(Kim POV:)
"What's your problem miss Concepcion??" Tanong saakin nung professor namin at nagtawanan naman ang IBA Kong klasmeyt huhuhuhu kahiya!!!😣
"No-Nothing sir!!" I said with my voice is cracking wahhhhh nakakahiya Kay Ace huhuhu😣
"Oh ok!! Lets start!!" My professor said and he talk but I can't hear because I'm focus with the man on my side......
..............................................................
"Tama na! Baka matunaw ako nyan!" Sabi Ni Ace at medyo lumingon pa sya saakin wahhhhh what he saying??
"Wha-what are y-you s-saying?" I ask him pero bakit ako nauutal bwesittt!!!
"Just listen ok!!" Turo nya Sa harapan at sabay ayos Ng salamin nya.........😲
Wahhhhhh bakit ang cool nya tignan Sa simpling ginawa nyang pagayos Ng salamin.... Wahhhhhh....
..........................................................
Wala naman akong gusto dito Kay Ace pero ang lakas ng dating nya saakin at nabilis ang Puso Ko pag nakikita o nandyan sya......
"Hoyy!!! Anong nangyari sayo??" Tanong saakin ni Karl Ng magdismiss na SI Sir. Henry our adviser......
"Ahhh!! Ehhh!!" Hindi Ko alam Kong sasabihin Ko dito Sa abnormal Kong best friend pero.....
"Hello Ace Esguerra?? I'm right?" Tanong nung artwork na Babae dahil Sa kapal ng make up nito at dahil Sa malande nyang boses nakuha ang atensyon Ng best friend Ko at bamm🎉 ayun nakanguso nanaman.....
HAYSTTTTT LORD BAT NYO PO AKO BINIGYAN NG KAIBIGAN NA GANTO!!!!
"I'm Hayley Vergara, and I'm single!!" Malanding pakilala nya Kay Ace......
Wahhhhh ang lande tinatanong ba Ni Ace kung ano status mo??? Bwesit na koloreti girl natohhh!!!
"I'm not interested ok!!" Humarap sya doon Sa Hayley at binigyan Ng napaka cold na tinggin!!
ARUYYYYYYYYY BASAGGGGG HAHHAHAHA
Wahhhhh katakot!!😰
"Wahhhh! How could you!! Wala pang tumanggi saakin kahit isang lalaki!!" Medyo galit nyang sabi Kay Ace at nakipagtitigan pa sya dito......
"Well I'm the one or should we say the first man, na tatanggi sayo!! Ok??" Ace said with his authority voice.....
WAHHGH KAKATAKOT HUHUHU😣.....
"Wahhhh idiot!!" Sabi nung Hayley lande at Walk out si bakla hahahahah....
AYAN AHHHH.... WAG MASYADONG MAKAPAL ANG MUKHA😏.....
"Kaya pala di Kita makausap kanina!!" Pagtatampo naman nitong isang artista hahahaha letseee!! 😅
................................................................
Kaya tumayo ako at pumunta Sa likod nya then hinug sya, friendly hug Lang...
"Wag kana magtampo!! MAs gwapo ka dun!! Ok??" Paglalambing Ko dito Sa kaibigan Kong isip 5 years old hahahaha lol....
"Talaga!!?" Pagninigurado nya......
"Oo MAs gwapo ka, pero baka matalino sya saatin hehehe Math na Ata ang next huhuhu" pagbitaw Ko Sa kanya at umupo Sa upuan Ko......
"Baka nga hahaha" sabi Ni Karl at nagkakamot pa Sa ulo hahahah buti na Lang gwapo ka!!! Hahahah.....
Kaya habang naghihintay sa pangalawang teacher namin, ay sinuot Ko na ng tuluyan Yung jacket Ni Ace Kasi sobrang lamig dito Sa room because its air conditioning room this class at may small locker rin for our own lagayan Ng ek ekan hahaha at thick glass ang bintana namin and Yung chairs namin ay parang Sa mga anime na napapanood pero this kind is medyo steel like and our board is white board...... And so on.... Basta maganda ang room namin.... Ikaw BA magaaral Sa mamahaling school at Hindi air con. Ang facility haysstttt!!
"Ok good morning class!!" Bati nung medyo may edad na Babae at mukha syang math teacher because on her book..... Wahhhhhh I dont like math!!!!!!!
"GOOD MORNING MAAM!!" bati namin at di pa kami nakakaupo may sinusulat na sya Sa white board at puro x at squared at number na Ewan huhuhu....
"Who want to solve??" She ask and our class is take there sits but Ace is still standing and he raise his hand...
"Ohh mr.!!" My teacher said...
And naglakad na papuntang harapan si Ace at ayun na magsususlat na sya.........
THEN IN JUST A SECOND TAPOS NA NYA!!
WAHHGHH AWESOME!!!
"Very Good mr??" Tanong Ni ma'am Kay Ace....
"Esguerra ma'am" magalang nyang sagot kay ma'am BRAZO, WAHHHH NAALALA KO NA SYA!! sya Yung math terror teacher huhuhuu at ang gusto nyan lagi ay matatalino at magaling Sa math ang istudyante nya huhuhu!! Patay ako nitoooo!!! Ako lang ata ang bobo Sa math huhuhu 😭 MAs magaling at nakakaintindi pa tong abnormal Kong kaibigan kesa saakin huhuhu😢
"Ok take your sit, Mr. Esguerra" she said with smile then she look on our class then she stop on me....
WAHHGHH I DONT WANT!! PLSSS LORD HELP ME!! 😣😰
"Ms. Concepcion!! I'm right?? Come in front then try to answer this problem!" She said with a killer smile huhuhu😢
At ayun pupunta na nga ako Sa harapan at nakasalubong Ko pa si Ace... Wahhhh nakakahiya toh!!!
"Good luck??" He said na parang nangaasar wahhhh bipolar Ata toh huhuhu letseee!!!!
.......................................................
At ayun na nga nasa unahan na ako then tinignan Ko Yung problem....
Wahhhh alam Ko toh ahhh pero parang medyo nakalimutan Ko nah huhuhu...
Then mrs.Brazo gave the pentel pen on me then she giving me a sign to answer the problem...
BALAHH NA SI LORD HUHUHU😣
Sinagutan Ko na Lang yun kahit medyo alanganin kung tama huhuhu😣
"I'm d-done ma'am" medyo gumaralgal pa Yung boses Ko at humarap Kay ma'am Para iabot Yung pen...
" Ano pa nga BA ang ieexpect Ko sayo Ms. Concepcion tsk tsk tsk!!" Medyo galet at mataray nyang sinabi yun "Take your sit!!" She said...
"So ngayon may partner task agad kayo kahit first day palang!!" She said and after i sit on my chair.....
"So Mr. Esguerra, ikaw na ang iaasign Ko Kay Ms. Concepcion!!! At Para tumaas namn grado nyan Sa math haysttt!!" She said and I look on Ace and he just focus on our teacher....
WAHHHHH SANA DI SYA MASYADONG STRICT HUHUHU BOBO PA NAMAN AKO SA MATH HUHUHUHU😣😰
=======================================
BINABASA MO ANG
CHAT YOU, PLAY ME
FanfictionMAY SITWASYON TALAGA NA ANG DESTINY ANG MAGTATAGPO AT MAGBIBIGAY NG SIGN, KUNG PARA KAYO SA ISAT ISA.. PERO KUNG ANG DALAWANG TO, AY PINAGTAGPO NGA PERO DI TINADHANA, KUNDI PARA MAGSAMBATAN AT MAGAWAYAN... NAKAKATAWA PAKINGGAN... PERO SA DI SINASADY...