(12 tiên tệ )170 thật sự ăn...
Đơn giản sáu cái tự, lại làm cho Hoàng Giai Thanh nước mắt bừng lên, không phải bởi vì này vài có bao nhiêu hiếm lạ, mà là tại cảnh tượng như vậy hạ nói ra, cái kia nam nhân ánh mắt như vậy nghiêm túc cùng thâm tình, lại nhượng Hoàng Giai Thanh cảm thấy so bất luận cái gì một lần đều phải cảm động, đều nhượng hắn muốn rơi lệ, trong lòng tối mềm mại kia chỗ sớm đã bị xúc động , trước kia thương tổn cùng oán hận giờ khắc này cũng tan thành mây khói, hoặc là nói, từ hắn xuất hiện một khắc kia, tựa hồ chính mình liền tha thứ hắn, biết hắn lúc này đây thật không phải là như chính mình tưởng tượng như trước tưởng đùa bỡn chính mình, kia như vậy đủ rồi...
"Ngươi không cần tái vi ta làm cái gì..." Hoàng Giai Thanh có chút nghẹn ngào mở miệng, hắn nói chính là thiệt tình nói, giống như ngay từ đầu thành thói quen chính mình vì hắn trả giá, đến hiện ở phía sau, lại cũng không hy vọng làm cho đối phương đến thừa nhận.
"Nếu hôm nay ăn cái này đồ vật có thể được đến ngươi tha thứ, ta lại có cái gì không thể làm đâu." Lý Duy Xu mở miệng đến, "Chỉ cần ngươi đừng tái trốn ta... Cự ta vu ngàn dặm , ngươi muốn ta làm cái gì ta đều nguyện ý, ta đây thứ cũng là nghiêm túc, không có tái lừa gạt ngươi, ta đã muốn biết ta trước kia sai có bao nhiêu thái quá , chỉ cần ngươi lễ tạ thần ý cho ta một cái cơ hội, nhượng ta bù lại, ta sẽ chứng minh cho ngươi xem ."
Hoàng Giai Thanh nhẹ nhàng lắc đầu, cảm động bên trong nổi lên từng đợt chua sót, "Chính là... Ta hiện tại... Đã muốn như vậy ... Ngươi còn sẽ muốn ta ma..." Bị người như vậy thoát hết, còn bị sờ soạng... Hắn còn mới tin mình là sạch sẽ ma... Còn sẽ nguyện ý tiếp thu như vậy dơ bẩn chính mình ma...
Nhìn đến hắn cái này tự ti bộ dáng, Lý Duy Xu mới cuối cùng hiểu được ! Nguyên lai trong lòng hắn vẫn là có ngật đáp ! Năm năm trước sự đối hắn tạo thành thương tổn quá lớn... Hiểu lầm hắn cùng nam nhân khác cấu kết, hậu đến lại như vậy đối hắn... Cho nên hiện tại cho dù Hoàng Giai Thanh tin tưởng chính mình, cũng đã muốn không có tự tin . Lý Duy Xu hiện tại thật sự biết sai, hắn tuy rằng hận những muốn làm bẩn Hoàng Giai Thanh người, nhưng là hắn tuyệt đối sẽ không tái phạm ngốc làm ra thương tổn Hoàng Giai Thanh sự đến đây! Hắn muốn trả thù chính là những người đó mà không phải hắn cái này người bị hại! Chính mình trước kia thật sự là xuẩn có thể... Lý Duy Xu ánh mắt ảm ảm, những người đó đối Hoàng Giai Thanh làm cái gì, rất nhanh hắn liền muốn bọn họ thừa lấy thập bội còn trở về!
"Giai Thanh, ngươi hãy nghe cho kỹ , ta sẽ không không cần ngươi, lại càng không sẽ chê ngươi dơ bẩn! Ta sở làm hết thảy đều là cam tâm tình nguyện ! Ngươi nếu không tin, ta nói ta sẽ chứng minh cho ngươi xem!"
Hoàng Giai Thanh còn không có kịp phản ứng hắn nói căn cứ chính xác minh là cái gì, một cái sát phong cảnh thanh âm vang lên , "Được rồi được rồi, tám giờ đương nên kết thúc đi, Lý Duy Xu ngươi đừng cho ta đùa giỡn cái gì đa dạng a, nhanh lên đem dược ăn hết." Tần vũ hoàn toàn không có đánh phá người ta tốt đẹp không khí tự giác, thiếu tấu thúc giục đến.
Lý Duy Xu cũng không có tái cùng hắn vô nghĩa, chính là cho Hoàng Giai Thanh một cái không cần lo lắng ánh mắt của mình, rồi mới tại ánh mắt mọi người trung mở ra cái kia màu trắng bọc giấy, lấy ra bên trong viên thuốc, tại tần vũ vội vàng trong ánh mắt cùng hài tử tiếng khóc trung, đem cái kia đồ vật bỏ vào miệng.
YOU ARE READING
Tố nhĩ đích thiên vương chi công thành thân thối
Teen FictionĐây là bản qt nhé. Bạn Gấu thích nên mới up để đọc thôi :(((. Thể loại: Song tính, sinh tử, minh tinh văn, ngược luyến, tra công tiện thụ, 1x1, HE. Nhân vật chính: Lý Duy Xu, Hoàng Giai Thanh Nguồn: Nhà Slytherin House