《 làm ngươi thiên vương chi công thành lui thân 》 tác giả: dục hiểu
【 văn án 】
Đây là một bề ngoài tinh anh cấm dục kì thực YD tiện thụ bị thiên vương siêu sao không được tự nhiên tra tra công đẩy ngã câu chuyện ~~
Thuộc tính phân loại: hiện đại / đô thị sinh hoạt / niên hạ công / chưa định
Mấu chốt tự: minh tinh văn cao H song tính sinh tử mặt khác
☆ tiết tử ☆
Làm ngươi thiên vương chi công thành lui thân
Nhân vật chính: Lý Duy Xu Hoàng Giai Thanh
Minh tinh văn thanh mai trúc mã ngược luyến tình thâm song tính sinh tử gần đây mê thượng bề ngoài tinh anh cấm dục nội tâm YD khát khao thụ >< cho nên liền viết , tiết tử bộ phận tiểu thụ hình tượng khả năng cùng chính văn sẽ có chuyển biến.
Hy vọng mọi người có thể duy trì a! ~
Cuối cùng nói cái đề lời nói với người xa lạ ngao ngao ><
Này hai cái nhân vật chính tên, kỳ thật là có câu chuyện . Là đã từng một đôi cơ hữu tên, trong đó một cái vẫn là ta thích quá nam sinh ( phốc ──). Nội dung cùng ba lượt nguyên không quan hệ. Ước chừng đã hơn một năm trước kia cái kia buổi tối, ta tại KTV ngồi một cả đêm, suốt đêm nghe hai người bọn họ ca hát, bọn họ hát đối một toàn bộ buổi tối tình ca, trong đó tối đả động ta chính là kia thủ lý thánh kiệt 《 gần đây 》, thiếu chút nữa mất mặt khóc lên, thế là ta lúc ấy ngay tại tưởng, nếu có ngày nào đó, ta nhất định phải viết thiên văn, cho dù nội dung cùng bọn họ không quan hệ, cũng muốn nhượng tên của bọn họ tại thế giới của ta trong, viên mãn cùng một chỗ.
Ta vẫn cảm thấy hai người bọn họ liên tên đều như vậy xứng ~ tiểu công quả thật rất đẹp trai ~~ nhớ rõ lần đầu tiên hỏi tiểu công tên thời điểm, tiểu thụ nói với ta, ngươi gọi hắn suất ca thì tốt rồi hắn chính là chúng ta ký túc xá hoặc là chúng ta hệ tối suất . Phốc, ta lúc ấy ở trong lòng cười run rẩy hết cả người, phun tào kỳ thật tại ngươi trong lòng cũng là tối suất đi! Ha ha!
Rồi mới tiểu công liền ngại ngùng điểu ~~~~
( ha ha cái này mọi người xem nhìn là tốt rồi ha không cần loạn nhập a >< phốc )
Tiết tử
"Nhanh lên, nhanh lên, đem kia đam chuyên chọn đến bên kia đi."
"Ân." Nam tử trước mặt có chút cố hết sức khơi mào trên mặt đất trọng trách, tuy rằng rộng thùng thình quần áo che ở bụng của mình, nhưng là Hoàng Giai Thanh có thể thực rõ ràng cảm giác đến động tác của mình thực cố hết sức, đã muốn chín nguyệt bụng căn bản là liên xoay người đều khó khăn, giống nhau mang thai người vào lúc đó cũng sẽ không đi ra công tác, nhưng là mình thật sự không có biện pháp, nếu không công tác, hài tử xuất thế , hắn cái gì đều cấp hắn không được, chính mình căn bản là không có năng lực dưỡng đứa bé này.
Hoàng Giai Thanh cơ hồ chỉ dùng để toàn lực mới đem trọng trách khơi mào đến, tại chói mắt dương quang hạ hướng bên kia đi đến, cũng không có chú ý tới lúc này thân thể của chính mình đã muốn lắc lắc lắc lắc , hơn nữa nện bước cũng dị thường không xong, giống như tùy thời đều phải rồi ngã xuống, nhưng là bận rộn mọi người cũng không có sao vậy chú ý tới hắn, ngay tại nhanh đến mục đích mà thời điểm, Hoàng Giai Thanh đột nhiên cảm thấy trước mắt tối sầm, toàn bộ thân thể mềm nhũn đi xuống, mơ hồ xuôi tai đến chung quanh một trận kinh hô, rồi mới cái gì cũng không biết .
YOU ARE READING
Tố nhĩ đích thiên vương chi công thành thân thối
Teen FictionĐây là bản qt nhé. Bạn Gấu thích nên mới up để đọc thôi :(((. Thể loại: Song tính, sinh tử, minh tinh văn, ngược luyến, tra công tiện thụ, 1x1, HE. Nhân vật chính: Lý Duy Xu, Hoàng Giai Thanh Nguồn: Nhà Slytherin House