.1.

31 2 0
                                    

"Taehyung a, ở đây này." Jungkook vẫy vẫy cái tay nhỏ của mình ra hiệu cho người kia thấy.

Kim Taehyung khi thấy được người mình cần tìm liền cười vui vẻ đi lại, cũng đã lâu rồi cả hai chưa nói chuyện với nhau mặc dù họ là người yêu của nhau.

"Chào em, Jungkookie." Taehyung vừa nói vừa xoa đầu cậu.

"Em đã gọi sẵn cho anh ly chocolate nóng rồi đấy, anh uống đi." Jungkook cười nói nhưng cậu lại tránh né cái ánh nhìn ôn nhu của anh.

"Đã lâu rồi chúng ta không nói chuyện với nhau, anh thật sự rất nhớ em đó Jungkook a."

"Em cũng vậy."

Anh đừng nhìn em bằng ánh mắt đó nữa được không, anh cứ nhìn em như vậy thì làm sao em có thể nói câu chấm dứt với anh đây?

"Anh... dạo này công việc của anh thế nào?" Cậu ấp úng hỏi anh.

"Ổn lắm em ạ, nhưng dạo này anh khá bận, có rất nhiều đối tác muốn gặp anh để trao đổi công việc nên anh chả còn thời gian để nghỉ ngơi nữa. Còn em, việc học của em thế nào rồi?" Taehyung nhâm nhi ly chocolate nóng của mình, nói.

"Em ổn." Cậu cười gượng gạo đáp lại anh.

Nhưng thật sự em chẳng ổn tí nào đâu anh ơi, em nhớ anh lắm. Nhớ anh đến nỗi không thể tập trung học được, em muốn nói rằng em nhớ anh rất nhiều nhưng em lại không thể nói với anh, em sợ anh cảm thấy phiền hà em, em phải làm sao đây?

Cái cười gượng gạo ấy lại lọt vào mắt của Taehyung.

"Thật sự là ổn chứ Jungkook? Nếu có gì khó khăn thì nói anh, anh giúp em mà." Taehyung lo lắng hỏi cậu.

"Không em ổn mà, không sao đâu mà, anh đừng lo." Jungkook cố gắng nở một nụ cười tươi rói, xua tay lắc đầu nói với Taehyung.

"Nếu em ổn thì không sao rồi, em làm anh lo lắm đấy."

Anh à, em thật sự không ổn đâu, em muốn là cái quan tâm từ anh, cái ôm ấm áp từ anh kia mà...

"Tae a, em... có điều muốn nói với anh." Lúc này đây Jungkook không dám nhìn thẳng vào mắt của Taehyung nữa, cậu cuối đầu xuống, giọng run rẩy, mắt cậu đã đỏ lên rồi.

"Có chuyện gì sao?" Taehyung thấy cậu như vậy liền bối rối hỏi cậu.

"Chúng ta..." Đã đến nước này rồi thì cậu không thể tránh né anh thêm được nữa, cậu ngước mặt lên nhìn vào mắt anh "... chia tay đi."

VKOOK | We don't talk togetherWhere stories live. Discover now