Part 2

104 1 0
                                    

... Đi đi.

Có ăn cũng rất hảo hống tiểu nữ quỷ chớp chớp mắt, có chút tiểu nhảy nhót đuổi kịp Tô Quan Hành.

Vừa mở ra môn đã bị không biết khi nào thì tỉnh Kim Ngư Lan Thọ bốn mắt tướng tiếp. Giống cái viên hồ hồ khí cầu phiêu ở không trung Kim Ngư Lan Thọ thấu lại đây, dùng nó mắt to xem xét gần gũi cùng Tô Quan Hành đối diện, ý đồ đem "Khiển trách" này hai chữ khắc vào linh hồn của nàng ở chỗ sâu trong.

Ngữ khí sâu kín, "Ta nghe thấy được. Các ngươi muốn đi ăn thiêu nướng."

Không chỉ có muốn đi ăn thiêu nướng, còn tính lưng nó đi!

Kim Ngư Lan Thọ tỏ vẻ thực sinh khí, muốn ăn thiêu nướng tài năng hống tốt cái loại này!

╭(╯^╰)╮

Sau đó. Tô Quan Hành liền mang theo tiểu nữ quỷ cùng Kim Ngư Lan Thọ đi ra đi ăn thiêu nướng. Thậm chí trả lại cho hai một người điểm nhất quán bia.

Đương nhiên tiểu nữ quỷ "Ăn" cùng Kim Ngư Lan Thọ không giống với, tất cả đều là dựa vào nghe thấy hương vị.

Nhưng như vậy "Nghe thấy" hương vị, hòa bình khi bất đồng, bởi vì Tô Quan Hành đây là chuyên môn cung phụng cấp của nàng, cho nên này đó thực vật thông qua đặc thù con đường, có thể thật sự làm cho tiểu nữ quỷ "Ăn đến", về phần này hắn thời điểm, chỉ có thể mắt thèm nghe thấy nghe thấy hương vị mà thôi.

Cho nên vừa rồi Tô Quan Hành nói đến thỉnh nàng ăn thiêu nướng thời điểm, mới làm cho tiểu nữ quỷ như vậy tâm động.

Bởi vì nàng đã muốn rất nhiều năm rất nhiều năm không có "Ăn" đến quá này nọ .

"Tuy rằng vị thành niên không thể uống rượu, bất quá ngươi không cần tuân thủ này một cái." Tô Quan Hành cười tủm tỉm đối tiểu nữ quỷ nói, cầm một chuỗi không như vậy lạt nướng xuyến, vừa ăn một bên nói chuyện phiếm, "Cho nên ngươi nếu thích, ta lại cho ngươi điểm."

Tiểu nữ quỷ thực vui vẻ, gật đầu như đảo toán.

Kim Ngư Lan Thọ thấy cũng ồn ào chính mình còn muốn đến nhất quán, "Lão đại ta cũng muốn lại đến một lọ!"

"Ngươi?" Tô Quan Hành nhìn Kim Ngư Lan Thọ, cười nói, "Ngươi hiện tại đã muốn mau biến hồng cá chép , còn một lọ?"

"Ta chính là lên mặt, nhưng là lại đến mười bình ta đều có thể!" Kim Ngư Lan Thọ phun cái bia phao phao, đem vây cá chụp đắc tượng tiểu hải báo ở vỗ tay, một bộ chính mình siêu năng uống tư thế.

"Là là là, ngài lợi hại đi đi?" Tô Quan Hành cười trả lời, "Ngươi trước đem ngươi này quán uống xong rồi tái cùng ta nói mười bình đi."

Kim Ngư Lan Thọ phát vây cá, làm cái "Không thành vấn đề!" Tư thế sau, tiếp tục một ngụm thiêu nướng một ngụm bia, yêu sinh thích ý thật sự.

Tô Quan Hành thấy tạm thời mặc kệ hai, đang nghĩ tới nếu hiện tại kêu nướng cá chép có thể hay không thương tổn Kim Ngư Lan Thọ cảm tình khi, lơ đãng nâng mâu, liền thấy phía trước tiểu khu trời cao trụy vật sau, gặp qua kia năm thiếu niên cô gái.

Phật hệ thiếu nữ cầu sinh hàng ngàyWhere stories live. Discover now