CHAPTER 1:she's back

7 0 0
                                    

|¤¤¤DRAKE¤¤¤|

"Uyy erp balita ko may transferee ah?"takang tanong ni charles saamin but i didn't bother to answer her question.

"Yah meron nga and her name daw is--"di natapos sasabihin ni ched yung sasabihin nya ng may tumawag sa kanya na di kalayuan.

"Ched,pumunta karaw sa faculty may ipapagawa daw saiyo si miss edith"sabi ng class president namin kay ched.napangisi nalang ako dahil sa itsura ni ched.

Panigurado maistress nanaman tong hinayupak na iyo pfft!

Nag paalam si ched saamin at sumunod sya sa class pres. Namin.nanatili ang katahimikan ng bumalik muli ched na pawis na pawis at hinihingal.

Tatanungin sana namin sya kung anong nangyare pero dumating na si prof. Pero bago yun tinignan ako ni ched na parang kinakabahan at natatakot.

"Goodmorning class"panimula ni miss--di ko alam pangalan nya e "we have a new student in this classroom,please come in"dagdag pa nito.

Tumingin silang lahat sa pinto pero nanatili akong nag babasa ng libro.dahil katabi kolang sina ched at charles kita ko ang gulat at takot sa kanilang mga mata.

"Is she a gangster?"

"We dont know"

"Fierce"

"So serious"

"She looks familliar"

"Yah she look like qu--"

"QUIET CLASS!"sigaw ni miss"you may now introduce yourself"

"Hi pretty and precious classmates"cold na sabi nito"mukhang di nyo na ako kilala kaya mag papakilala ako"dagdag pa nito.

"Bumalik sya"

"Omygod she's back"

"Our queen is back"

Rinig ko nanaman ang mga gulat na mga bulungan nila yung iba natatakot at parang nag papanic.but i didn't bother.

Queen?she's already dead 3 years ago when we were 7th year of highschool.she died because of depression psh.

"Drake you are not gonna believe this"natatakot na sabi saakin ni ched kaya binitawan kona yung hawak kong libro at tinignan sya ng masama pero nasa harap parin ang tingin nya.tinignan ko yung mata nya kung saan nakatingin kaya sinundan ko ito hanggang sa..

"Hi drake did you miss me?"

"Queen fierce"

her sweet REVENGEWhere stories live. Discover now