"Ma! Alis na po ako!" sigaw ko kay Mama
"Sige anak.. Ingat ka ha..! Wag tatanga-tanga!" sabi ni Mama
Psh.. Nanay ko ba talaga to?! Parang di naman.. "Sige po.." then umalis na ko..
By the way I'm Nika De Guzman.. 17 years old and 4th year highschool na ko ngayong pasukan.. Actually wala nman akong mkwe2nto sa i9nyo tungkol sa buhay ko! Coz I'm not rich you know! Pero di naman kame yung super naghihirap kaya parang SAPAT lang! haha..
They say na I'm pretty and cute daw.. Well I believe them naman kase halata nman eh! haha.. Eh pano ba naman gising na gising ako nung nagsabog si Lord ng mala-DYOSANG kagandahan! haha.. Kahit di ako mayaman! Maganda ako! Eh ikaw maganda ka ba?!! Naks ala Vice Ganda lang ah!! Haha..
Sumakay na ko ng Bus .. 1st day of school namen ngayon eh! Kaya kailangan hindi ako malate..
Nang makasakay na ko.. Grabe ha! Punuan pa! Nu ba namn yan.. haist.. Tiis na lang.. No choice eh kailangan ko na makapasok .. Ayoko nmang malate sa 1st day of school noh!
Hanap..
Hanap lang ng upuan..
At yun sakto! may nakita ako..
Umupo na ko dun sa upuan.. May katabi ako.. Kaso parang tulog yata.. Pero infainess ! ang cute at gwapo niya..!
Hmmmm.. Di ko tuloy maiwasang titigan.. Ang cute kase! Parang artista! Korean ata to eh.. hehe
Bored na ko! Ang tagal eh.. Medyo malayo din kase yung bahay namen sa school kaya medyo mhaba-haba din ang byahe..
Ano ba naman yan! Na-stuck pa kame sa Traffic! kung minamalas ka nga naman oh!
Nakakatamad na talaga! Ang saket na sa puwet! Kanina pa ko nakaupo dito eh! Eto namang si Kuyang Gwapo tulog na tulog pa din.. Hmmm.. Lolokohin ko nga! Tulog naman eh! Haha.. :))
"Oi?! Alam mo bang ang pogi mo!" Haha.. Wala man lang kareareaksyon to! Eh malamang tulog nga diba.. TULOG!
"Kung wala kang girlfriend ako na lang ha.. Bagay naman tayo eh!" Patawa naman ako.. Kausapin ba naman ang tulog! Haha..
Nakaharap ako sa kanya ngayon .. Yung parang hahalikan ko siya ! Pero di ko siya hahalikan ha.. ASA naman! Haha.. Mahirap iexplain yung position ko ngayon eh.. Imagine niyo na lang! Ang lapit ng mukha ko sakanya.. Ampoggee eh! Katamad pati eh.. di pa rin naandar ung bus.. Traffic pa din eh!
BINABASA MO ANG
My Unexpected Prince Charming
Teen FictionWhat if ang Price Charming na pinapangarap mo ay opposite ng Prince Charming na binigay sayo?? Magagawa mo bang mahalin ang isang tao na sobrang kinaiinisan mo sa unang pagkikita niyo pa lang? Pero pano kung ang taong ito pala ang UNEXPECTED PRINCE...