"Ta sai rồi." Tất cả mọi người biết tiếp xuống mình kết cục, nghe đuôi kêu thảm, dẫn đầu mỏ chịu không được áp lực cái thứ nhất khóc quỳ trên mặt đất, "Ta cũng không tiếp tục chạy, cầu ngươi, cầu ngươi đừng có giết ta."
Ngay sau đó không ít người đều quỳ xuống theo, kêu khóc cầu xin tha thứ, lộ ra ngạnh tại nguyên chỗ trâu bộ lạc người hơi kiên cường một chút, nhưng mà cũng không đáng tán thưởng.
"A." Đường Tranh nghe lấy bọn hắn cầu xin tha thứ cười lạnh một tiếng, nói ra: "Các ngươi không sai, sai là ta, tất cả sai đều tại ta!"
Đột nhiên cất cao thanh âm dọa tất cả mọi người nhảy một cái, Đường Tranh cảm giác được người trong ngực run lên, thoáng nắm chặt cánh tay, cắn răng hàm bình phục mình mất khống chế cảm xúc.
Thật sâu hít một hơi khí lạnh, Đường Tranh ngẩng đầu lên bức về mình trong hốc mắt bởi vì tâm tình chập chờn mà thấm ra nước mắt, mất khống chế qua đi chưa hề giống như bây giờ tỉnh táo qua, chưa hề dạng này trực quan nhận thức đến đây là một cái địa phương nào, có lẽ có ít đã từng tốt đẹp phẩm hạnh cùng quan niệm thật không đúng lúc .
Một hồi lâu Đường Tranh mới chậm rãi nói ra: "Hiện tại ta nghĩ thông suốt, ta không nên tại biết các ngươi muốn thời điểm chạy trốn còn muốn lấy lại cho các ngươi một cơ hội, không nên cảm giác được các ngươi sẽ để ý ta đối với các ngươi tốt, về sau! Nếu là ai lại để cho ta biết hắn có tâm tư như vậy, này đôi chân cũng đừng muốn đi, đều đánh cho ta!"
"Không, không muốn!"
"A! ! !" Đè ép đuôi chỉ một cước đá vào chân của hắn cong, đột nhiên xuất hiện công kích để đuôi uốn gối ngã trên mặt đất, chỉ bàn chân không buông tha ép ở đầu gối của hắn khớp nối, điên cuồng kịch liệt đau nhức hủy đi lý trí của hắn, khiến cho hắn thét lên ở chung quanh giữa tiếng kêu gào thê thảm phá lệ rõ ràng.
Đường Tranh từ từ nhắm hai mắt không nhìn tới cảnh tượng trước mắt, nhấc tay đè chặt Kinh đầu, trái tim nhanh chóng nhảy lên, an tĩnh nghe liên tiếp kêu thảm thích ứng loại này tàn nhẫn, thật lâu, chậm rãi thở ra một hơi đến, nhàn nhạt nói ra: "Đều giết đi."
Cụ thể cảnh tượng Đường Tranh không muốn đi nhìn, nói xong liền ôm Kinh lên núi động đi đến, sau lưng từng tiếng chói tai gọi đại biểu cho từng cái sinh mệnh kết thúc, để nàng huyệt Thái Dương trực nhảy.
Mỗi một cái thế lực cường đại vĩnh viễn tránh không được huyết tinh cùng vũ lực, hiện tại mới ý thức tới nàng vĩnh viễn không có thể trở thành thánh nhân, dùng hư vô mờ mịt thiện ý đi cảm hóa những này man di, đến cùng là trước kia đem sự tình nghĩ đều quá tốt đẹp mới sẽ xảy ra chuyện như thế, để người bên cạnh mình bị thương tổn, đã những người này như vậy ngoan cố không thay đổi, vậy cũng đừng trách nàng thủ đoạn thiết huyết .
Có lẽ chân chính nguyên thủy sinh hoạt, hiện tại mới là bắt đầu.
Chương 37: Gốm tệ
Ngón tay dính vào nước, Đường Tranh cẩn thận lau đi Kinh trên cổ vết máu.
Vết thương rất nhạt, đứt quãng một dài mảnh có vẻ hơi dọa người, lúc này trên vết thương đã kết vết máu, chỉ lau sạch chung quanh chảy xuống máu Đường Tranh liền không còn dám động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] TRỌNG SINH THẠCH KHÍ CHI LÀM RUỘNG - QUA BẤT HÀM
FanfictionLướt thì đây là bộ chủ công, xuyên về tiền sử và làm ruộng a. Nói chung hàng hiếm a. Thích thể loại này mà ít truyện kinh ='= Link download QT + Raw: https://drive.google.com/file/d/1NZCA4qmi_E-16CKnT9zNbJ5EPnCjfEXP/view?usp=sharing Băng qua đường m...