Lage na kame mag ka text after nung nag simba kame , tapos araw araw na kame nag kikita halos walang palya :))) ilang weeks straight yun . At ilan beses na din ako nag tatanong kung seryoso ba sya? Tapos isa lang ang sagot nya saken "oo nga ang kulit mo paulit ulit ka seryoso nga ko" ayaaaaannnn! Oh diba? May side syang masungit HAHAHA ! :p
Nag paalam sya saken di sya makakapunta ng thurs. And friday kase may training siya ng volleyball.
Teka? Parang di ako sanay na di na sya nakikita halos araw araw kase pumunta sya saken tapos ang uwe namen minsan 9 minsan 10 tas mag wawalktrip lang kame , papunta kila mikee o dun sa ate ko. O kaya naman nandun kame sa bahay ni bessie minsan nag walktrip kame nila mikee para lang ihatid ako tapos pumunta kame sa bahay yung time na yon nakita namen si mama para syang ewan biglang tumalikod tapos nag sign of the cross kase anjan na yung mama ko hahaha natawa ko bigla "goodevening po" yung lang naman lumabas sa bibig nya xD tapos nginitian sya ng mama ko mag mamano pa sana ko kaso sagot saken ng nanay ko baka daw lagnatin ako :D Ang harsh e xD. Dahil maaga pa naman nun pumunta kame ng narra tumambay sa nudalos , wala syang ginawa kundi asarin ako . Ang payatot ko daw , ambaho ko daw , panget ko daw . As in lahat ng kabaligtaran saken sinabe nya hindi nya ko pinipuri hahaha ! Ganon talaga sya . Sabe nya kase saken yun yung way ng pag lambing nya ang asarin ako tapos pag naines ako iha'hug at kukurutin ko na lang sya kaya lage nya ko iniinis para daw mya't mya yung hug ko sakanya . Aba mautak :D pero iba yung nangyare umuwe sya ng di ko pinapansin Hahaha! Nag moodswing ako dahil malakas akong topakin :D sa sobrang pang aasar nya saken di ko nasakyan Haha! Kaya ayon umuwe sya ng di ako nag papaalam sakanya. Hash tag non beh [#NgaNga :v ] As In NgangaBels Sya XD tapos Ang tahimik nya pag may ibang tao pero pag kame lang nagiging madaldal na sya :D hahaha marunong pala mahiya .
-Thursday. Aug. 14
Feel ko ang boring ng araw na to dahil sa hindi naman kame mag kikita , naisip ko gumawa na lang ng graham balls para sa birthday ni ate nag pasama ko kay mikee sa bayan para bumili ng ingredients at sumakto nun kakatapos lang ng training nya hinintay nya kame tapos sinamahan nya kame bumili tapos pumunta kame dun sa may kainan basta di ko alam yun pag kase pupunta ng bayan jollibee at chowking lang alam kong kainan XD kumaen kame nung sinasabe ni mikee na star one mas masarap daw yon sa maciang . Ayun ang sabe nya 1st time ko sya nakasabay mag dinner :) pag tapos nun kanya kanyang uwi na kame :) akala ko di kame mag kikita nun pero si bro talaga gumagawa ng way e ^_____^
-Friday. Aug 15.
Ginawa ko yung graham balls advance gift ko na para ako yung una :))) kaso sobra dame kaya hinati hati ko para mabigyan yung iba :)
Akala ko hindi ulet kame mag kikita pero sabe nya since friday naman daw pag tapos ng training nya pupuntahan nya ko . Sakto kase yayain ko din sya manuod ng miracle cell , sabe kase ni ate isama ko daw sya dun kame sa kanila. Nung dumating sya ng 7 sinimulan na namen para makakauwi sya ng maaga. Habang nanunuod kame binigyan ko sya nung graham ball kase sabe nya pa'free taste daw :)))
Sbe ko sakanya may halong love yon Choss ! :D habang nanunuod kame di ako makapag focus kase lakas ng trip nya . Hinihipan nya yung tenga ko eh malakas yung kiliti ko dun , saka kinikilabutan ako pag hinihipan tenga ko . Ang hyper nya parang di napagod sa practice , as in buong oras kinulit lang nya ko ang harot po di ko na naintindihan yung pinanunuod ko .
"Ahem! Manunuod ba kayo o mag haharutan?" Sabe ni ate .
Natawa na lang kameng lahat . Hindi pa namen natapos yung pinanunuod namen tinatawag na sya ng sundo nya AY yung ate nya pala tinatawagan sya dahil pinauuwe na sya di namen namalayan mag 9;30 na , ang tagal kase matapos nung movie. Hinatid namen sya ni ate sa sakayan nun tapos umuwe na ko kase late na mahirap na baka mabalasa. Habang nag lalakad ako natatawa ko naalala ko kase yung sinabe nya na para di ako pagalitan pag uwe ko kumuha ko ng bato bago pumasok . Hahaha ! Ang lakas makapamanhiin eh :D ewan ko? Pero naniwala naman ako saka ginawa ko. Ang lakas nya makahawa eh :D
*bzzt *bzzt
Nakauwe na po ko :)
Ayun sakto pag uwe ko sabay text nyang nakauwe na sya di na ko mag woworry. :) after ko mag shower nag text sya kantahan ko daw sya. Minsan lang sya humingi ng favor kaya ginawa ko na :))))
When you smile, everything's in place♬
I've waited so long, can make no mistake♪
All I am reaching out to you
I can't be scared, got to make a move ♪♪
While we're young, come away with me
Keep me close and don't let go.. ♬
Inch by inch, we're moving closer
Feels like a fairytale ending ♪♩
Take my heart ♥ this is the moment
I'm moving closer to you
I'm moving closer to you♪♬ツ
Habang kinakanta ko yan Via'phone call bumibilis yung heartbeats ko di ko alam bakit? Kinanta ko sya with feelings :))) ang sarap ng feeling kase pakiramdam ko may napapasaya kong tao saka matagal na kong walang kinakantahan via'phone call :)) grabe pag tapos ng call ang haba ng ngiti ko :">
*Bzzzt *Bzzt
Icantbreathe Kabitin :))))))
Shemaaaaay! :) Diba Yun Yung Magic Words Sa SDTG bat nya sinabe yun? Nag reply ako sabe ko sigurado kana talaga saken? Parang mejo naconfused ako baka kase iba yung maging sagot nya. Iba sa inaasahan ko :/ gusto ko makasigurado bago mafall sakanya. Nagiging malapet na kame ilang linggo na yung lumilipas . Saka nagiging mas komportable na ko sakanya.
*Bzzzt *Bzzt
di nman po ko manliligaw sa isang tao kung gusto ko lang sya. dapat love na agad sa kanya, mapaganda or panget sa knya. kaya po love na kta. ay Hindi mali, LOVE kita :)
After reading that message i caught myself smiling , for undefined reason. Grabe yung heart ko nag sisimula na naman mag skip . Ang dameng tanong sa sarili ko , gusto ko na ba sya? Nafall na ba ko? O baka dapat yung dapat kong itanong sa sarili ko mahal ko na ba sya? Every day na aamazed ako sa ginagawa nya , yung mga simpleng effort nya kahit nauwe na sya ng gabe tapos mag lalakad na lang sya kase wala ng jeep sakanila kahit alam nyang napapagod sya everyday sa ginagawa nya di ako nakakarinig ng reklamo sakanya . Minsan sinasadya kong pahirapan sya baka kase huminto din sya tinitignan ko kung hanggang saan sya pero yung nakikita ko sakanya kahit na napapagod sya yung mga ngiti nya sinasabeng okay na okay lang sya. Hindi ko sya nakikitang sumimangot , saka kahit di sya nakangiti alam ko natutuwa sya kase nakikita ko nalabas yung dimple nya :)))) ewan ko iba yung feeling . Natulog na kame , tama to itutulog ko na to baka bukas may sagot na ko sa mga tanong ko ..
BINABASA MO ANG
THATS LOVE ♥
RomanceDreams Can Take A Place Of Loving You Its Gonna Be A Million Reasons Why Its True :))) Sabe Ko Sakanya Iwawattpad Ko Yung Mga Memories Namen :)) Sya Na Sa Title Ako Na bahala Sa Story . Feeling Author ee Pero Push Lang :D , Para Sa Kanya Naman To e...