Chương 1: Phần đệm
Trọng Hoa từng ra hai vị tuổi trẻ tài cao tướng soái, hai người phân biệt rõ ràng, ví như như nước với lửa.
Như nước cái kia gọi Mặc Tức, hắn tính lãnh, cấm dục, đến nay độc thân, trong quân liên quan với Mặc Soái khi nào dâng ra trinh tiết tiền đặt cược đã luy kế đến đầy đủ nhượng bất kỳ quỷ nghèo một đêm chợt giàu eo quấn lấy bạc triệu.
Như lửa cái kia gọi Cố Mang, hắn tính ấm, yêu cười, thương hương tiếc ngọc, nếu như hắn mỗi hôn môi một cô nương phải trả giá bao trùm tiền tiền lương, vậy hắn e sợ từ lâu nguồn khố không dư thừa bại sạch toàn bộ gia sản.
Tại Cố Mang không có phản quốc trước, từng có một ngày, hắn nảy sinh ý nghĩ bất chợt, cầm một quyển chính mình biên soạn sách, chạy tới tìm Mặc Tức viết cái bình chú.
Lúc đó Mặc Soái chính chấp quyển phê sách, bận bịu quân vụ, toại chỉ là hỏi Cố Soái một câu: "Ngươi viết cái gì?"
"Cái gì đều viết." Cố Mang tràn đầy phấn khởi đạo, "Mỹ thực, hiểu biết, núi sông du ký, binh qua đồ lục, phù du việc vặt."
Mặc Tức tiếp nhận sách, đề bút nâng cao cổ tay, trám mặc dục vọng phê.
Cố Mang cười nói hết lời: "Ta cũng viết ngươi."
Mặc Tức bỗng nhiên cảnh giác, dừng lại động tác trên tay, ngước mắt nhìn hắn.
"... Ngươi viết ta cái gì?"
Cố Mang thành khẩn nói: "Thật lòng miêu tả ngươi ta chuyện cũ."
"Cái nào chuyện cũ?"
Cố Mang gãi đầu một cái, hơi có chút trơ mặt ra mà cười hắc hắc hai tiếng, thật nhanh nói: "Toàn bộ."
"..."
Mặc Tức không đón thêm lời nói, nhìn hắn chằm chằm một phút chốc, cúi xuống lông mi dài, mặt không thay đổi tại quyển thủ đề hạ hai hàng lạnh băng nghiêm khắc chữ khải:
Đây là sách cấm, vi duyệt giả phạt.
Chương 2: Điểm ô uế
Chạng vạng, Trọng Hoa biên cảnh bay lên mông mông tuyết mịn, trên đất từ từ đành dụm được một tầng không một hạt bụi trắng noãn, bánh xe ép quá, người đi đường đi qua, lưu vài hàng sâu cạn không đồng đều dấu.
Trên chợ bán bánh hấp Vương Nhị Ma tử tại mão dùng sức thét to, trong miệng thở ra mịt mờ bạch khí, lớn tiếng thét to: "Đến a, mới ra bếp lò bánh hấp!"
Leng keng gõ hai lần treo ở bếp lò một bên chiêng vỡ, tiếp tục gọi bán nói: "Cõi đời này không thứ gì có thể so sánh ta ủi bánh bột ngô càng thâm hậu —— ngoại trừ Cố Mang da mặt! Mau tới mua mau tới mua!"
Người qua đường nghe, âm thầm cười.
Cái này quầy bánh tử xếp đặt hơn mười năm, sớm vài năm, Vương Nhị Ma tử là có khác một bộ xướng từ, khi đó hắn vịt đực cổ họng gọi chính là: "Nhìn một cái nhìn một chút a, Cố Soái thích ăn nhất bánh nướng mặn không nhân, bảo đảm khách quan ngài ăn sau, cùng Cố Soái giống nhau đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, từng bước thăng cấp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dư Ô - Nhục Bao Bất Cật Nhục
RomanceCổ trang, ngược, niên hạ, ngược luyến tình thâm, gương vỡ lại lành, tiên hiệp tu chân Tích phân: 1,437,966,208 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 196 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Tối dã tù bin...