11.

533 51 32
                                    


lee_eunsang
ụa rồi bây ơi :< mau giúp tao chữa cháy đi chứ :<
hình như junho giận tao luôn rồi
nhắn tin hong thèm rep luôn :<

_wonjinnn__
tao thua :)

lee_eunsang
:) vailon mày

_leesunshine_
muốn biết thì đợi han seungwoo đi rước được son dongpyo về đã :)

seok_taller_than_suhwan
với cái miệng của dongpyo thì kiểu đéo gì nó cũng sẽ khai báo hết cho seungwoo thôi :)
nên bạn hiền khỏi lo he :)

poodle_song
sớm hay muộn thì cũng biết lý do junho giận mày thôi eunsang ạ :)

_sailor_moonhyunbin_
mà seungwoo đi nãy giờ cũng lâu rồi á :) chắc cũng sắp về rồi :)

suhwan_so_tall
lại chuẩn bị trà sữa và bắp rang để hít drama thôi mọi người ơiiii =)))

k_mingyu__
nhất trí =))

lee_eunsang
đụ má :) tức bay màu á :)

__________________________________


hiện giờ là 10h30 tối rồi. han seungwoo lúc này đang đứng trước cửa nhà kang minhee mà nhấn chuông liên hồi. nhấn mà cái chuông nhà minhee muốn bung ra luôn thì mới chịu dừng lại. lúc này từ trong nhà, minhee mở cửa và đá đít cậu bạn son dongpyo ra ngoài trả cho bồ của bạn. kèm theo đó là ánh mắt "sắc bén" như cảnh cáo han seungwoo rằng "chuông nhà tao mà hư là mày toi đời đấy con ạ :)". sau đó thì đóng cửa cái rầm, bỏ mặc son dongpyo đang say xỉn đó cho bạn han seungwoo.
dongpyo do tác dụng của cồn nên loạng choạng mà ngã về phía trước, may sao có han seungwoo nhanh tay đỡ lấy kịp.
son dongpyo chỉ đứng tới ngang ngực seungwoo thôi, nên khi được người ta đỡ thì cả người lọt thỏm vào lòng của seungwoo luôn á. đã vậy còn lợi dụng vòng tay ôm chặt người ta, áp mặt vào lồng ngực ấm áp kia mà dụi dụi. han seungwoo thở dài bất lực nhìn người trong lòng mình

"xem bản thân mày uống xỉn thành cái dạng gì rồi"

"đã bảo là hỏng có xỉn mà"

"đi đứng té lên té xuống thế mà bảo không xỉn, có chó mới tin"

"thế han seungwoo có tin không ?"

"gâu gâu"

"..."

dongpyo nghe người yêu hồi đáp liền hết sức hài lòng. cậu ngước mặt nhìn seungwoo, cười ngây ngốc.

"seungwoo tin tưởng mình quá taaaa."

"tại thương nhiều nên tin tưởng tuyệt đối đấy."

"hihi, yêu seungwoo nhiều lắm áaaaa."

"yêu tao nhiều thì lần sau đừng có mà nhậu nhẹt thế này nữa. hoặc có nhậu phải nhớ rủ tao, để mày say thì còn có tao đưa mày về, hiểu chưa ?"

"hì hì, hiểu rồi
thương bồ tui quó òooo
mà này seungwoo ơiiii."

"gì á m- ..."

seungwoo vừa định cuối xuống hỏi bạn bồ thì bạn bồ đã nhanh hơn một bước, nhón chân lên hôn vào môi seungwoo một cái chụt rõ to.

《produce x 101》• đi học có gì vui ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ