Chương 169:
Tuy nói Tạp Nga Tư cho điều kiện rất tốt, Aster kéo tự nhiên cũng là sẽ không đáp ứng. Tạp Nga Tư thế giới tuy nói trong hư không đã coi như là không phải Thường Cường lớn thế giới, còn đang không ngừng luân hồi quá trình bên trong trở nên càng thêm viên mãn, nói không chừng một ngày nào đó có thể biến thành vĩnh hằng thế giới, đến lúc đó, bên trong thần minh tự nhiên cũng có thể một người đắc đạo gà chó cũng thăng thiên. Nhưng là, làm cùng thế giới khóa lại thần minh, đồng dạng là có trần nhà, nhiều lắm là cũng chính là có thể đạt tới Tạp Nga Tư trình độ, cũng liền khó lường!
Aster kéo là muốn truy cầu siêu thoát người, bởi vậy, tự nhiên không có khả năng thoả mãn với dạng này tương lai, liều mạng đắc tội Tạp Nga Tư, hắn cũng phải đem chuyện này cự tuyệt.
Cũng may Tạp Nga Tư không phải cẩn thận nhiều mắt người, Aster kéo nếu như không nửa đường vẫn lạc, tương lai của hắn cũng là có thể mong muốn, Tạp Nga Tư trước đó đề nghị chính mình đều không có thật quả thật, bởi vậy, Aster kéo cự tuyệt cũng tại trong dự liệu của hắn.
Tuy nói còn không có chạm tới Tạp Nga Tư thế giới bình cảnh, bất quá, Aster kéo vẫn là phải rời đi Tạp Nga Tư thế giới. Chủ yếu là thế giới này tiến vào một cái thời kỳ mấu chốt, Tạp Nga Tư những năm này thu hoạch tương đối khá, đã sớm dự định tốt, sớm tiến vào chúng thần hoàng hôn, mà nhân loại, là cơ hồ không có nhiều khả năng chạm tới pháp tắc tồn tại, Tạp Nga Tư cũng có thể thông qua ngủ say, chậm rãi đem thế giới pháp tắc trở nên càng thêm hoàn thiện, mà trong đoạn thời gian này đầu, thế giới pháp tắc sẽ ở vào ẩn nấp trạng thái, Aster kéo liền xem như dù thông minh trí tuệ, cũng chỉ có thể là làm nhiều công ít.
Đã Tạp Nga Tư đều nói như vậy, Aster kéo tự nhiên cũng chỉ có thể rời đi thế giới này, Tạp Nga Tư thuận tiện cũng cho cái thuận nước giong thuyền: "Ngươi cứ việc rời đi cũng được, ta sẽ mơ hồ chư thần ký ức, bọn hắn sẽ tạm thời quên ngươi tồn tại, trừ phi ngươi về sau xuất hiện lần nữa, mới có thể nhớ tới! Đương nhiên, ta hi vọng thời gian này không cần quá lâu, đợi đến thế giới của ta tiến vào kế tiếp luân hồi, cho dù là ta kia năm đứa bé, dưới tình huống bình thường, cũng chỉ có Thel Talos có thể miễn cưỡng bảo trụ cái trước thế giới ký ức!"
Aster kéo lúc này đã tiến vào một cái thế giới mới, thế giới này nhìn vô cùng huy hoàng, khoảng cách vĩnh hằng thế giới cũng bất quá là cách xa một bước. Aster kéo linh hồn hóa thành một đạo linh quang, bay thẳng đến trên trời.
Thái Dương Thần Cung bên trong, làm thiên hậu Hi Hòa sinh ra mười cái kim hồng sắc trứng, nàng có chút mệt mỏi nhìn xem dùng cây phù tang bện mà thành tổ chim bên trong, mấy cái kia nhìn như là mỹ ngọc trứng, lộ ra đầy cõi lòng mẫu tính tiếu dung.
Mà Đế Tuấn này lại nhi toàn vẹn không có nửa điểm Thiên Đế khí phái, hắn vội vã từ ngoài cung tiến đến, nhìn thấy Hi Hòa mệt mỏi bộ dáng, trực tiếp tiến lên ôm Hi Hòa: "Hi Hòa, vất vả ngươi!"
Hi Hòa trên mặt lộ ra một cái hạnh phúc thần sắc: "Không, ta không khổ cực! Nhìn, con của chúng ta!"
Đế Tuấn nhìn xem tổ chim bên trong ngay tại tham lam hấp thu cây phù tang bên trên kèm theo một chút Thái Dương Chân Hỏa chi lực mười khỏa trứng, cười đến miệng đều không khép lại được, nhìn đúng là có chút ngu xuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong nhà có hoàng vị phải thừa kế
RomanceTác giả: Vi vân yên ba Văn chương điểm tích lũy: 431,053,024 Văn án: Bài này lại tên « không cố gắng phấn đấu liền phải trở về kế thừa vương vị », « hoàng đời thứ hai lập nghiệp sử » Ba ba không phải Hoàng đế chính là Thần Vương, hoặc là chính l...