Chương 1: Ma tu phục sinh
"Lãnh."
"Lạnh quá."
Tối tăm chật chội giường cá nhân thượng, nam nhân, không, nói chuẩn xác hẳn là một cái nam hài, chau mày, môi khô khốc vi dắt, dường như nói mớ.
Nửa mê nửa tỉnh chi gian, Cố Tây châu giãy dụa tưởng muốn đứng lên, có thể là thân thể của hắn lại không có một chút khí lực, ý thức phảng phất dính vào nhau, trên người dường như đè lên vô hình vật nặng, làm cho hắn nhúc nhích không thể.
Khoảng chừng sau một phút, Cố Tây châu rốt cục tích lũy một chút khí lực, cưỡng ép mở mắt ra.
Tuy rằng tầm mắt mơ hồ, thế nhưng Cố Tây châu có thể phân biệt ra sót ở trên người hắn chính là nguyệt quang.
Tí tách.
Tí tách.
Giọt nước mưa âm thanh.
Có ấm áp giọt nước mưa tại thân thể thượng lưu chảy, quen biết mà ấm áp ướt át xúc cảm, nhưng là tương đối, hắn cảm thấy được thân thể lạnh quá, lạnh quá...
Cố Tây châu miễn cưỡng thấy rõ tình huống chung quanh, chật chội gian phòng nhỏ hẹp, trừ hắn ra bên ngoài, còn có ba bóng người.
Đau.
Đau quá.
Cái cổ đau quá.
Cố Tây châu giãy dụa , dùng hết khí lực toàn thân rốt cục vung lên tay phải của chính mình, hắn chầm chậm giơ tay lên đặt tại chính mình trên cổ, đầu ngón tay truyền đến ấm áp ướt át xúc cảm, cánh mũi chi gian ngửi được trong không khí huyết tanh ngọt.
Nguyên lai hắn trên người không phải thủy, là huyết.
Cố Tây châu cầm lấy thành giường cái chậm rãi ngồi xuống, ánh mắt chiếu tới, hắn nhìn thấy dưới giường cũng bài phóng sáu cái tủ sách, trên bàn sách chất đầy các loại tham khảo bài tập tập, trên bàn còn có một bản mở ra sách bài tập.
Đây là một cái phổ thông đến cũng hết sức phổ thông trường học ký túc xá.
Cố Tây châu kinh ngạc cùng mờ mịt đồng thời, lấy tay chặt chẽ ngăn chặn cổ mình, quay đầu lại liền nhìn thấy chính mình tràn đầy máu tươi giường, huyết thẩm thấu ván giường, màu đỏ tươi một mảnh.
Hắn trở lại?
Chuyện này...
Hắn trở lại.
Nhẫn nhịn đau, Cố Tây châu tỉ mỉ tường tận trên mặt tường đồ án, màu đỏ tươi giường ngủ dựa vào trên vách tường, dùng máu tươi phác hoạ ra một cái phức tạp đồ án, làm ma tu Cố Tây châu liếc mắt một cái liền nhận ra đây là tế dâng tự thân chiêu ác quỷ tà thần trận pháp.
Vân vân.
Hắn chẳng lẽ là bị chiêu lại đây ? !
Cố Tây châu khóe miệng tại dưới ánh trăng nhỏ đến mức không thể nghe thấy tát hai cái, hắn Cố Tây châu trước khi xuyên qua làm sao cũng là cái tuân kỷ luật thủ pháp, kiên trì giữ gìn chủ nghĩa xã hội hạt nhân giá trị quan tam hảo công dân, làm sao đi một chuyến tới dị thế giới trở về liền biến thành tội ác tày trời ác quỷ tà thần ? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Phải Ma Tu, Thần Đều Khóc - Nhất Chỉ Vô Kê
RomanceNgộ kiến ma tu, thần đô khốc liễu Linh dị thần quái, trọng sinh, vô hạn lưu, hồi hộp suy lý, vận may đầy điểm chết bệnh kiều công x chẳng hề phát điên ma tu thụ Tích phân: 253,903,648 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 182 tuổi + 0...