♥️CHAPTER 3♠️

2 0 0
                                    


(Kim POV)



Wahhhhhhhh!!!! Ano yun!!! Di parin ako makamove on Kay Ace!!!! Anong ginawa nyaaa......



..................................................




At habang naglalakad at wala pa talaga Sa katinuan biglang......




*************BOGHSSSSSSSS************




"Arayyyyy!!!" Napaupo nanamam ako Sa sahig at ayun bugbog na ang pwet Ko.......😢




Haystttttttt!!!!!



"Are you also a Blind???" Tanong Ko doon sa nakabangga saakin at tinignan Ko ang pagmumukha nun.......



"Pero Yung lalaki, kanina, biglang tumiklop ka nung makita mo ang mukha nya huhuhu 😢 Grabe ka bestttt!!!" Wahhh bwesit yung nagiisang lalaking best friend Ko si Karl Lang pala!!!!



....................................................






Haystttt!!! Di naman sya important hahhaa charzzz!!! This is Karl Vin Lopez, this is my boybest friend since Childhood at Gwapo rin naman tohh,mabait, maalaga, malakas mantrip at medyo bad boy dahil na rin Sa dinami rami Ng babaeng napaiyak at nireject pero niminsan di sya nawala sa tabi ko at lagi nagtatanggol saakin mula nung Bata pa kami at this immatured man is very sensitive to those people/man who want to court me or a simple friend hahaha kaya wala parin akong experience magkaboyfriend, pero pag sya tinatanong Ko kung bakit nya nirereject at pinapaiyak ang mga girls, he said "May hinihintay Lang akong babae na iibigin rin ako" that he say.........



................................................




"Ano ganyan ka ehhh, may gusto ka dun noh???" Nabalik lang ako Sa katinuan Ng sigawan nya ako......




"Wahhhhhh!! Just shout up Karl!!! And pls help me to stand??" I said to the immatured man hahahahah....



"I dont want!!!" Nakapout at nagtataray kunwari saakin "Just tell me muna!!" He said again.....😶



HAYSTTTTTT!!!




"Ok! But first help me!!" I said honestly heheheh😉.......





"Ok!!!" Lumabas ang dimples nya Sa sobrang saya..... 
HAYSTTTTT IMMATURED NGA!!!😅




Then he pull me and nakatayo na ako at nakangiti Sa kanya.......




"You can answer that My Karl! Hahahaha" I said to him with sweet smile.......



"Ganyan kana ahhh!!!" Nakapout nanaman sya at sabay talikod naman sakin "Hindi Ko rin sasabihin sayo ang room natin" nagtatampo ang boses nya at nagsimula na maglakad hahaha.....




"Heyyy!!  Karl!!!   PPlss... Wait for me!!!" I shout and run to him.....




And hahaha Kumapit na lang ako Sa bag nya at di naman sya nagsalita o nagreact......





"Tignan mo!! Di mo rin naman ako matitiis ahahhaha" sabi Ko Sa kanya at tuminggin naman sya saakin ng salubong ang kilay hahahah he so cute.....





"I love you My Best friend!!" Sabi ko na lang in a sweet way hahahaha and he reply me in a bitter smile hahaaha....




....................................................





CHAT YOU, PLAY METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon