Adira's Pov
"Are you that stupid?! simpleng gagawin hindi pa ginawa ng tama! Kung sa ulo tumama yun ha?! Anong gagawin mo?!! Mapapatay kitang hayop ka!!"
Nandito kami sa TP (tranning place)
Ginagamot ko ang sugat ni Alexa hindi naman masyadong napurohan ang braso nya kaya nga lang nalasing pala ito sa wine na ininom.
Galit na galit si Nadeth nung kinuha kami ni Alexa at hindi naka ligtas ang lalaking sinohulan nya para sa pagbato ng baso. yup it's part of the plan.
Pity for him. Yan lang masasabi ko
punong- puno na ng galos at sugat ang katawan nya, Don't mess with death trios kong ayaw mung makita ang impyerno nang maaga.
"Enough Bern" Bern ang tawag namin sa kanya pag may ginagawa kami tumigil naman kaagad si Nadeth sa pag suntok sa lalaking palpak.
"Ma-am sorry p-po talaga, Nadulas kasi sa ka-kamay ko" pag mamakawa ng lalaki
"Tingin mo madadala kami sa sorry?" I use my Death tone para malaman nyang tapos na sya ngayon.
Hindi sya sumagot pero umiiyak na ito.
"kung madadala lang pala ang sorry bakit pa ginawa ang mga kulungan? bakit nandyan ang mga pulis?"
tanong ko ulit sakanya.
galit itong tumingin sakin at dinuraan ang damit ko pero dugo na ang lumabas dito.
"Wala kayong puso! walang awa!"
I smile deathly when I heared those words.
Dahan-dahan kong kinuha ang baril ko and I heared Nadeth gasp.
"Alam mo? wala akong planong pumatay sa araw na to, but you know? I can change it for you"
saka ko binaril ito sa braso nya
"Aaaaaaah" after i saw the blood coming out from his arms, I immediately can feel my blood boils inside me.
Kinasa ko ulit ang baril at tinutok sa ulo nya
"Any last word?" walang awa kong tanongi pero umiling lang ito kaya pinaputok ko na ang baril at sumabog ang ulo nito.
silence.. silence...
tinignan ko lang ang bangkay ng lalaki, He said my favorite words that's why I killed him.
Napuno ng katahimikan ang TP
tumigin ako kay nadeth at nakita ko ding gising na pala si alexa, nakadilat ang mata nitong nakatingin sa bangkay.
Now they see how I kill people.
Oo hindi pa nila nakitang pumatay ako pero alam nilang pumapatay ako.
I don't want them to see how devil I am when it comes to killing people.
Yes magkasama kaming tatlo pag may mission kami pero binubogbog ko lang and save their last breath at sila ang tatapos.
"Ahh-ehh- uwi na tayo" they still shock but I know they'll get over it.
Pagpasok namin sa bahay ay dumertso na kami sa kitchen at tahimik parin ang dalawa and I dont fucking like it.
"Are you guys okay?" tanong ko sakanila.
"Ah yes! sorry Im jut shocked" sabi ni Nadeth nag yes din si alexa.
Si nadeth ang naghanda ng pagkain.
I sigh ng makitang lutang parin sila
"Im sorry about kanina" I started. Hindi ako sanay na tahimik silang dalawa
nilagay na ni nadeth ang adobo sa lamesa at tska ito umupo.
nakangiti itong tumingin sakin
"Its fine Adira" tumango nalang ako
tinignan ko si Alexa kung may sasabihin ba sya pero mukhang wala kaya kumain nalang ako.
"Adira" napatigil naman kami ni nadeth ng biglang magsalita si Alexa
"Hmm?"
tumingin ito sakin na parang bata.
"Can I ask a favor?" mag puppy eyes pa ito they know I can't say no when they do that.
" What is it?" ngumiti naman ng malapad si alexa
"Next time when we have a mission lets kill them together okay?"
at first na gulat ako sa favor na hinihingi nya pero alam kung wala akong magagawa kaya tumango nalang ako.
"YES!" sabay na sabi ng dalawa at nag apir pa, umiling iling nalang ako sa pagka chidlish nila when it comes to us and especially to me.
Papasok na sana ako sa kwarto ko ng mag ring ang phone ko
*********** calling.
Unregistered? baka si Diego.
I press the answer button
"I know what your up to."
____________________________
BINABASA MO ANG
Death Queen
Mystery / ThrillerKilling one person makes you a murderer. Killing millions of people makes you a king. Killing them all makes you a Queen. And and this story, I'm the Queen.