(Ace P.O.V)
"Alam mo BA Yung SI Gracia dyan Sa kabilang street, ayun buntis!"......
"Talaga!!! Eh Sino AMA??"
" Nako ayun nga---"
Rinig Ko agad mga daldalan nila Nanay at Aling Tina kahit nandito ako Sa kwarto Ko...
Haystttt!!!!!!
Kaya kinuha Ko na Yung salamin Ko Sa Mata na malapit Lang Sa tabi Ko and pumunta Sa banyo for my everyday routine....
"5 minutes later"
Tapos na akong maligo at magaayos na Lang Ng aking sarili like magsuot Ng polo like that......
Ay...... Hindi pa pala ako nakakapagpakilala My Name is Ace Esguerra, I'm 18 yrs old right now and Sa Hindi pagmamayabang I have 200+ of medals in my room because I'm consistent honor since I'm kinder and some of my medals is my awards on subjects like that heheh......
Kaya kinuha Ko na Yung bag Ko at lahat Ng kailangan Ko for school....At Ng masigurado Ko Ng kompleto na ang lahat lumabas na ako Sa aking kwarto at pumaibaba.....
At naabutan Ko doon si Nanay na naghahanda Ng aming almusal at Ito pala ang first day Ko Sa kilalang university at Isa akong scholar kaya makakapasok ako doon, halos wala nga kaming binayad Ni Nanay ehhh.....
"Good morning ma!!" Bati Ko Sa kanya at naupo na ako Sa lagi Kong pwesto......
"Oh kaya nakk wag ka muna magkakaroon Ng jowa at Para di ka magaya doon Sa kabilang street natin" kwento ng aking nanay habang sinasalinan ako Ng sinangag at itlog.......
"Oo nga po nay! Narinig Ko Yung usapan nyo Ni Aling Tina... At nay!!" Hinto Ko Sa sasabihin Ko.....
"Hindi ako mabubuntis, alam mong lalaki ako ehh!" Medyo natawa ako Sa sinabi Ko at si nanay den....
"Oo nga noh? Hahahah basta wag ka muna magkakaroon Ng Girlfriend at pag nagkaroon ka ipakilala mo saakin" sabi nya saakin habang nakain ako at ninanamnam Yung luto Ni nanay.....
"Grabe Mommy!! It's so delicious" biro Ko Sa kanya at natawa naman si nanay....
"Tigilan moko Sa ganyan ganyan mo, ahhh shaaaa pumasok kana!" Sabi saakin Ni Nanay at tumayo na at kinuha Ko na Yung bag Ko at hunalik Sa pisngi Ni nanay bilang pagpaalam Ko na aalis na ako.....
Simple life Lang ang meron kami Ni nanay at nakakain rin naman kami Ng tatlong beses Sa isang araw at di rin naman ako maselan kung ano ang nakalatag Sa lamesa😁 I dont have a father because he life me when I'm was a child(3 yrs old) and I think my father is American because I see it on myself hehheh....
Kaya ngayon naglalakad na ako papuntang CLARK UNIVERSITY, one of the highest and high quality school I ever had heheh😉
At dahil sobrang init pumunta muna ako Sa convenient store to buy some drink, and I choose na Lang na slurpy Para Hindi masyado matunaw Kasi sobrang init talaga huuuuuuu😓......
Nung nakapila na ako Sa counter to buy this yummy slurpy may naririnig akong babae Sa likod Ko na parang pinaguusapan ako....
"WAHHHHH SHELLA, HE SO HOT!! WAHHHH!!" She whisper on her friend but rinig Ko naman heheh lol.......
BINABASA MO ANG
CHAT YOU, PLAY ME
FanfictionMAY SITWASYON TALAGA NA ANG DESTINY ANG MAGTATAGPO AT MAGBIBIGAY NG SIGN, KUNG PARA KAYO SA ISAT ISA.. PERO KUNG ANG DALAWANG TO, AY PINAGTAGPO NGA PERO DI TINADHANA, KUNDI PARA MAGSAMBATAN AT MAGAWAYAN... NAKAKATAWA PAKINGGAN... PERO SA DI SINASADY...