Isang araw there is a guy named as Luis, fan ni Donnalyn. “Donnalynspireds” yan ang tawag sa mga fans ni Donnalyn Bartolome, Isa sa mga donnalynspireds ay ang kaibigan ni Luis na si David. “Bro di ba close naman kayo ni donnalyn bartolome? Patulong naman please matagal ko na kasi siyang gusting makita sa personal”
“Ah okay sige bro sama kita sa next tour niya” sagot ni David
Dumating ang araw na nagkaroon ng school tour sa Bulacan si Donnalyn. Nakilala ni Luis si Still Gaddhi isang estudyante na nagbebenta ng concert tickets.
“Ah hello ito po ba si Still Gaddhi? Bibili po sana ako ng ticket para sa school tour ni ate donna” Tanong ni Luis.
“Okay po sige uhm magkita nalang po tayo sa fast food chain tabi po ng Bulacan State University”
Nagkita na sina Luis at Still at nabili na ni Luis ang ticket para sa pinaka pinapangarap niya na makita ang sikat na youtube sensation na si Donnalyn Bartolome.
“Eto na po yung ticket ninyo, Salamat po sa pagbili”- Still
“Ah okay sige salamat po!”- agad naman sinabi ni Luis
Nitong Oktubre taong 2013 natuloy ang tour ni Donnalyn Bartolome sa isang eskwelahan sa Bulakan,BulacanBago makarating si Luis sa venue sinabi niya sa kanyang sarili
“Sige go lang ng go! Eto na to di ko na palalagpasin pa. Palakasan na ng confidence!”.
Lumapit siya sa dressing room ni Donnalyn at nagtanong. ”Ate Donna pwede po ba tayo kumanta ng Tuloy Pa Rin?”
Bago pa man mag-umpisa ang concert ay natupad na ni Luis ang matagal na niyang pinapangarap.
Lumipas ang mga ilang buwan sa sobrang busy ng schedule ni Donna ay hindi na niya masyado nakakausap ang ilan sa kanyang mga taga hanga.
“Ano ba itong si donnalyn di na namamansin ng mga fans?” Pagalit na tanong ni Luis sa kanyang sarili. Mabuti nalang at dumating si Warlito (naging kaibigan ni Luis na tagahanga rin ni donna). “Bro kahit na di ka pinapansin ni ate donnna dapat suportahan mo pa rin siya, kasi we are solid and napakarami nating mga fans niya” wika ni Warlito
“Saka ang swerte mo nga kasi nakapag duet pa kayo” dagdag ni Warlito.
“Oo nga ano, salamat pare hayaan mo tatanggalin ko na yung galit ko sa kanya” sabi ni Luis.
“Bro pupunta ako sa birthday ni Ate Donna… Ikaw pupunta ka ba?” tanong ni Luis sa kaibigang si Warlito.
Matapos nang mga maliligayang pangyayaring yon ay naging matagumpay na ang career ni Donnalyn Bartolome sa mundo ng showbiz. Lumabas siya sa ilang mga pocket boos turned in to movies tulad ng “ATE a.k.a Big Sister” at “Talk Back And Your Dead” at nagkaroon rin siya ng mga magagandang tulad ng “Kakaibabe” at “Huwag Siya”.
BINABASA MO ANG
KAKAIBABE:KAKAIBANG BABE
Fiksi RemajaHango sa kwento ng isang Youtube Sensation na si Donnalyn Bartolome