3

4.4K 69 75
                                    

Hướng Nguyên nhỏ giọng cắt một tiếng: "Ta và ngươi nói, có cái gì? Lẽ nào ngươi còn muốn cáo trạng a?"

"Ai, ta ngày đó cùng Vương thúc tán gẫu thời điểm, một thuận miệng nói không chắc liền nói, " Cố Tây châu cười nói, "Làm sao? Hoảng rồi?"

Hướng Nguyên nguýt hắn một cái, "Tin chuyện hoang đường của ngươi."

Cố Tây châu nhìn về phía hắn, lắc đầu một cái, nhắc nhở hắn nói: "Hảo, chúng ta tân cục phó muốn nói chuyện."

Mã Kỳ ngắn gọn lên tiếng cùng hắn bản thân giống nhau, đông cứng, đơn giản, trực tiếp, hắn không cần nhiều lời, nói hai câu sau, bọn họ liền tan họp, Cố Tây châu không có trực tiếp cùng Hướng Nguyên rời đi, mà là theo chân Mã Kỳ cùng Vương Ngạo sau lưng của hai người.

Vương Ngạo tựa hồ đối với Mã Kỳ cảm quan không sai, vẫn luôn căn dặn Mã Kỳ, cũng bàn giao Mã Kỳ cục phó vị trí này phải làm những gì sự tình, Cố Tây châu liền theo ở phía sau.

Mã Kỳ nhìn về phía Cố Tây châu, có chút hơi sửng sốt, "Ngươi... Hảo quen mặt, ta có từng thấy ngươi sao?"

Cố Tây châu nhẹ nhàng lắc phía dưới.

"Há, tiểu mã a, cái này là Cố Tây châu, là đội hình sự đội trưởng, ngươi có chuyện gì , cũng có thể tìm hắn, chỉ cần bọn họ không tra án thời điểm, đều được." Vương Ngạo hướng Mã Kỳ giới thiệu, "Sau đó đều là đồng sự, coi như nhận thức."

Nghe thấy Vương Ngạo nói, Mã Kỳ mang đầy thâm ý mà nhìn Cố Tây châu liếc mắt một cái, đưa tay nói: "Xin chào, ngươi có thể gọi ta Mã ca."

Cố Tây châu tại Vương Ngạo nhìn kỹ thân thủ cùng Mã Kỳ nắm tay lại, nói: "Mã ca hảo!"

"Vương cục, ta có chút chuyện tưởng lén lút hỏi ngươi." Cố Tây châu nói.

Vương Ngạo gật đầu, "Được, tiểu mã chính ngươi tới phòng làm việc đi, Tây Châu ngươi theo ta đến văn phòng."

Cáo biệt Mã Kỳ trước, Cố Tây châu cùng Mã Kỳ liếc mắt nhìn nhau, hiển nhiên hai người đạt thành một loại hiểu ngầm, Cố Tây châu xác định Mã Kỳ chính là hắn tại cái thế giới thứ nhất gặp phải cái kia Mã ca, bởi vì Mã Kỳ khi nghe thấy hắn họ thời điểm, rõ ràng mí mắt nhảy nhảy.

Cố Tây châu cùng Vương Ngạo đến bên trong phòng làm việc, Vương Ngạo ngồi vào trên ghế salông, bốc lên khóe miệng, cười nói: "Lúc thường ngươi xem thấy ta lại như chuột thấy mèo, nói đi, ngươi tên tiểu tử này muốn hỏi ta cái gì?"

Cố Tây châu nhìn về phía Vương Ngạo, không do dự hỏi: "Ta muốn hỏi Đồng Giai sự."

"Vương thúc, ngươi còn nhớ nhiều ít?"

Vương Ngạo nghe vậy, trù trừ rất lâu, rốt cục thở dài, nói: "Tây Châu ngươi đừng tự trách, chúng ta không phải thảo luận qua sao? Cha mẹ của nàng thái độ rất kỳ quái, nàng tử rất có thể cùng ngươi, thậm chí là mấy người các ngươi hài tử cùng lứa căn bản không liên quan."

Cố Tây châu: "Chính là bởi vì không có quan hệ, cho nên ta càng muốn biết nàng nguyên nhân cái chết."

Chương 75: Người làm chứng

Gặp Phải Ma Tu, Thần Đều Khóc - Nhất Chỉ Vô KêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ