2

5.3K 84 78
                                    

Phương Chấp gật gật đầu, ngồi vào Cố Tây châu trên xe, chu vi không ai, lần này nghe thấy Cố Tây châu nói chuyện.

"Ngày mai Tư Dư đã đến giờ, hắn muốn đi vào thế giới nhiệm vụ, ta dự định cùng hắn cùng đi, ta cân nhắc đến một chút nhiệm vụ của hắn thế giới độ khó rất cao, bên trong có rất nhiều kỳ quái tử vong điều kiện."

"Cái này cũng là ta lần thứ nhất tiếp xúc càng khó thế giới, cho nên ta quyết định lần này sẽ không mang ngươi, chờ ngươi lần sau đã đến giờ thời điểm, chúng ta cùng nhau tiến vào nhiệm vụ của ngươi thế giới."

Phương Chấp nghe vậy, há miệng đi, "Cố ca, ta có thể..."

Phương Chấp lời còn chưa nói hết, Cố Tây châu khoát tay nói: "Ta chính là trước tiên nhìn một chút Tư Dư cái gọi là độ khó cao thế giới là bộ dạng gì, ngươi không cần lo lắng, có hắn tại, này đó cổ quái kỳ lạ quy tắc vấn đề không lớn, ta lần này đi vào đều nghe hắn, dù sao hắn kinh nghiệm phong phú."

"Ây..." Phương Chấp do dự một chút, hắn biết đến Cố Tây châu đã làm ra quyết định, liền tuyệt đối sẽ không làm cho hắn đi, liền nói rằng: " kia... Cố ca ngươi chủ yếu an toàn."

"Ta chờ ngươi trở lại." Phương Chấp nói rằng.

Cố Tây châu gật gật đầu, lái xe đem hắn đưa đến nhà môn khẩu, tiếp một đường đi xe về nhà, đem chính mình tiến vào Tư Dư thế giới nhiệm vụ sự tình cùng Cố Chi Chi nói một tiếng, tiếp liền ra đi lưu Cẩu Nhi Tử.

Ngày thứ hai đến ước định thời gian, Cố Tây châu đang chuẩn bị đi Tư Dư biệt thự sang trọng, chú ý tới trên cửa dán vào một tấm tiện lợi ký —— về sớm một chút.

Cố Tây châu "Sách" một chút, không nghĩ tới hắn cái này quỷ gặp quỷ sợ ma tu, lại còn có bị quỷ quan tâm một ngày.

Chương 39: Đại lão nói tính

Xe mới vừa dừng hẳn, Cố Tây châu vừa xuống xe liền nhìn thấy đang đứng tại biệt thự lầu hai Tư Dư.

Tư Dư nói cho Cố Tây châu cửa khóa điện tử mật mã, ra lệnh: "Chính ngươi tới."

"Ồ." Cố Tây châu không do dự, trực tiếp chuyển nhập Tư Dư gia mật mã, đi tới trên lầu, xuất phát từ hiếu kỳ hỏi: "Làm sao mỗi lần tới, trong nhà của ngươi đều chỉ có một mình ngươi, cha mẹ ngươi đâu?"

"..." Tư Dư nhàn nhạt liếc hắn một cái, ngữ khí bình thản: "Chết rồi."

"Xin lỗi."

"Không đáng kể, " Tư Dư xua tay nhẹ giọng hỏi, "Ăn điểm tâm sao? Ta nhượng a di làm lưỡng phần bữa sáng."

Cố Tây châu lập tức nói: "Ăn, chính bị đói đây!"

Cẩu Nhi Tử có sữa bò, hắn không có thứ gì.

Lúc ăn cơm, Tư Dư liền dặn hắn sau khi tiến vào không nên rời đi tầm mắt của hắn, không nên tùy tiện oán npc, không làm rõ quy tắc trước bình tĩnh, không nên tùy tiện tin tưởng bất luận người nào loại hình.

Cố Tây châu gật đầu, "Yên tâm, ta bảo đảm nghe theo."

Tư Dư đối với cái này biểu thị hoài nghi, bất quá cuối cùng vẫn là lựa chọn tin tưởng Cố Tây châu, mãi đến tận ăn xong điểm tâm, lại nhìn một phút chốc báo, Tư Dư rồi mới hướng Cố Tây châu đạo, "Còn có một phút."

Gặp Phải Ma Tu, Thần Đều Khóc - Nhất Chỉ Vô KêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ