Bốn năm sau
Tại sân bay Incheon, một cậu trai có tướng mạo vô cùng xuất chúng đang đứng với phụ mẫu của mình.
Vì cậu có khuôn mặt đẹp trai nên không tránh khỏi những ánh mắt của các cô gái đang đứng gần đó. Thấy vậy, ba Jeon cười tủm tỉm nhìn sang cậu.
"Con ta có khác, gái nó mê quá trời. Đúng là con hơn cha là nhà có phúc ha ha."
"Thôi ba, đừng chọc con, kệ họ đi." Jungkook chu môi nói với ba mình. Điều này khiến cho các cô gái xung quanh càng thêm thích thú hơn.
"Được rồi không chọc con nữa. Tối nay ba tổ chức tiệc mừng con được lên làm tổng giám đốc ở nhà hàng X, sẽ có rất nhiều tiểu thư đến, ta cho con làm quen với họ, kết được cô nào thì dẫn ra cho ta và mẹ con xem."
Jungkook thở dài trong lòng, cậu gật đầu. Bây giờ thì cũng chẳng thể nào làm trái ý ba mẹ được, gió theo chiều nào thì thuận theo chiều đó vậy. Ngay lúc này cậu chỉ muốn trở về nhà và đánh một giấc ngon lành thôi.
Tại Kim gia
"Này, Kim Taehyung, ta có chuyện muốn nói." Một người đàn ông lớn tuổi nói với con trai của mình.
"Vâng, thưa ba." Kim Taehyung gật đầu ngồi xuống sopha.
"Hôm nay bên tập đoàn JJK tổ chức tiệc lớn mừng con trai họ được trở thành tổng giám đốc, nên tối nay cả gia đình ta sẽ đi tới nhà hàng X để ăn mừng với nhà họ, và cũng có rất nhiều cô tiểu thư ở đó, nên con thấy cô nào vừa mắt thì cứ lại làm quen." Ông Kim chậm rãi nói từng chút một.
Taehyung thở dài trong lòng, anh đáp "Vâng, con biết rồi. Nhưng việc này ba có thể nói với con qua điện thoại cơ mà, làm gì phải gọi con về nhà như vậy?"
Ông Kim đáp lời "Nhưng ta không thích nói chuyện qua điện thoại, thật bất công, ta gọi con về không được hay sao?"
"À không sao đâu ba, không sao cả, ba gọi con về cũng được mà ha ha. Vậy giờ con xin phép ba con lên phòng nghỉ ngơi một chút nhé."
Kim Taehyung não nề bước từng bước lên cầu thang, bây giờ anh chẳng có tâm trạng nào để đi ăn tiệc hay gặp mặt những cô tiểu thư nào nữa. Bây giờ, người anh chỉ muốn gặp là cậu thôi! Anh nhớ cậu, nhớ đến da diết, anh muốn chạy đến để ôm cậu, hôn cậu, và xin lỗi cậu thật nhiều.
Đến phòng, anh ngã ịch xuống giường, mệt mỏi nhắm mắt lại.
Reng... reng... reng
"Alô, có việc gì sao thư ký Lee?"
"Thưa giám đốc, chủ tịch Kim dặn tôi chiều nay phải đưa giám đốc đi đo đồ để đến bữa tiệc tối nay."
"Không cần phải vất vả thế đâu, nhà tôi đã rất nhiều đồ rồi. Cô khỏi cần đưa tôi đi đo đồ, tôi tự làm được mà, vậy nhé."
Mệt mỏi nhắm mắt, Kim Taehyung chìm mình vào giấc ngủ.
Kim Taehyung mệt mỏi thức dậy sau khi nghe tiếng nói ở ngoài phòng.
"Taehyung à, mau chuẩn bị đi, một tiếng nữa chúng ta sẽ bắt đầu đi đó."
"Vâng, thưa ba."
Anh uể oải đứng dậy, mệt mỏi bước vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, thay cho mình một bộ vest đen đầy sang trọng và bước xuống nhà.
"Ba, con xong rồi, ta đi thôi."
"Được rồi, đi thôi." Ông Kim mỉm cười khi nhìn thấy con trai mình ngày càng trưởng thành và đẹp trai hơn, như ông vậy.
Tại nhà hàng X
Khi anh bước vào sảnh, có biết bao nhiêu cô gái đứng nhìn anh, ừ thì ai chả biết anh là Kim tổng cơ chứ, ai ai cũng muốn được làm Kim phu nhân, nên họ bắt đầu tiến lại gần anh và bắt chuyện với anh khiến anh không khỏi chán nản.
Chen lấn một hồi cuối cùng anh cũng đến được trước bàn rượu, cầm trên tay một ly rượu đỏ óng ánh, anh nhấp nhẹ một ngụm, thật tuyệt vời. Vị ngọt và vị đắng trượt xuống cổ anh tạo cho anh một cảm giác sảng khoái, dễ chịu.
Trên sân khấu xuất hiện một người con trai, dáng vẻ khôi ngô tuấn tú nhưng Kim Taehyung chẳng hề để tâm.
Trên sân khấu vang lên một giọng nói trầm ấm.
"Xin chào mọi người, tôi là Jeon Jungkook, tổng giám đốc mới của tập đoàn JJK."
Khi nghe thấy giọng nói và cái tên quen thuộc này, Kim Taehyung liền ngước mắt lên nhìn, lúc này đây, anh cong môi mỉm cười đầy ôn nhu.
"Jeon Jungkook, anh tìm được em rồi, em sẽ không thoát khỏi anh nữa đâu."
________________________________
🦉: Truyện của tôi flop quá rồi mấy cô ơi huhu😢 mọi người thấy hay thì vote cho tôi để tôi có động lực viết tiếp cho mọi người đọc nè :3 ai soi ra được lỗi chính tả thì được có tem nhaa😽
YOU ARE READING
VKOOK | We don't talk together
Fanfiction"Em biết chúng ta yêu nhau nhưng lại chẳng ai nói với nhau một câu nào." - WE DON'T TALK TOGETHER- Heize ft Giriboy - Vì nghe xong We don't talk together nên mình nổi hứng viết fic đây =))) Tuy rằng nó không hay cho lắm như...