Part 1

235 2 0
                                    

Đệ 1 chương ô mai

Sơn đạo xóc nảy, bàn sơn đạo duyên sơn mạch dần dần sử hướng mục đích , từ dưới cao tốc đến nơi đây, 《 lột xác 》 kịch tổ toàn bộ đoàn đội, bao gồm tham gia lần này quay chụp hai cái "Nhân vật chính" đều đã muốn xóc nảy mau tam mấy giờ .

Nguyên bản liền bởi vì tình hình giao thông không tốt, không ngừng xóc nảy sinh ra không thoải mái, hơn nữa trên xe hai huynh muội cơ hồ không có đình quá khắc khẩu, lại làm cho người ta tâm sinh phiền chán.

Làm cho cả kịch tổ đều không tự chủ được sinh ra "Như thế nào có thể như vậy sảo" ý tưởng.

Đáng tiếc chẳng sợ không kiên nhẫn, nên làm công tác hay là muốn làm, phụ trách đi theo hai huynh muội kịch tổ đi theo trợ lý thực bất đắc dĩ hỗ nhìn thoáng qua, đang nhìn gặp lẫn nhau trong mắt bất đắc dĩ sau, quay đầu liền một người phụ trách khuyên một cái.

Nhưng hiệu quả có thể nói là 0.

Cách hai người, hai huynh muội đều có thể đấu võ mồm càng đấu long trời lỡ đất.

Điều này làm cho đang nhìn tiết mục người xem, cùng với võng hữu nhóm táp lưỡi, cảm thấy này hai huynh muội hoàn toàn đảo điên con một đối huynh đệ tỷ muội tốt đẹp ảo tưởng, cũng đều phun tào.

【 đột nhiên mất đi muốn huynh đệ tỷ muội giấc mộng. 】

【 cái đó và điện thị trình diễn hảo giống kém đến nhiều lắm điểm đi? 】

【 ha ha ha! Thấy không? ! Muốn huynh đệ tỷ muội võng hữu nhóm! Này mới là chân chính huynh muội ở chung! 】

【 cái gì kêu thủy hỏa bất dung? Có thế chứ. 】

【 này không phải nhà của ta ở chung phương thức sao? ! Là ai ở nhìn trộm của ta cuộc sống? ! 】

Cùng với võng hữu nhóm phun tào, 《 lột xác 》 kịch tổ việc này mục đích cuối cùng muốn tới .

《 lột xác 》 là này hai năm thực hỏa nhất chuyên môn lấy vấn đề thanh thiếu niên vì chủ tống nghệ tiết mục, lấy việc tham gia này đương tiết mục "Nhân vật chính nhóm" đều là ở các phương diện tồn tại vấn đề, xét đến cùng cũng có thể toàn bộ quy kết vì phản nghịch cùng cưng chiều.

Cho nên tiết mục tổ liền căn cứ đề tài độ sàng chọn ra "Phù hợp" tiêu chuẩn "Nhân vật chính", làm cho bọn họ tham gia tiết mục, tuy nói cho tới bây giờ cũng tồn tại rất nhiều tranh luận, nhưng không thể phủ nhận là 《 lột xác 》 quả thật trở thành sảng khoái hồng tiết mục chi nhất, hơn nữa cũng thật sự cải biến bộ phận tham gia tiết mục thiếu niên, các thiếu nữ.

Hơn nữa 《 lột xác 》 áp dụng là "Bán trực tiếp" phương thức bộc ra, mới mẻ độc đáo quay chụp thủ pháp lại làm cho người ta cảm thấy mới mẻ độc đáo, cùng võng hữu nhóm hỗ động dẫn cũng phi thường cao, thậm chí có thể lập tức thông qua tuyến thượng tặng lại, đối quay chụp trọng điểm tiến hành điều chỉnh.

Chu nhất tới chu ngũ là bán trực tiếp thức quay chụp, võng hữu nhóm thấy nội dung là lùi lại ước một giờ nội dung, cận tiến hành rồi bước đầu thô tiễn liền phóng lên mạng lạc, làm cho thích ở trà dư tửu hậu, đi làm trên đường hơi chút nhàn hạ xoát một chút võng hữu nhóm có thể tùy thời thấy nội dung. Mà chu lục, chu thiên bá ra , còn lại là hậu kỳ chia cắt chế tác sau tinh hoa bản.

Phật hệ thiếu nữ cầu sinh hàng ngàyWhere stories live. Discover now