4

846 6 15
                                    


Hắn nói, quay đầu lại nhìn một chút hoàn ngồi xổm ở lò sưởi bên cạnh ăn ngọn lửa vũ dân cô nương, khá là công bằng hợp lý lòng đất cái kết luận: "Nhung nhung cô nương hiện nay chính mình hoàn giả tạo , làm không là cái gì sự tình, vẫn để cho nàng trước tiên nghỉ ngơi thật tốt đi."

"..." Mặc Tức mặc dù đi qua một bên, mà sơn động lại lớn như vậy, hắn vẫn là không thể tránh mà nghe được Cố Mang câu nói này.

Đây chính là Cố Mang từ trước tại sao như vậy đòi cô nương yêu thích nguyên nhân, bởi vì Cố Mang tổng là hội chân thành mà, bản năng, phong độ nhẹ nhàng mà thay người khác cân nhắc đến như vậy vấn đề như vậy.

Dù cho chỉ là một cái...

Mặc Tức liếc nhung nhung liếc mắt một cái, tiếp tục suy nghĩ nói: Một cái mao đô một trường toàn khó coi chim mẹ yêu.

Bên này, Mộ Dung Sở Y thấy nhung nhung xác thực suy yếu, đành phải không cưỡng cầu nữa, ngược lại hỏi: "Cái kia sương mù... Cái gì, nàng nắm bắt cái vũ dân trở về, đến cùng để làm gì đường?"

Cố Mang: "Ngươi nói Vụ Yến? Vụ Yến nắm bắt nàng, là vì tu luyện thành tiên."

"Tu tiên..."

"Ừm. Các ngươi còn nhớ Sơn Cao gọi ra thời gian kính trước nói kia mấy lời sao? Những câu nói kia tuy rằng chẳng hề trường, mà bên trong kỳ thực ẩn giấu rất nhiều kỳ lạ. Nó lúc đó nói, mộng điệp đảo linh khí đầy đủ, trên đảo lũ yêu đã từ từ tu đắc ích cốc chi đạo. Bức vương một lòng muốn đắc đạo phi thăng, những năm gần đây cực nhỏ hành sát nghiệt, càng không cần tái cướp đoạt nhân loại làm thức ăn."

Giang Dạ Tuyết hỏi: "Có cái gì không đúng sao?"

"Quá không đúng ." Cố Mang nói, "Trọng Hoa không tu ma đạo Tà đạo, rất nhiều cùng yêu ma Tà linh có liên quan đồ vật cũng chỉ là kiến thức nửa vời, thế nhưng ta tại Liệu quốc..."

Hắn ngừng một chút, đại khái là không nghĩ đâm nhói Giang Dạ Tuyết nội tâm, vì vậy nhắc tới Liệu quốc hai chữ thời điểm, thanh âm hắn hạ xuống được mấy độ, rất khoái mà liền dẫn tới: "Ở nơi đó thời điểm, ta xem qua rất nhiều quyển sách."

"Trên đời linh khí chia làm âm dương hai loại, chúng ta tu hành hút lấy nạp chính là dương khí, đi chính là tiên thần chi đường, mà yêu mỵ thu nạp nhưng là âm khí, đi chính là quỷ quái chi đạo." Cố Mang giải thích, "Nói cách khác, Vụ Yến là một cái yêu vật, thân thể của nàng có thể tự nhiên thuận theo nhất định là âm khí, thiếu hành sát nghiệt chỉ có thể đưa nàng âm khí giảm bớt, mà không thể là nàng cướp lấy đến tu luyện thành tiên thuần dương tinh hoa."

Giang Dạ Tuyết suy nghĩ nói: "Nói cách khác, yêu muốn tu thành tiên, chẳng khác nào là ngược lại thiên tính làm?"

"Không sai biệt lắm chính là cái này ý tứ." Cố Mang đạo, "Yêu tu tiên, liền giống với người đọa ma. Đều là một cái con đường nghịch thiên."

Nghe đến mấy câu này, Mặc Tức không nhịn được chếch quá mức, từ phía sau yên lặng mà nhìn Cố Mang non nửa trương gò má.

Dư Ô - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ