Nói vui vẻ, thì sẽ bảo các oppa có chậu hết rồi; còn sâu xa hơn chút, là họ không còn là của chúng ta, không còn là người của công chúng nữa.. cứ dần dần rời đi...
Có thể nói hôm nay là người cuối cùng, là ngày cuối cùng.
Ngày cuối ta ôm mộng hão huyền, tưởng tượng về một ngày, điều gì đó đặc biệt sẽ xảy ra. Bởi vì theo thời gian, mọi thứ sẽ phải thay đổi, ta lớn lên, sẽ bận rộn, rồi sẽ chẳng còn thời gian mà ngồi một chỗ save ảnh cả ngày, sẽ chẳng còn những buổi thâu đêm ngồi xem livestream concert...
Nhưng đến lúc ấy, ta cũng đã lớn rồi, cũng học được cách buông bỏ, học được cách mỉm cười chấp nhận. Rằng không phải cứ phải san sát bên nhau mới có thể hạnh phúc.
Chỉ cần đối phương mỉm cười là được rồi. Hạnh phúc đôi khi cũng là buông bỏ mà, đúng không?
Từ bây giờ, con đường chung của chúng ta chính thức chẻ nhánh, em và các anh chính thức đi trên những cung đường khác nhau. Tuy không còn đi cùng nhau nữa, nhưng vẫn có thể từ con đường bên kia nhìn về đối phương không?
...
Lễ cưới đơn giản nên cũng chẳng có cỗ hay tiệc mừng, mỗi vị khách cầm lấy cho mình một ly vang trắng, đích thân cô dâu chú rể sẽ đi tiếp rượu từng người. Chú rể điển trai diện com-lê đen, cô dâu xinh xắn mặc chiếc váy trắng bồng bềnh; rất xứng đôi vừa lứa..
"NamJoon và T/b ra tiếp rượu bố Bang này.."
Bang ShiHyuk-nim nhìn có đôi nét già hơn xưa, nhưng nhìn trung vẫn phong độ lắm (và vòng 2 của ổng vẫn như xưa).
Rồi cả anh quản lý, Supreme Boi, Adora... Oa, ai cũng đến cả.
...
Ami ngồi trên sofa cố gắng nhìn bao quát toàn bộ số khách mời. Cô vẫn chưa tìm kiếm được những bóng hình cô muốn.
'Chẳng lẽ ngày cưới của NamJoon mà họ không đến?'
...
Cầm chiếc bomb lắc lắc trên tay, Ami bó gối chăm chú xem hôn lễ diễn ra..
Cho đến khi, một bài hát thân quen phát trên sân khấu..
'You're Miss Right, Miss Right..'
"NamJoonie, annyeong!!"
"Kim NamJoon- hyungggg!!! Bài hát này dành cho anhh!!"
"NamJoon-ssi, nhìn lên đây đi nào!!"
...
Máy quay bất ngờ chuyển hướng về phía sân khấu. Tiếng nhạc phát ra sau làn khói mờ. Khói tan dần, hiện lên thân ảnh rất đỗi thân thuộc. Là 6 hình bóng quen thuộc cô vẫn đang căng mắt tìm kiếm từ nãy giờ. Họ vẫy chào NamJoon và gọi anh lên sân khấu. Những nụ cười hân hoan nở trên mặt trông chẳng khác gì 15 năm trước.
Là Kim SeokJin ma cà rồng, từ khi debut đến khi giải nghệ nhìn chẳng khác đi chút nào.
Là Min YoonGi-PDnim vẫn giữ được swag của năm nào, nhưng cứ đáng yêu theo một cách kì lạ không thể lí giải.
Là Jung HoSeok, Jung đội trưởng, soulmate 94z gắn bó với NamJoon trên mọi nẻo đường, đến giờ vẫn vậy.
Là Park JiMin, là gentle-daddy, cũng là người mau nước mắt trong những dịp xúc động, tiêu biểu là bây giờ.
Là Kim TaeHyung, anh chàng 4D điển trai nhất nhóm đam mê nhiếp ảnh, hiện tại vẫn đang cầm trên tay chiếc máy ảnh cơ hướng vế phía NamJoon.
Là Jeon JungKook thỏ con, là golden maknae của các anh, đủ trưởng thành để sải cánh bay xa, giờ lại quay trở lại chung vui ngày trọng đại với anh.
..
"Các cậu..."
Cầm ly vang trắng phía dưới, NamJoon ngạc nhiên hướng tầm mắt lên trên mà chẳng dấu được sự bất ngờ.. Giai điệu của Miss Right vẫn vang lên, mọi kỉ niệm dần ùa về.
"Món quà của bọn họ cho cậu đấy Namjoon." Bố Bang nháy mắt nhìn Joon.
"NamJoon.. Ra đấy với bọn họ đi nào." Cô dâu nhắm mắt, dùng 2 tay đẩy lưng anh.
"Vậy.. Chờ anh nhé..."
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • Kim NamJoon | The Last Day
Fiksi PenggemarThe Last Day, đúng như cái tên của nó, là ngày cuối cùng. Ngày cuối ta ôm mộng hão huyền, tưởng tượng về một ngày, điều gì đó đặc biệt sẽ xảy ra... Bởi vì theo thời gian, mọi thứ sẽ phải thay đổi, ta lớn lên, sẽ bận rộn, rồi sẽ chẳng còn thời gian...