Chương 51 - Chương 100

1K 10 0
                                    

Đệ 51 chương

Mười đầu tháng mười hôm nay Ninh Vân Tấn cấp trưởng bối thỉnh hoàn an, liền sớm chuẩn bị xuất môn . Ninh Kính Hiền cùng hắn cùng xuất môn, đưa hắn đưa đến văn hương cư cửa, còn đem bên người Phúc Yên lưu lại hỗ trợ, công đạo hắn cẩn thận làm việc, liền tiến đến vào triều .

Hôm nay là văn hương cư chính thức lộ mặt thời điểm, phía trước chỉ là điệu thấp treo lên bài tử, im ắng bắt đầu buôn bán mà thôi, không ít người đi ngang qua này gian cửa hàng đều lộng không rõ bên trong bán thứ gì, nghe hương vị tuy rằng không sai, nhưng là vừa thấy này bình bình quán quán thượng bia giá liền bị dọa đến.

Văn hương cư hiện tại khai phá đi ra sản phẩm còn không nhiều, chủ đánh sản phẩm là hoa hồng xà phòng, thuần lộ hoa thủy, tinh du, sữa rửa mặt cùng với trụ cột hộ phu Hệ liệt.

Ninh Vân Tấn biết như thế nào tinh luyện Cam Du, này niên đại cũng đã muốn có người sẽ dùng ngưu tủy, trư di ngao chế mỡ, như vậy liền có thể thông qua điều tiết thủy lượng bất đồng được đến tinh hoa, nhũ dịch hòa sương.

Thân là một danh đủ tư cách gian thương, hắn đem thuần lộ, sữa rửa mặt, tinh hoa, nhũ dịch hòa sương hợp thành một lễ hạp, còn phân thành quân tử thục nữ hai cái bất đồng hệ liệt, hơn nữa quân tử hệ liệt bán đắc so thục nữ hệ liệt còn quý tam thành không chỉ.

Một bộ lễ hạp bên trong lượng chỉ có thể sử dụng năm ngày mà thôi, mỗi bộ mười lượng bạc thụ giới quả thực khiến chân vạn phúc này chưởng quầy bán đắc tâm kinh nhục khiêu.

Hắn nhưng là rất rõ ràng mấy thứ này điều chế quá trình, một bộ bên trong tinh du hàm lượng khả năng nhiều nhất hai giọt mà thôi, hơn nữa cái gọi là quân tử hòa thục nữ hệ liệt chẳng qua là xà phòng, xà phòng, trân châu phấn cùng với thủy lượng bất đồng mà thôi.

Chân vạn phúc thật sự là lo lắng nếu như bị nhân phát hiện chân tướng , có thể hay không tìm đến phiền toái, bất quá Ninh Vân Tấn đối này cười nhạt, đồ trang điểm không kiếm món lãi kếch sù như thế nào không làm thất vọng quảng đại chờ đợi duyệt mình quần chúng, chỉ cần hiệu quả hảo không sầu không có coi tiền như rác.

Ninh Vân Tấn quyết định chân vạn phúc thật sự là dao động không được, chỉ có thể bắt lấy từng cái vào điếm nhân đại thổi công hiệu, nhưng là trừ bỏ số ít không thiếu tiền muốn nếm thức ăn tươi nhân, cửa hàng lí căn vốn là bán không ra thứ gì, loại tình huống này thẳng đến Ninh Vân Tấn Nam tuần trở về mới thay đổi.

Đương Ninh Vân Tấn hồi kinh sau tựa như hắn nói ngoa như vậy, căn bản không lo này nọ bán không ra đi. Văn hương cư chân chính tiêu thụ con đường biến thành trực tiếp đưa hóa tới cửa này nhà giàu nhân gia, lúc này Ninh Vân Tấn ngược lại là có ý kháp nguồn cung cấp, không có đại quy mô tiến hành tiêu thụ, liền chờ làm một lần hoạt động ra thứ nổi bật.

Ninh Vân Tấn nam hạ thời điểm hoa hồng viên đã muốn bắt đầu chế tác tinh du hòa này đó sản phẩm, lúc ấy hắn liền sủy một ít ở trên người, chuẩn bị lợi dụng lần này vô cùng tốt cơ hội làm tuyên truyền.

Trên thực tế có thể tham gia Nam tuần nhân thân gia đều là thực không sai , này làm quan khẳng định đều là Văn Chân thích , mà gần người thị vệ cũng đều là bát kì đệ tử, đều là chú ý nhân.

Trọng sinh chi thiên hạ - Bách DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ