=============================================================================
Nhiều đặc sắc hơn tiểu thuyết đều ở xe buýt thư khố download: http://www. 84 Sk. com/, điện thoại hãy ghé thăm: m. 84 Sk. com
=============================================================================
« Đường mê » tác giả: Sách từ thanh
Văn án:
Đông châu có từ lâu Đài Thành khách, thân phụ hoàng niết chôn máu khe.
Vạn dặm nhìn lại mười sáu năm, một lệnh thuyên chuyển cuối cùng phục gãy.
Thiên Vũ hù dọa Trường An xuân, mê tung tướng hướng tìm kiếm đạo lý cửa.
Giải quyết xong mới khúc thay mặt thù cũ, bích hạm Yêu yêu họa tâm trán.
Hộ ta Đại Đường Cửu Châu chúc, khiến cho ta tình ý tiêu dao vui.
Thịnh Đường sắp tới, cả nước thái bình.
Nàng nguyện đi khắp đại địa, chứng kiến một bức vạn năm lọt mắt xanh thịnh thế bức tranh.
Nàng lập chí giải tội bình oan, trở lại như cũ một cọc phủ bụi nhiều năm huyết tinh chân tướng.
1, bài này là Đường đại bối cảnh giá không văn, từ cao tổ Lý Uyên đến Đường Huyền Tông Khai Nguyên trong năm chỉnh thể lịch sử đi hướng cùng Đường trước kia Hoa Hạ lịch sử cùng thế giới hiện thực cũng không khác biệt (Khai Nguyên sau từ từ phát sinh biến hóa), phong tục, nhân vật, chế độ chờ chi tiết có cải biến, hoặc dung nhập hậu thế triều đại nguyên tố.
2, bài này là suy luận huyền nghi văn, minh thanh bàn xử án tiểu thuyết cùng Nhật thức bản cách suy luận kết hợp sau não động sản phẩm. Sẽ có một ít huyền huyễn thành phần ở trong đó, nhưng không mãnh liệt, cơ bản tuân thủ thập giới cùng hai mươi đầu, bởi vậy sẽ không ảnh hưởng vụ án Logic tính cùng hiện thực khả thi. Hung thủ cũng sẽ không là người bên ngoài đồ vật, xin yên tâm (cười).
3, bài này 1v1, chủ phó cp các một đôi.
4, bài này nhân vật chính kiên quyết biểu thị nếu lại thêm một câu: Chớ đem nào đó cùng Địch công so sánh, nào đó không bằng.
Nội dung nhãn hiệu: Huyền nghi suy luận nữ giả nam trang tam giáo cửu lưu
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Thẩm Tuy ┃ vai phụ: Thẩm Tấn, Trương Nhược Hạm, Nguyên Thiên Hạc, Lý Cẩn Nguyệt, Y Tần, Lý Long Cơ ┃ cái khác: Thịnh thế Đại Đường, đường đi du ký, huyền nghi suy luận
Tác phẩm giản bình:
Đại Đường Khai Nguyên, Hà Nam phủ tư pháp tham quân Thẩm Tuy, nhân" Tuyết Đao phán đoán sáng suốt" chi danh, phụng gấp triệu nhập Trường An, điều tra nước chùa Từ Ân quái vượn án. Bởi vậy dẫn ra cái cọc cái cọc chuyện cũ năm xưa, đều cùng mười sáu năm trước nhà mình diệt môn huyết án có quan hệ. Ngày xưa Hỏa Phượng Hoàng ẩn núp, đổi diện mạo, dục hỏa Niết Bàn. Chỉ vì một ngày kia trở về huyết cừu chốn cũ, tra ra chân tướng. Vì thế, nàng không thể không đối mặt năm đó bạn thân cùng cảm mến người yêu chi mâu thuẫn. Từ xưa công và tư khó song toàn, bưng nhìn nàng như thế nào rửa sạch oan khuất, hộ quốc Trường An. <p Style= 'text-indent:2em '> tác giả đánh trúng Khai Nguyên thịnh thế bối cảnh, rộng tra tư liệu lịch sử, hư thực kết hợp, lấy tinh tế tỉ mỉ khôi hài giọng văn, miêu tả một cái không giống thịnh thế Đại Đường. Văn bên trong tình tiết vòng vòng đan xen, làm người say mê. Tình cảm miêu tả rung động lòng người, cảm động lòng người. Giản dị bút pháp phác hoạ ra từng cọc từng cọc bất đắc dĩ lại thật đáng buồn tình cừu ân oán, chầm chậm mưu toan, làm người trong lòng lo lắng âm thầm lại muốn ngừng mà không được. Xem này văn. Có thể thấy được tác giả đối thịnh thế Đại Đường chi hướng tới, lòng mang gia quốc cảm giác niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] ĐƯỜNG MÊ - THƯ TỰ THANH
FanfictionLink download QT + Raw: https://drive.google.com/file/d/1fpXbEWL5Ex8pv63UgUHEKCaJ8WaohPjh/view?usp=sharing Đông châu có từ lâu Đài Thành khách, thân phụ hoàng niết chôn máu khe. Vạn dặm nhìn lại mười sáu năm, một tờ điều lệnh cuối cùng phục gãy. ...