Niks POV
It's been 2 weeks since bigla na lang ako nahimatay.. Hindi ko nga alam kung ano nangyare eh.. Bsta nagising na lang ako sa may clinic..
*FLASHBACK*
Ah.. Ansaket ng ulo ko.. Asan ba ko?
"Ah gising ka na pala.." sabi saken nung Nurse
"Uhmm.. Ano po ba nangyare? Baket po ako nandito?"
"Hindi mo naaalala?" Ang alin? Ang alam ko lang naglalakad ako kasama si Carl tapos -- OMG!
"Nahimatay ka kase eh.. Mabuti na lang nadala ka niya agad dito?"
"Niya?" Sino bang niya ang tinutukoy neto?
"Yung lalakeng GWAPO .. Hindi ko alam yung name eh.. Mukhang bago pa lang siya dito.. " Lalake? Baka naman si Carl yung tinutukoy neto?
"Ah si Carl po ba?"
"Ah baka yun na nga! Grabe nga yung eksena na nangyare eh.. Ang swerte mo naman sa BOYFRIEND mo.." Huh?! Boyfriend ba kamo?!! Ano bang pinagsasabi netong Nurse na to?!! At ano bang eksena yung nangyare??
"Huh? Ano po bang sinasabi niyo? Naku hindi ko po boyfriend si Carl! Si Rus-- Ah eh .. Iba po yata yung Boyfriend ko.." May YATA talaga ha! Di ko kase kung alam kung kame pa eh.. Haaay.. Nalungkot na naman ako.. :(
"Weh?!" Maka-Weh naman si atih!!
"Oo nga po.. Baket po ba? Anong eksena yung sinasabi niyo?"
"Ah si Kuyang Gwapo kase.." Wow!! Kuyang Gwapo talaga ha!! "Akala ko kase talaga magsyota kayo eh.. Kase.."
"Kase..?"
"Over siya kung makareact nung dinala ka niya dito eh.. Grabe nga sinisigawan na niya lahat ng tao ng bongang bonga!! Tapos may sinabi pa siya eh.."
"Ano po yung sinabi niya?"
"Ah eh.. Sabi niy--"
"NIKKSSSSS!!" Ouch! Saket naman sa tenga! Ang lakas! May megaphone yata to eh! Isa lang naman ang kilala ko na may ganyang kalakas na boses!! And it's---
"Jam Ang ingay mo naman!! " Sigaw ni Trix kay Jam.. Yeah right si Jam nga!
"Sorry naman.. " Tapos nagpout pa siya.. Haha!! Nakakatawa naman sila..
"Oi girl kamusta ka naman?" tanong saken ni Kc
"Ahm eto okey lang naman ako eh.. "
"Eh baket ka nahimatay?! Don't tell me na b--" Sabi ni Jam.. Langya!! Alam ko na ang nasa isip neto!
"GAGA! Bagaman naman!" Sabay batok ko sakanya..
"Ouch! Grabe! Ang lakas nuh ha.. Eh baket ka ba kase nahimatay ha?"
"Ay baka gutom lang.. Remember hindi ako nakapaglunch diba? Tapos hindi din naman ako nakapagbreakfast.."
"Haaay naku! Kasalanan tong lahat ni Rus-- Ooops! Sorry hindi ko dapat binabanggit yung pangalan niya ngayon.." sabi ni Kc
"Ahm okey lang naman saken eh.."
"Huwag mo na lang masyadong damdamin yun.. Hayaan mo yung taong yun! Di siya kawalan! Haha.." sabi ni Trix
"Oh tara na uwian na eh.. Pumunta lang kame dito para sunduin at kamustahin ka.. " sabi ni Jam
"Okey let's go girls!"
*END OF FLASHBACK*
Haaay.. Nakakamiss si Russel.. Actually kame pa rin naman ni Russel eh.. Nagakausap kase kame.. Sabi niya gusto na daw niya makipagbreak saken .. Pero.. Hindi ako pumayag.. Tama naman ang naging desisyon ko diba? .. Naku naman.. Tanga na kung tanga peo mahal na mahal ko siya eh.. I can't let him go..
BINABASA MO ANG
My Unexpected Prince Charming
Novela JuvenilWhat if ang Price Charming na pinapangarap mo ay opposite ng Prince Charming na binigay sayo?? Magagawa mo bang mahalin ang isang tao na sobrang kinaiinisan mo sa unang pagkikita niyo pa lang? Pero pano kung ang taong ito pala ang UNEXPECTED PRINCE...