Hayyy...napa-aga ata ang gising ko ahh...anong oras na ba??
Time Check: 4:50
4:50 pa lang??!!.Pero ok na yun.
On ng bluetooth...
"Da bluetooth debayz eyzz konekti daz saksespuley"pag sabay ko sa sinasalita ng bluetooth kapag ino-on ito.
In-on ko na rin ang phone ko para makapag pili ng song na SASAYAWIN ko...
Scroll...
Scroll...
Scroll...
"Ayunn!!!"nakapili na rin sa wakas...
Blackpink:Kill This Love🎵🎶
Sumayaw sayaw muna ako bago mag asikaso exercise nadin yun.Mas lalo kung tinodohan ng sa part ng idol ko na si Lisa. Para na akong tanga sa Kwarto dahil kung para paano ako dito.
"Huy anak kanina pa kita tinatawag"
Napa balik ako sa kama at kunware naka higa pa,malay ko bang makita yun ni Mama"Bakit ma?.."patay malisya kung tanong.
"Mag asikaso ka muna ng gamit mo para diretso school kana agad." Utos ni Mama.
"Opooo" Sagot ko naman. Inayos ko na ang gamit ko at niready ko na ang gamit ko syempre habang nagreready ako ng mga gamit ko sumasabay parin ako sa tugtog na Kill This Love syempre favorite ko yan eh.
Nang matapos ako sa pag aasikaso Naligo nako at nagbihis at nagsuklay, sakto naman habang nag susuklay ako may kumatok sa pinto ko lumapit agad ako sa pinto at binuksan ito.
"Oh Mama? Bakit po?" Tanong ko.
"Oh anak gamitin mo yan ah" sabi ni Mama at inabot sakin ang kahon.
"Ano 'to mama? Para san po ito?"tanong ko.
"Blackpink cosmetics...magayos-ayos ka nga sa sarili mo baka hindi ka na nyan magka boyfriend"
"Thank you ma...tatago ko na lang tohh di ko naman tohh magagamit...atsaka luhh perabali ka ma!! 'BOYFRIEND'??!!”
NO WAYY!!YUCK!!
Tinago ko na lang yung bigay ni mama sa may pinakababa ng drawer ko pero nilagay ko sa bag yung liptint na parang nag ma matte.Masaya ako kasi syempre blackpink yun ehh...pero san ko naman yun gagamitin?.
Hayyss talaga si mama!!
Hintayin ko na nga lang yung lima...
Pagkalabas ko sa kwarto ko...
"Ohhh bat di mo ginamit yun nak...sayang naman yun kung di mo gagamitin"sabi ni mama.
"Beeeepp!!!Beeepppp!!!"
Hayyy salamat naandyan na sila...makakatakas na rin ako kay mama hehehe...
"Hello Titaaa!!!"sabay sabay na bati nung lima...abat hindi pa nga pinapapasok ayy....pero ok lang naman yun sanay na kami dyan ni mama.
"Ohh tara na...bye ma,labyu!!"paalam ko kay mama.
"Ingat kayo bye nak labyu!!!"sambit ni mama.
_________________________________________
*************School****************
*BELL RING*
"Tasha ang ganda naman ng liptint na gamit mo! Anong brand nyan?" Narinig kong Tanong ng kaklase ko.
YOU ARE READING
I Love You By The Way(EDITING)
Novela JuvenilIsang natural na tao lang naman ako puro aral at lagi nalang ang oras ko sa pamilya at kaibigan ko.Hindi ko aakalain na mangyayare ang mga ito dahil sa pag dating ng isang lalaki.Isang lalaki na walang ginawa kung hindi sirain ang araw ko.Hindi ko n...