Chương 44:
Quỳnh rừng yến đã bắt đầu, Thánh thượng cũng chính là mở đầu giảng lời nói, không lâu liền rời đi, dù sao, hắn một mực tại nơi đó, khó tránh khỏi muốn cho tân khoa tiến sĩ nhóm mang đến không ít áp lực. Nghĩ đến Tư Đồ Cẩn cũng phải tới, Thánh thượng dứt khoát đến Trường Ninh cung bên này chuẩn bị cùng Tạ Hoàng hậu Tư Đồ Cẩn một khối dùng bữa, nào biết được sau khi đến hỏi một chút, Tạ Hoàng hậu còn tại thay quần áo, khó tránh khỏi nổi lên nghi ngờ.
"Chẳng lẽ lại trước đó có nước trà hất tới trên quần áo rồi?" Thánh thượng ngồi ở chỗ đó, trò đùa lấy hỏi.
Tư Đồ Cẩn cười hì hì nói ra: "Phụ hoàng cái này coi như đoán sai, nhi tử cho lúc trước mẫu hậu đưa mấy món đồ trang sức, mẫu hậu nghĩ đến được chọn mấy món nguyên bộ quần áo đâu!"
Thánh thượng lập tức thần sắc có chút cổ quái , bình thường là phối thêm quần áo mang đồ trang sức, bây giờ lại là phối thêm đồ trang sức mặc quần áo rồi?
Đợi đến Tạ Hoàng hậu đổi quần áo ra, Thánh thượng mới xem như hiểu rõ, hắn liếc mắt nhìn Tư Đồ Cẩn, cười nói: "Tiểu Thất ánh mắt không sai, bộ này đầu mặt ngược lại là đem lúc trước chút đều so xuống tới! Giang Nam chức tạo bên kia tân tiến chút tài năng đi lên, quay đầu mỗi dạng cho tử đồng chọn cái mười thớt đến, cho tử đồng ngươi làm điểm váy áo xuyên!"
Tạ Hoàng hậu cười nói: "Lại là ta chiếm tiện nghi!"
Thánh thượng thưởng thức mà nhìn xem Tạ Hoàng hậu, miệng bên trong nói ra: "Đây cũng là tiểu Thất một phần hiếu tâm, ngươi cứ việc thụ lấy cũng được!"
Tạ Hoàng hậu nhìn nhìn đồng hồ bên trên thời gian, hỏi: "Thánh nhân không phải ở phía trước chủ trì quỳnh rừng yến sao?"
Thánh thượng nói ra: "Đều là tân khoa tiến sĩ, trẫm ở nơi đó, bọn hắn ngược lại là không được tự nhiên, không bằng để bọn hắn lỏng lẻo một phen!"
Tạ Hoàng hậu tranh thủ thời gian nói ra: "Thánh nhân kia tất nhiên còn không có dùng bữa, thêu mây, tranh thủ thời gian gọi người bày thiện!"
Thánh thượng cười nói: "Không biết ngày hôm nay tử đồng nơi này làm cái gì đồ ăn?"
Tạ Hoàng hậu đáp: "Hôm qua nhi cái tiểu Thất liền gọi người đưa tin, nói hôm nay trở về, thần thiếp nghĩ đến tiểu Thất yêu nhất nước dùng nguyên vị, không thích dùng qua nhiều gia vị hương liệu, bởi vậy, liền gọi thiện phòng bên kia dựa theo tiểu Thất ý tứ đã làm một ít đồ ăn, bắt đầu ăn cũng nhẹ nhàng khoan khoái! Nguyên bản lại là không biết thánh nhân muốn đi qua, lại là không có cố ý chuẩn bị." Tạ Hoàng hậu bây giờ đối Thánh thượng cũng không có như vậy ân cần đầy đủ, bởi vậy, nói chuyện cũng không thể coi là uyển chuyển, ai biết ngày hôm nay quỳnh rừng yến bực này thời gian, Thánh thượng không tại Đại Minh cung bên kia, lại chạy tới đâu!
Tư Đồ Cẩn ở một bên nở nụ cười: "Lại là mẫu hậu đau nhi tử!"
Thánh thượng cũng không có cái gì ý nghĩ, hắn kỳ thật bây giờ cũng rất ít ăn cái gì nặng dầu nặng muối đồ vật, cũng là ngự y ý tứ, người tới cái tuổi này, khẩu vị liền nên thanh đạm một chút, mới là tiếc phúc dưỡng sinh đạo lý. Mặt khác, cũng là Thánh thượng đối với trước đó hương liệu lư hương hạ độc thời gian có ý nghĩ, mà thức ăn nếu như lấy bản vị, bên trong nếu là không cần các loại gia vị làm che giấu, cũng không dễ dàng làm trò gì, bởi vậy bây giờ cũng đã quen, lập tức nói ra: "Tử đồng còn không biết trẫm sao? Trẫm bây giờ cũng ăn được thanh đạm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong nhà có hoàng vị phải thừa kế
RomanceTác giả: Vi vân yên ba Văn chương điểm tích lũy: 431,053,024 Văn án: Bài này lại tên « không cố gắng phấn đấu liền phải trở về kế thừa vương vị », « hoàng đời thứ hai lập nghiệp sử » Ba ba không phải Hoàng đế chính là Thần Vương, hoặc là chính l...