"HUWAG!!"
"What is it my empress ?"sabi ni kuyang nagsesenti
wait, akala ko pinatay na niya ako ?
At bakit parang wala naman akong sugat sa leeg?,sa pagkakaalam ko may sugat ako?
"Whats Happened to I?"sabi ko
"You fainted after you see me,are you ok?"
Sabi niya sa akin napunong puno ng pagalala
"I thought i would lost you again ,I'm so worried .." dagdag pa niya at yinakap niya ako
awtomatik din akong yumakap sa kanya parang may nagsasabi na yumakap din ako .ramdam ko ang pagmamahal niya sa akin..
Huhu bakit ba ako nagkakaganito?
Never pa akong nakakaexperience na ganitong bagay sa mga bagong nakikilala ko ..
Baka may sakit ako ?tama may sakit ako ..
Hinayaan ko lang siyang yumakap sa akin pagkatapos non mahabang katahimikan ang bumalot sa amin...
"Yonnie, is there something that bothers you?"tanong niya sa akin
Sino si Yonnie hala may multo tumingin ako sa kaliwa't kanan ko pero wala akong nakita hala! May multo !!!
"You still hate me?don't you?"
Sabi niya na puno ng lungkot ang boses
Hala may ginawa kaya siyang mali...
Sa pagkakaalam ko wala naman? Wala nga ba? Eh kakakilala ko lang sa kanya. pagsinabi kong hindi ako si My Empress baka mamatay na ako...
Bye bye world ,sa pagkakaalala ko bago ako mapunta dito sa sitwasyon ko, naalala ko pumunta kami sa isang shop , creepy nga eh kasi puro antique at bukod doon nasa place na kung saan walang nagtitinda. ..
Pagkatapos non,wala na akong maalala huhuhu...
"I'm sorry for doing that but please believe me its for our own good "pagpapaliwanag niya sa akin na bakas pa rin ang lungkot parang paiiyak na siya
Nakakaawa naman si kuyang nagsesenti huhuhu ..Ano ba yung ginawa niyang mali?
"I'm never angry to u, so please be not sad ,happy" sabi ko na nakasmily face hehe nakapeace pa oh ,wala naman siyang mali ginawa sa akin..
Iba't ibang pose ung ginawa ko may wacky may pouty at marami pang ibang.
"Pffftt what are you doing??"sabi niya sa akin parang natatawa na.
Ayan di na siya malungkot ,ang gwapo niya lalo pagnakangiti ehhhhh..
Ang landi ko huhu, may sakit na ako
Maharot syndrome huhuhu....
Oh bakit siya tumigil tumawa naging seryoso na..
"I'm glad that you have no grudge and hatred in me "sabi niya nakatingin sa mata ko. .
*dugdug*dugdug*
Ano ba yan nakakainis tong puso ko.
Baka magkaheart attack ako mateteddy bear na ako (mamamatay ) ako.
Bakit niya nilalapit ung mukha niya ?hala di pa ako ready ,hindi sa ready ako kaya lang ka--naramdaman ko ang mga labi niya sa
Noo ko
Parang tumigil ang oras
Never pa akong nahahalikan kahit saan. Ganito pala ang nararamdaman ng nababasa ko sa wattpad.totoo pla yun
"I love you, Yonnie "sabi niya sa akin nakahug nanaman sa akin .
Tsansing si kuya ha puro hug..Mukha ba akong stufftoy ...
I love you?sino ba si yonnie at my empress di kaya dalawa ang taong mahal niya hala! !!
"My Liege, there is a big commotion in the main hall of the palace."sabi ni kuya
"What? We need to go there and oh Yonnie please stay here, it won't take long"sabi ni kuyang nagsesenti
Tumango lang ako at umalis na siya. ..
Ano yung nangyayari may commotion daw sa pagkakaalam ko may gulo or may nangyari sa main hall ng palasyo.
Bago pala yun baka nandito si Azalea sa pagkakaalam ko siya ang huli kong kasama.
Or ako lang talaga? Paano na ako makakabalik sa mundo ko...
May napanood akong historical eh ganitong ganito ung settings eh baka naman may taping kaya lang wala naman kamera..
Baka may mga powers ang tao dito, baka ako rin meron din ako hala siya, napunta nga ako dito eh ,ibig sabihin meron akong super powers. ..
Try ko nga..
"Gumalaw ka"sabi ko don sa table di naman gumalaw.
sayang gusto ko pa naman maging wizard
HALA!!!kailangan kong bumalik don sa kwarto na kung saan ako nagising baka nandoon ang solusyon tyka si Dae Shin kailangan ko siyang makita nasa kanya ung uniform ko baka may cellphone or something na bagay na makakatulong sa akin para makabalik.
Kaya lang nagpramis ako kay kuyang nagsesenti eh ...
pero hindi naman ako si Yonnie at My Empress eh kailangan ko makaalis dito...
Umalis ako don sa kwartong iyon kailangan kong makita si Dae Shin.
"Dae Shin?" Baka marinig niya wala kasing tao sa buong dinadaanan ko
habang naglalakad ako wow ang daming tao doon yay baka may artista joke... wala pa nga tv eh. ..
Maki usi kaya ako heheh...
"My Liege, Please Dethrone the Empress"sabi kuya nakaupo parang makakaawa ang peg.
"She's the reason why we had this problem in our empire because of her selfishness " sabi ng isa pang kuya
Hala si My Empress gusto nilang patanggal.
"ENOUGH! ! I will not dethrone the Empress" punong puno na awtoridad
sabi kuyang senti
Nakakatakot naman si kuyang nagsesenti
"But My Liege sh--"
" she's been punished and that's enough "
"My Liege! Please grant our wish"sabay sabay na sabi nila
Ano kayang ginawa ni My Empress noh baka nagnakaw ?Pumatay ?hala mamamatay tao siya.o baka-
"My Empress? What are you doing here i said that you should stay there"sabi niya sa akin parang nagulat kasi nandoon ako
Ano bang sasabihin ko ?kasi naman
Eh naki usi pa ako. nakita niya ako malamang eh malapit lang ako. ..
Bigla niyang hinatak ang kamay paalis sa buong madla
At naramdaman ko nanaman ang tibok ng puso ko
YOU ARE READING
Back In Time With You - (OA Girls Series #1)
Historical FictionEvery person wants to have their own happy ending .... Forever Happiness in your life But what if a twist in your life came on... A Time Travel to the PAST... What life will you choose the past that you are currently on or the present that you are...