Meet HER :)

44 0 0
                                    

Hello im Leanica anne guinto carlos , simply Yhanica , 15years old. Lesbian lover :) naimpluwensyahan kase ng mga TMT hahaha ! Sobrang attractive saken mga les. Not because of their looks but in their pesonality and traits :) madame kong kaibigan lesbian at sila pa yung mga crying shoulder ko nakakatuwa isipin :))) yes attractive ako sa mga lesbian at dun din ako lapitin simula ng nag karon ako ng 1st lesbian boyfriend. Mejo manhater ako and i have my own reason why i hate guys but not all. Madameng nag sabe na sayang ako kase sa lesbian ako napatol and i dont care kung ayun ang tingin ng iba saken , hindi naman sila yung nagpapasaya saken . And one thing but big deal for me proud ako na lesbian ang nakakarelasyon ko dahil ayyyy basta malalaman nyo din :) alam kong naiintindihan ako ng mga leslover jan ;)))) im a simple girl in this world trying to find someone to love . Yung For real =)

*Bzzt *Bzzt.

1 message receive

Pag tingin ko GM lang pero nag text ako ang tumal kase neto mag GM nangamusta ko hilig ko kase yun :)

Si dimple quijano balagbis naging crush ko sya date simula nung nakatambayan ko sya sobrang attractive ng mata at dimple nya :)))) saka ang baet nya at maka'Lord sya :) yun yung impression ko sakanya since di ko pa sya ganun kakilala . Sa pag kakaalam ko crush nya din ako? Kase nung pinlug nya ko date yun yung description nya saken ewan ko kung trip lang ba nya? Nag TM ako simula nung nakachat ko sya hinihingi nya kase number ko pero ang binigay ko sun. Hinahanapan nya ko ng TM kaya ayon kinabukasan nag TM na ko may gusto na din kase ko iwasan sa SUN :))) kaso di namn kame nagkakatex nun -___- and

Last time na nakita ko sya december pa sa church yun nag wave sya saken . Yung gabeng yun para kong tanga nag kukwento sa ate ko slash bestfriend ko :)) na nakita ko sya sa simbahan tapos nun nag simba ulet ako nung sunday dun sa church kung san ko sya nakita kaso di ko sya nakita kaya di na ulet ako nag simba .

Kada kakamustahin ko ang L'L nya hihiling pa ko na sana wala :D ganun ako mag ka'crush ayoko ng taken nahu'hurt ako Choss ! :D

At ngayon tinanong ko ulet kung kamusta lovelife nya sabe nya "wala :)" nag taka ko bat di pa sya nag kakaGF ang tagal na kase nyang single .

*bzzt *bzzt

Frm; Dimple

Ikaw? Kamusta LL mo? :)

Nag reply ako at sinabe sakanyang Wala! Wala na kong pag ibig hahaha! Ang reply saken agad agad?? Natawa naman ako and inexplain ko sakanya kung baket wala na. 1month na din akong single since nung makita ko ang Ex ko na kasama ang Ex nya kinalimutan ko na sya nung araw na yun . I'never forgot a face but in her case i'll make an exception. Gusto ko magalet sakanya pero wag na wala naman kwenta kaya kinalimutan ko na lang yon at hindi na bigdeal saken yun wala naman kameng 1month at wala din kameng personal break up pero para samen wala na kame galing nu? Hahaha! :D

*Bzzt *Bzzt

Ah , Wala na pala so? Pwede ng gumawa ng line-up? xD

Napaisip ako kung anong line up yon? Ang slow ng peg -___- Loading pa ....... kaya reply ko baket???

*Bzzt *bzzt

Baket ba manliligaw ang isang tao? Malamang po gusto ka ^_^

Dun sa reply na yon mas lalong nag loading ang utak ko -_______- Lord bet be nemen gente . Ang dameng tanong sa utak ko baket ako? anong nakaen nya maghapon? bat nya naisip to? O pinag titripan nya ba ko? as in di ko alam ang irereply ko sakanya. Kaya ang nireply ko lang sakanya "Baket ako?"

Ang sagot nya saken matagal na daw nya kong gusto di lang daw nya ko maligawan kase lage daw taken pag nangangamusta ko. Saka ang hirap daw mag papansin saken haha! XD snobber kase ko pag taken ako. Kinuwento nya saken nung time na nakatambayan nya ko tinititigan lang daw nya ko nun ang cute daw kase ng mata at lips ko . Parang mapungay daw tapos pag ngingiti nakapikit . Habang kinukwento nya saken yun naalala ko yung time na yon. Yung mga simpleng tingin di kase sya nakakasawang tignan attractive talaga yung eyes at dimple nya . Angelic pa yung mga ngiti nya :))) tapos kinuwento nya pa saken yung nakita nya ko sa simbahan nung december di nya pa nga daw ako nakilala sa pangalan pero kilala nya ko sa mukha. Ayun yung last time na nakita nya ko , kasama nya pala yung Ex nya non. Na'amazed ako lalo kase pinatunayan nya ngang crush nya ko nun sabe nya kase makakalimutin sya pero yung mga pangyayareng yun every single details sinabe nya saken hindi ko nga naalala na hinika at nagpaulan pala ko nung nakatambayan ko sya date eh. Dalawang taon na lumipas yon pero di nya nakalimutan. Kinuwento nya pa saken yung una nya kong nakita na nakatambay malapet sa school kasama ko yung tropa kong gangster pero di ako kasama sa fraternity nila naging kaibigan ko lang sila. Sabe nya saken ang astig ko , una nyang kita saken yung long hair pa ko with red highlights sa hair hindi ko alam na nakita nya ko nun . Natutuwa ko masyado sa mga kwento nya :)

THATS LOVE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon