5

3.3K 73 37
                                    

Nam nhân trung niên chuyển con mắt nhìn về phía Đồng Giai mẫu thân, nếu như hắn nhớ không lầm, Đồng Giai ba ba hẳn là một cái tiểu học lão sư, sinh nhị thai là hội ném công tác a!

Nam nhân trung niên nghi hoặc chỉ là lưỡng giây, tiếp bọn họ liền nghe thấy Đồng Giai nói tiếp: "Ta liền cùng mụ mụ cãi hai câu, ta liền để mụ mụ đem đệ đệ từ quê nhà tiếp về, mụ mụ không chịu... Nàng mới vừa liền đánh ta."

"Đánh ngươi chỗ nào?" Cố Chi Chi cụp mắt nắm lên Đồng Giai tay chân nhìn một chút, Đồng Giai trên người không có thương tổn a!

Đồng Giai khẽ cắn răng, nhỏ giọng tại Cố Chi Chi bên tai ngượng ngùng nói rằng: "Ta, cái mông ta!"

Cố Tây châu khẽ nhíu mày, lẽ nào Đồng Giai tử cũng là bởi vì cái này? Nếu quả thật chính là chỉ là bởi vì cái này nói, Đồng Giai có phải là quá yếu đuối một chút?

Nhưng vào lúc này, Cố Tây châu nghe thấy dưới lầu vang lên quen biết tiếng còi cảnh sát, Cố Chi Chi vội vã liếc mắt nhìn dưới lầu, hướng mọi người nói: "Ta đồng sự đến, ta đi ra ngoài đón hắn nhóm, các ngươi chăm sóc tốt cái này Đồng Giai."

Cố Chi Chi đi ra ngoài, tại tiến vào thời điểm ra thang máy, đụng phải Lý Diệu mộc, Cố Chi Chi nhẹ giọng lại nói: "Đồng Giai thương tổn tại trên cái mông."

"A?" Lý Diệu mộc sửng sốt một chút, tiếp Cố Chi Chi liền đi tiến vào thang máy, đóng cửa lại.

Lý Diệu mộc đầu đau, mới vừa tiếp đến điện thoại nói là có nam nhân trộm cướp vào nhà, làm sao chờ hắn đến liền biến thành yếu đuối học sinh cấp hai nhảy lầu?

Chờ hắn biết toàn bộ quá trình lúc này mới tính rõ ràng, vừa nãy tên kia dĩ nhiên giả mạo cảnh sát!

Cái này bị đánh học sinh cấp hai cô nương nãy giờ không nói gì, bọn họ bước đầu kiểm tra cũng không có nhìn thấy tiểu trên người cô gái có thương tích, hắn cuối cùng nghĩ đến cái kia tối hôm qua ở trong bót cảnh sát ở nhờ gia hỏa nói câu nói kia, hắn gọi một cái nữ cảnh sát mang Đồng Giai đến trong phòng cầm quần áo tất cả đều cởi, kiểm tra tiểu cô nương này thương thế trên người.

Nữ cảnh sát kia xét ra ngoài sau, sắc mặt biến biến, trầm mặc một lúc lâu mới nói cho hắn biết đến cùng nhìn thấy cái gì.

Lỗ kim, to to nhỏ nhỏ lỗ kim, một cái tiếp một cái tại bé gái cái mông thượng, có một ít vừa vặn, còn có một chút rất tân!

Hiển nhiên đều là khoảng thời gian này lưu xuống.

Hắn nuốt nước miếng một cái, đi vào trong phòng thẩm vấn, nhìn về phía ngồi ở trên băng ghế cau mày nhẫn nhịn đau Đồng Giai, tim nhịn không được run rẩy một chút, hắn đi vào thấp giọng nói: "Tiểu bằng hữu, ngươi nói cái kia thúc thúc đã đem sự tình nói cho ta biết, ngươi bây giờ có thể nói cho ta đến cùng xảy ra chuyện gì? Tại sao muốn nhảy lầu?"

Đồng Giai do dự một chút nói: "Bà nội ta cùng ba ba ta muốn một cái đệ đệ, mẹ ta bởi vì sinh ta, thường thường bị bà nội mắng, sau đó ta cảm giác mẹ ta sẽ không quá yêu thích ta, đều là bởi vì ta nàng mới bị bà nội mắng, ba ba đánh.

Gặp Phải Ma Tu, Thần Đều Khóc - Nhất Chỉ Vô KêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ