Prologue
Nasaan ang hustisya?
hwag nyo sabihing nasa mga pulis dahil lagi naman silang huli sa mga pilikula....
naranasan mo na bang magkwento ng over sa exageration?
sundan ang kwento ni Anna ang babaeng maistorya.
Chapter1
*-*-*-Anna*-*-*-*
Krrriiiiiinnnggggg..... Ang ingay naman ng alarm clock na yan parang sampung sirena ng barko.
Anna malelate kana sa klase. sigaw ni mama sa hagdan.
opo ma bababa na ako sa ating stairway to heaven. sigaw ko rin sa kanya..
Ay bago pala mag kalimutan magpapgkilala muna ako. My beautiful like a goddess name is Anna Christine Madrigal, 18 na ako at nag iisang anak nina Christie at Alexanderson. masasabi kong maganda naman ang buhay namin dahil kaya kong bilhin ang mga gustuhin ko.
2nd year college na ako sa kursong Theatrical arts with dance and Song sa Wangre Arts and Media University.
Anna ano ba kanina ka pa diyan malelelate kana may
balak ka bang pumasok o wala antagal mo nakaligo ka na ba bilisan mo dyan kahit kelan talaga ang kupad kupad m
o! cvgjgsbhhxdvscgjx! !.,.... tuloy tuloyna sermon sa akin ni mama.. kahit kelan talaga parang armalite yung bibig ni mama makasermon aabutin ka hanggang bukas bago matapos.. Kaya tinatakpan ko na lang ang tenga ko para di ko marinig yung mga sermon niyang paulit ulit na lang. After kong maligo syempre nagbihis na ako then charan!! nasa school na ako... joke tumakbo talaga ako palabas ng bahay kaai for sure may back up sermon pa yan si mama XD.... Buti na lang at naibigay na nila ang allowance ko for one week XD.....
()()()()()(sa school)()()()()()
Habang naglalakad ako sa hallway nakita ko si Nina ang aking napaka supahhhh matalik na kaibigan at kababata.... kaya pinuntahan ko sya para sabayna kami pumasok saming room tutal classmate ko naman siya...
Nina!!... bungad ko..
Hey Anna!! Pupuntahan sana kita kanina kaya lang narinig ko si tita na naninermon.. Anyare
te?..... Sabi niya..
Sus di ka pa
nasanay alam mo namang armalite yung bibig ni mama kapag naninermon ehhXD.. Sagot
naman...
Tara na akyat na tayo baka malate pa
tayo... pag aaya ko sa kanya.
Tara na nga.. kasungitan pa naman ni majondang single na prof. natin sa Chem. hayy
naku ^_^...... Pag sang ayon niya naman....
()()()()()(Sa Classroom)()()()()()()
Habang nakaupo kami sa likod at hindi nakikinig sa aming majondang prof... Nagdadaldalan kami ni Kailu...
Miss Madrigal pwede mo bang ipaliwanag saamin kung bakit karaniwang Uranium ang ginagamit sa nuclear
weapon?? Sambit niya...
"-.-! naku pano to di ko alam..
YesMs. Madrigal...... dugtong niya pa...
Uhhhhmmmm.... naku po isip isip uhhmmn brain blast!!
Uhmm Maam kasi po ang Uranium ay mas magandang gamitin dito kesa sa ibang
elements... sagot ko..
BINABASA MO ANG
You will Let me Love You ( Whether you like it or not)
Fiksi RemajaOriginal po ito mula sa aking abnormal na isipan... Ang mga Nakapaloob dito ay love story, comedy, drama, yun lang pala... ^__^ Pasensya na po kung di rin to tulad ng ibang story na maganda.. First time ko lang po talaga gumawa ng story ehhhh ^_^ ...