero hindi ko muna kayo papatayin!ipaparanas ko muna sa inyo kung paano nyo ginawa ang mga pagpapahirap na ginwa nyo sa akin!.Sabay tali ko sa kamay nya yung kadenang may blade.at itinali ko rin sa tyan nya yung isang kadenang may blade din.
Hindi ka naman namin pinatay!tsaka sorry sa mga ginawa namin patawarin mona kami!!please maawa ka!!
Pinatay nyo ako Pinatay nyo kami!!kayong mga salot kayo!!anong sorry?nag sosoryy ka?haha.sa dami ng mga pagpapahirap nyo sa amin sorry lang?hindi ako naawa sa mga katulad nyo!Kayo kayo ang mga salot hindi kami!kayo,kayo dapat ang pinapatay hindi kami!.Sa sobrang galit ko Hiniwa ko ng kutsilyo yung mukha nya at ipinukpok sa ulo nya yung kahoy.
(Black Out)
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Hi Chingu's!! 1st time ko pong gumawa ng horror.sana po magustuhan nyo.
This is A Work Of Fiction.Any Names,Places,Living Or Dead,And Events With Resemblance To Real Life Incidents,Is Entirely Coincidental.
Plagiarism Is A Crime!!
Kamsahamnida!!
BINABASA MO ANG
Exo Can I Kill You? [Exo & BTS FF] (Hiatus)
أدب الهواةHanda ka na bang harapin ang kamatayan mo? Isang maling galaw at kilos mo lang maari mo ng ikamatay,walang pinipiling tao si kamatayan lahat tayo mamamatay.-Ji Hee Kilala mo ba si kamatayan?kung oo o hindi ito lang ang maipapayo ko sayo sa oras na p...