Chương 115:
Trong thời gian kế tiếp, Loki lập tức kiến thức Til đang nghiên cứu cấp trên chuyên chú, thậm chí theo một ý nghĩa nào đó đến nói, có chút điên cuồng.
Til bây giờ biết đến sự tình càng nhiều, đến từ Thế Giới Thụ ký ức nói cho hắn biết, thế giới này thực sự là phi thường nguy hiểm. Thế Giới Thụ ký ức có thể ngược dòng tìm hiểu đến nó vẫn là một viên hạt giống thời điểm, khi đó vũ trụ vừa mới sinh ra còn không có quá lâu, trong vũ trụ khi đó cũng tràn đầy các loại nguy hiểm, cho dù là Thế Giới Thụ hạt giống, khi đó cũng kinh lịch rất nhiều nguy hiểm, tỉ như nói kém chút bị người một ngụm nuốt cái gì.
Đợi đến về sau, Thế Giới Thụ trưởng thành, còn có người chạy tới muốn đem Thế Giới Thụ chặt, những người kia tựa hồ gọi là vũ trụ thiên thần tổ, thực lực không phải Thường Cường lớn, có lẽ đơn độc một cái là so ra kém Odin, nhưng là người ta căn bản không phải một người tốt a, người ta là một cái cùng loại với quân đoàn đồng dạng tổ chức, một cái đánh không lại, động một chút lại quần ẩu cái chủng loại kia.
Cũng may khi đó có những chuyện khác dời đi bọn hắn lực chú ý, nếu không, Thế Giới Thụ thật muốn chết yểu. Tại Thế Giới Thụ trong trí nhớ, Odin là cùng thiên thần tổ đã từng quen biết, còn đánh qua một cầm, khi đó Odin mang theo chín đại quốc gia cường giả, cùng thiên thần tổ đại chiến một trận, cuối cùng trên danh nghĩa là Odin thắng, trên thực tế thật muốn tính toán ra, là lưỡng bại câu thương.
Bởi vì chuyện này, Odin cùng cái khác mấy đại quốc độ còn sinh ra không nhỏ khập khiễng, dù sao, Asgard bởi vì Odin thực lực không phải Thường Cường lớn duyên cớ, tổn thất là một cái nhỏ nhất, mà cái khác mấy cái quốc gia, liền tổn thất nặng nề.
Thế giới này nước rất sâu, Til tự nhiên không thể quá buông lỏng! Vạn nhất ngày nào vũ trụ thiên thần tổ người lại xuất hiện đâu? Huống chi, Asgard cho tới nay đều có quan hệ với Chư Thần Hoàng Hôn tiên đoán. Cái gọi là tiên đoán, kỳ thật chính là có thể nhìn thấy thời gian tuyến bên trên một đầu nhánh sông, nhưng là, tại Asgard liên quan tới Chư Thần Hoàng Hôn trong dự ngôn, rất hiển nhiên, vô số đầu thời gian tuyến đều chỉ hướng cái này tương lai, đơn giản là nguyên nhân gây ra còn từng có trình không giống mà thôi.
Til cũng không muốn chính mình êm đẹp, kết quả đột nhiên Chư Thần Hoàng Hôn liền đến.
Bởi vậy, tại Loki trong mắt, Til rất nhiều nghiên cứu nhưng thật ra là có chút phạm vào kỵ húy, tỉ như nói, tại Til trong phòng thí nghiệm, liền có một cái cỡ nhỏ "Hủy diệt giả" . Hủy diệt giả là Odin trong bảo khố vũ khí mạnh mẽ nhất một trong, nghe nói toàn lực phát huy, sánh được hơn phân nửa Odin thực lực. Đương nhiên, dưới tình huống bình thường, hủy diệt giả là ở vào bị phong ấn trạng thái, hủy diệt giả nếu thật là vận chuyển lại, đối với năng lượng tiêu hao cũng phi thường khoa trương, hủy diệt giả năng lượng hạch tâm căn bản chính là một viên dùng ma pháp cưỡng ép áp súc cỡ nhỏ hằng tinh, lại dùng cùng loại với chiều không gian ma pháp, đem viên này cỡ nhỏ hằng tinh giấu ở một cái khác chiều không gian bên trong, chỉ có mở ra hủy diệt giả thời điểm, mới có thể mở ra cái này chiều không gian, căn cứ cần, điều động viên này cỡ nhỏ hằng tinh năng lượng. Mà hủy diệt giả một khi mất khống chế, không khác đem một viên hằng tinh trực tiếp dẫn bạo, cái này tạo thành phiền phức nhưng lớn lắm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong nhà có hoàng vị phải thừa kế
RomanceTác giả: Vi vân yên ba Văn chương điểm tích lũy: 431,053,024 Văn án: Bài này lại tên « không cố gắng phấn đấu liền phải trở về kế thừa vương vị », « hoàng đời thứ hai lập nghiệp sử » Ba ba không phải Hoàng đế chính là Thần Vương, hoặc là chính l...