Phần 3

1.2K 35 12
                                    


Đối với Tước chất vấn Đường Tranh cười cười, cũng không nhiều giải thích cái gì, chỉ nói: "Sang năm lúc này, ngươi lại đến liền biết ."

Tước trong lòng lại là không tin lại là hiếu kì, dù sao mới vừa cùng Liêu giảng mấy câu ngay cả nàng đều nghe được trong đó ích lợi thật lớn, có thể trồng vật cùng dê bò không giống, cái sau chỉ cần mang đi ra ngoài ăn cỏ. Có thể trồng vật muốn cái gì? Đơn giản chính là nước thôi, đặt ở không giống địa phương còn có thể mọc ra không giống đồ vật đến hay sao?

"A, đúng rồi." Đường Tranh từ hạt giống bên trong đếm ra lúa, cô gạo cùng đậu nành đến, "Cái này ba loại lại đến lúc mang cho ta chút đi, nhiều ít ta đều muốn, gốm tùy ngươi chọn."

Nghe được cái này Tước là cao hứng, nhân khẩu mộc bộ lạc chỉ ăn nhiều như vậy, còn có thể dùng đồ ăn đổi tự nhiên không thể tốt hơn, "Tốt, ta mang cho ngươi tới."

Hết thảy thỏa đàm, Đường Tranh cùng hai người cười cười nói nói, đơn giản cho Liêu giảng chút cần thiết phải chú ý đồ vật, tỉ như không thể để cho dê bò lập tức đem cùng một chỗ đều cho gặm trọc , phân và nước tiểu cũng cần kịp thời thanh lý, còn có khi còn bé cắt xén loại hình.

Đường Tranh đem làm nông cùng chăn thả hai loại kỹ thuật dạy cùng bọn hắn, Sasakibe chào đời sống địa phương cây rong đầy đủ thích hợp nhất trồng, Liêu bộ lạc sinh hoạt địa phương động vật thành đàn, có thể nói thiên thời địa lợi nhân hoà, mà mình thì khống chế cái khác kỹ thuật, hai cái bộ lạc khác rất xa, nàng sẽ thành bọn hắn lớn nhất trung chuyển cùng mậu dịch trạm điểm.

Cái này cùng thạch bộ lạc có điểm giống, bất quá nàng có đầy đủ vốn liếng đem vật tư mua vào, giống như là một gian cửa hàng, không cần song phương đều tại liền có thể từ nàng cung cấp mỗi người bọn họ nhu cầu đồ vật. Mà một phương vì nàng cung cấp ăn thịt, một phương vì nàng cung cấp lương thực, coi là đôi bên cùng có lợi, cũng để bọn hắn cảm thấy mình cũng cần theo dựa vào bọn họ sống qua, vô thanh vô tức đem mình từ nặng nề lao động bên trong hái cách ra, đây mới là nàng mục đích cuối cùng nhất.

Làm một cái thoải mái nhà tư bản, bóc lột người khác bộ lạc sức lao động.

Một trận nói chuyện coi là tân khách đều vui mừng, trong đó cao hứng nhất đương nhiên vẫn là Liêu, hắn đã tưởng tượng ra mình có ăn không hết thịt tràng diện, không kịp chờ đợi muốn áp dụng.

Bởi vì lúc quan hệ giữa, hai người chỉ nhiều lưu lại một ngày liền vội vã bước lên đường về, lập tức kéo ra đem gần một nửa nhân số trong tộc lộ ra vắng vẻ, bất quá Đường Tranh không có cảm thán bao lâu trong tộc liền lại phong phú .

Tại thời tiết trở nên lạnh, sắc điệu đều phảng phất lạnh đi tuyết quý đêm trước, Tước mang đến nàng đáp ứng những này nhân khẩu.

Chạy về trong tộc, Tước lưu lại một đám bứt rứt nam nam nữ nữ, khiêng sáu miệng gốm đỉnh liền lại rời đi , Đường Tranh nhìn xem đám người này trên mặt cười nở hoa.

Trong đó có nhiều chút đi đứng không tốt hoặc là như thế này như thế thiếu hụt người, sáu miệng gốm chân vạc đủ đổi lấy bốn mươi hai người, chỉ cần lại đến như vậy hai lần, số người của bọn họ liền có thể vượt qua ba đại bộ lạc .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH] TRỌNG SINH THẠCH KHÍ CHI LÀM RUỘNG - QUA BẤT HÀMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ