Không biết vì cái gì, nàng vừa rồi giống như bắt đến một chút sợ hãi, hoảng sợ trạng thái, nhưng lại làm cho nàng khẳng hảo hảo cân nhắc một chút kịch bản .
Mà thừa dịp mọi người đang ở bận rộn thời điểm, Dương đạo diễn cùng Tô Quan Hành đi đến một bên lén tán gẫu.
"Tô lão sư, vừa rồi kia một hồi... Thế nào?" Rõ ràng chính mình mới là đạo diễn, nhưng hiện tại lại xoa xoa tay vẻ mặt tha thiết hỏi Tô Quan Hành cảm thấy thế nào, nếu này một màn bị những người khác lưu ý đến hoặc thấy, khẳng định hội sinh ra "Rốt cuộc ai mới là đạo diễn a" nghi vấn.
Tô Quan Hành nghe xong Dương đạo diễn trong lời nói, hướng bên người nhìn mắt sau lại lần nữa nhìn về phía hắn sau gật gật đầu.
Điều này làm cho Dương đạo diễn nhẹ nhàng thở ra, cảm thấy cuối cùng giải quyết nhất kiện sốt ruột sự .
Nhưng chỉ có Tô Quan Hành thấy được diễn viên quỷ chính đồng dạng vẻ mặt chờ mong nhìn Dương đạo diễn, hy vọng hắn có thể đối chính mình vừa rồi khen ngợi làm một ít chuyên nghiệp lời bình.
Đáng tiếc... Trừ bỏ chính mình, không có người có thể thấy nàng.
Tô Quan Hành lại nhìn diễn viên quỷ liếc mắt một cái, hướng Dương đạo diễn cười, "Kia không có việc gì ta đi về trước , tùy tiện... Ta cũng mang đi ."
Có thể mang đi thật sự là thật tốt quá a!
Dương đạo diễn đều phải cảm động khóc, vừa vươn hai tay tưởng cầm Tô Quan Hành cố gắng chớp lên, mượn này biểu đạt một chút chính mình cảm kích loại tình cảm. Nhưng lập tức đã nghĩ đến thân thể của nàng biên còn có này hắn ... Ngô, sau, liền thu hồi thủ, ngượng ngùng hướng Tô Quan Hành cười, cũng vỗ bộ ngực cam đoan, "Tô lão sư, lần sau có cơ hội, ta nhất định mời ngươi khách mời, cái kia... Mặt sau cảm tạ, ta sau chờ ngài phương tiện trở lên môn bái phỏng?"
Chờ Tô Quan Hành gật gật đầu sau, Dương đạo diễn mới trước cáo từ, xoay người trở về bang chính mình kịch tổ nhân viên công tác thu thiết bị.
Một chút đều nghe không thấy diễn viên quỷ sau lưng hắn tha thiết hỏi 【 đạo diễn! Đạo diễn ngài cảm thấy ta biểu hiện thế nào? Đạo diễn? ! 】 thanh thanh kêu gọi.
Thẳng đến nhân đi xa sau, Tô Quan Hành mới thay thế Dương đạo diễn trả lời nàng, "Ta cảm thấy ngươi vừa rồi diễn rất khá."
【 thật vậy chăng? ! 】 diễn viên quỷ rất là kinh hỉ nhìn về phía Tô Quan Hành, trên mặt tràn đầy vui vẻ, 【 cám ơn ngươi! 】
Kia ngốc hồ hồ bộ dáng nhưng thật ra làm cho Tô Quan Hành nhịn không được cũng đi theo cười, xoay người trở về chạy, liền cùng đuổi kịp diễn viên quỷ nói chuyện phiếm hai câu, "Ngươi như vậy thích diễn trò, kỳ thật cơ hội rất nhiều, không phải sao?"
Không ai có thể thấy nàng, nàng muốn nhập kính, tùy thời đều có thể. Cũng không cần chờ cho tới hôm nay này "Cơ hội" mới tham gia quay chụp.
【 kia không giống với. 】 diễn viên quỷ lắc đầu, biểu tình còn thật sự, 【 ta là cái diễn viên, tuân thủ quy củ, không thể cùng đồng hành như vậy thưởng diễn . 】
YOU ARE READING
Phật hệ thiếu nữ cầu sinh hàng ngày
Randomtác giả: Một chén xoa thiêu Converter: Lequyen0812 Văn án: Tô Quan Hành hoàn thành mau xuyên nhiệm vụ sau, ở một khác thế giới đạt được 50 năm tân sinh Tuy rằng cuối cùng một cái nhiệm vụ nhân hoàn thành vượt qua thấp, mang vào "Mỗi nguyệt hội biến...