My Unexpected Prince Charming Chapter2

370 10 2
                                    

Nandito ako sa classroom ngayon together with my BFF's.. Si Russel kaiba namen ng section.. Masyado kaseng naging busy sa basketball eh! Kaya ayun npabayaan ang academics!

"Oi Niks may problema ba?" tanong sakin ni Jam.. Huh? Problema? wala naman ah..

"Wala naman ah.. Baket?"

"Mukha ka kaseng problemado eh.." sabi ni Kc

"Si Russel kase eh.."

"Anong problema sa boyfie mo?" tanong ni Trix

"Hindi ko nga alam eh.. Pero this past few days parang sobrang tahimik niya.."

"Naku Girl! Baka naman pinagpalit ka na niyang bf mo!" sabi ni Kc .. Binatukan tuloy siya ni Trix "ARRRAAAY!!"

"Girl wag mo naman tinatakot tong si Niks! Alam mo namang mahal na mahal niya yung boyfie niya diba?" sabi ni Jam

"Korek! And I'm sure mahal na mahal din naman siya ni Russel.. diba Niks?" sabi ni Trix

"Ofcourse! Mahal na mahal namen ang isa't isa at hindi niya ako kayang lokohin.." Sana nga lang..

Dumating na rin sa wakas ang teacher namen! Grabe ha.. Lageng pahulihin.. Joke! Hehe..

"Ok Good Morning Class" sabi ni Teacher

"Good Morning Ma'am" sabay sabay naming sabi..

"It's your first day of school.. So kamusta naman ang vacation niyo?" tanong ni Ma'am

"Ok lang Ma'am!"

"That's good.. Oh! And by the way I like you to introduce to our new student .. Makakasama naten siya ng buong schoolyear .. So be nice to him ok?!" Him? Ibig sabihin lalaki.. "Please introduce yourself Mr.?.." Teka! kilala ko to ah! 

"Lopez Ma'am.. Carlo Lopez" 

"Ok Mr. Lopez.. The floor is yours now.." Shcks! Ibig sabihin magiging classmate ko siya! >.<

"Hello to all of you! My name is Carlo Lopez but you can call me Carl for short.. And I hope we can be friends" Asus! Pacute pa ang Mokong!

"Oo naman pwede tayong maging friends!!" sigaw nung mga classmate ko na girls.. Mga uto-uto talaga to! Kung alam niyo lang kung anung ugali niyan! Naku..

"Huy girl! Pano na yan? Classmate pala naten tong gwapong nilalang na to!" sabi ni Jam

"Patay ka na girl! Kaw kase eh.." sabi ni Kc

"Huh? Wala naman akong ginawang masama ah! Baket ako matatakot?!" Tama naman ako diba? Wala naman akong ginawang masama.. Kaya hindi dapat ako matakot!

"Okay class! As usuall nakaugalian na naten magtanong ng kung ano-ano sa mga transferees to know them better.. Kaya sinong gustong magsimula?" Tradition na nga pala sa section namen ang interviewhin ang mga bagong transferees.. Nakatayo pa rin sa unahan ang ugok! At aba nakasmile pa! Ahhrrrggg..

"Ma'am ako po may tanong!" sigaw ni Roxy

"Oh sige Ms. Villa.."

"Ahm Carl.. Ilan taon ka na?" sabi ni Roxy

"Ahm 18 years old na ko.." sabi ni Carl.. Ha?! 18 pa lang siya? Di halata ha!

"Ako naman ang magtatanong! May girlfriend ka ba ngayon?" sabi ni Bea.. Ang landi oh! Psh..

My Unexpected Prince CharmingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon