Nam tử kia cao giọng cười một tiếng, suất một đám người nhà, cùng nhau thở dài đáp lễ nói:
"Thần, bối châu trưởng sử, thôi trinh, mang theo chúng thúc bá huynh đệ, cung nghênh Tấn quốc công chúa các hạ đến Thanh Hà."
"Úy bụi tiên sinh đa lễ."
"Công chúa khách khí, nếu không chê, hôm nay liền nhập bỉ bỏ đặt chân, ngài ý như thế nào?"
"Chính có ý đó." Lý Cẩn Nguyệt ngược lại là thoải mái, tuyệt không khách khí.
Thôi trinh mặt lộ vẻ vui mừng, đưa tay làm mời, Lý Cẩn Nguyệt đáp lễ, quay người căn dặn Trình Điệt cùng Thôi phủ kết nối, thích đáng an bài củng nguyệt quân đóng quân, loại xách tay lấy Dương Ngọc Hoàn, dẫn đầu cất bước vào Thôi phủ.
Tác giả có lời muốn nói: có một đầu ẩn tàng đã lâu tuyến, ngay tại trải rộng ra.
Chương 145:
Thanh Hà Thôi thị, thế hệ này cập quan đích nam lang tổng cộng có mười chín người, trong đó năm vị kế thừa Thanh Hà Thôi thị năm phòng, bảy thành trở lên nam lang đã hôn phối, khai chi tán diệp.
Thôi trinh, là năm trong phòng đích tôn đích tam tử, cùng thế hệ huynh đệ trung hành ba. Cho nên, cùng hắn quan hệ hơi gần người, đều hô hắn thôi tam lang. Ở trên hắn, Thôi gia Đại Lang là hắn Thân huynh, nhưng trước kia bất hạnh chết yểu. Thôi Nhị Lang là nhị phòng trưởng tử, bây giờ trong triều làm quan, thôi Nhị Lang phụ thân chính là đương triều Hình bộ Thượng thư thôi diễn. Dưới mắt, mấy cái xếp hạng gần phía trước huynh đệ, niên kỷ cũng đều lớn rồi, trong nhà thế hệ trước tàn lụi, thôi trinh tại bốn năm trước kế thừa đích tôn, trở thành đích tôn lang chủ, mà đích tôn từ trước đến nay là Thanh Hà Thôi thị hạch tâm, hắn trở thành đích tôn lang chủ không lâu về sau, liền trở thành Thanh Hà Thôi thị đương thời gia chủ.
Gia chủ, tự nhiên lấy kinh doanh nhà mình cơ nghiệp đầu mục chức trách, trên một điểm này, thôi trinh có thể nói là để cho người ta tâm phục khẩu phục, năng lực của hắn tại cùng thế hệ bên trong chính là nhân tài kiệt xuất, tuy chỉ là một cái tòng Ngũ phẩm quan địa phương, nhưng ngoại giới không người lại bởi vậy xem nhẹ với hắn.
Cho dù là thuở nhỏ sinh trưởng ở trong cung đình Lý Cẩn Nguyệt, đi vào Thanh Hà Thôi thị dinh thự về sau, cũng không khỏi đến sợ hãi thán phục tại cái này tòa trạch viện lộng lẫy tú mỹ. Thanh Hà Thôi thị không thẹn cho lập tộc mấy trăm năm đại thế gia, nội tình chi phong, hoàng thất cũng phải tự than thở không bằng. Cái này không chỉ thể hiện tại tài phú phía trên, gia phong mới là khẩn yếu nhất . Cái này Thôi phủ bên trong, dù là đây chẳng qua là một cái người hầu, giơ tay nhấc chân đều có chương có độ, đọc qua sách, ăn nói hữu lễ, xuất ra đi phóng tới nhà khác, tối thiểu cũng có thể đảm nhiệm đại quản gia chức trách. Càng đừng đề cập, cái này trong trạch viện, mỗi một chỗ bố cảnh, đều hàm ẩn thần - vận, hoặc tú rất hoặc trang nhã hoặc hứng thú dạt dào, đoạn đường này từ chính đại cửa đi tới tiếp khách phòng khách, Lý Cẩn Nguyệt chỉ cảm thấy mở rộng tầm mắt, liên tục thán phục.
Mà nho nhỏ Dương Ngọc Hoàn đã là trong đầu choáng váng, cứng họng .
Nhập phòng khách, trừ giày bên trên tiệc lễ, kỵ ngồi tại tịch, liền có người hầu bên trên tinh xảo trà bánh đãi khách. Dương Ngọc Hoàn không dám chiếm cứ bàn tiệc, chỉ là ngồi tại Lý Cẩn Nguyệt bên cạnh thân về sau, buông thõng cái đầu nhỏ, không dám phát ra một tia tiếng vang. Lý Cẩn Nguyệt cũng là mặc kệ nàng, chỉ là ủy thác bên cạnh đứng hầu tôi tớ, lại thêm một phần trà bánh nhỏ án, đặt Dương Ngọc Hoàn trước người. Lưu nàng tại trong khách sảnh, dự thính nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] ĐƯỜNG MÊ - THƯ TỰ THANH
FanfictionLink download QT + Raw: https://drive.google.com/file/d/1fpXbEWL5Ex8pv63UgUHEKCaJ8WaohPjh/view?usp=sharing Đông châu có từ lâu Đài Thành khách, thân phụ hoàng niết chôn máu khe. Vạn dặm nhìn lại mười sáu năm, một tờ điều lệnh cuối cùng phục gãy. ...