|¤¤¤DRAKE¤¤¤|
"FUCK!i cant believe this!"inis na sigaw ko"i thought she's dead 3 years ago?!"
"We thought that too bro"kalmadong sabi ni carl.kinuha ko yung beer at nilagok ito.
Nandito kami sa tambayan namin sa likod ng building pinaguusapan namin yung about sa pag babalik ni queen.
"How did she alive?"takang tanong ni charles saamin.we just look at him like we both dont know the answer.
Napabuntong hininga nalang ako at napahiga sa damuhan at pumikit.
Grave nasa kalahati palang ng oras piling ko pagod na pagod na ako!
How did she fucking alive?!
Napatigil ako sa pag iisip ng may maramdaman ako kaluskos papalapit saamin kaya napadilat ako at tumingin sa kanila.
Kita ko ang gulat at takot sa kanilang mga mata habang nakatingin sa gilid ng building.mag sasalita na sana ako kung ano nangyayare pero parang pinili ko nalang na sundan ang tinitignan nila.
Sinundan ko ang mga nangangambang mga tingin nila sa gilid ng bigla akong natigilan.para akong binuhusan ng malamig na yelo at biglang binalot ako ng takot.
Nakatingin sya saakin at nakangisi na mala demonyo.tumayo ako ng maayos pero di ko parin inaalis ang tingin ko sa kanya.
Maayos at walang galos ito ni isa?
"A-ano ginagawa mo rito"shit!wag ka naman ganyan mag salita para kang takot na takot drake!
Bigla napatayo rin sina charles at pumunta sa likod ko na para bang nag tatago.lumabas si queen sa kanyang tinataguan pero di parin maalis alis ang ngisi nito.
"I'm just want to see you guys?"makahulugang sabi nito"haven't you guys missed me?"dagdag pa nito.
"No one's gonna miss you because your dead already"sarcastic na sabi ko.
"Oh really?"sarcastic den na sabi nito"do i look like a dead body?"tanong nito.
"Why the hell you get back here!?you're fucking dead queen"napasigaw na ako sa sobrang inis at galit.
Nag cross arms ito at lumapit saamin pero di ko alam kung bakit hindi gumalaw katawan ko para umatras sa kanya.
Fck!
Huminto ito sa tapat ko at inilapit ang kaniyang bibig sa tenga ko at may sinabi ito na ikinagulat at takot ko.
"I want to get my sweet revenge,dear"
To be continued...
¤¤¤¤¤
Next?
¤¤¤¤¤
YOU ARE READING
her sweet REVENGE
De TodoThis is a work of fiction.names,characters,bussinesses,places,events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictious manner.any resemblance to actual persons,living or dead,or actuall events is purely.