Chương 41 - 69

86 3 0
                                    


41 làm ta tân nương tử được không

Hoàng Giai Thanh không nói gì, nữ sinh kia cái gì thời điểm ly khai hắn cũng không biết. Nhẫn... Bạn gái? Có cái gì hồi ức bị xúc động , hắn sao vậy sẽ quên cái kia đồ vật... Nguyên lai màu xanh... Là cái kia ý tứ ma... Hoàng Giai Thanh cảm giác đến chính mình kia trái tim đột nhiên không thể ức chế kinh hoàng đứng lên. Chính là chính mình suy nghĩ nhiều ma? Có lẽ chính là trùng hợp đi, người kia sao vậy khả năng sẽ bởi vì mình mới...

Mới vừa áp chế này đó ý tưởng, Hoàng Giai Thanh liền mắt sắc mà nhìn thấy cách đó không xa dĩ nhiên là chính mình công ty đám kia công nhân, đầu tiên là sửng sốt một chút, tùy hậu liền xuất phát từ bản năng muốn tìm một chỗ chắn một chút chính mình, nếu như bị các nàng biết mình người lảnh đạo trực tiếp một người chạy tới nơi này nhìn người nam nhân này biểu diễn sẽ, trong tay còn lấy loại này... Ấu trĩ đồ vật... Không biết có thể hay không ngã phá kính mắt.

Vì tránh cho xấu hổ, Hoàng Giai Thanh vẫn là lựa chọn hướng bên kia đám người đi đến.

Tối nay thời điểm người càng ngày càng nhiều, Hoàng Giai Thanh lại phát hiện có không ít mua mua được phiếu người dọn ghế chuẩn bị ngồi ở hội trường bên ngoài nghe. Hơi hơi có chút kinh ngạc. Hắn cái kia vị trí là quan khán tầm nhìn tốt nhất, nghe nói có thể tốt lắm nhìn đến trên đài người. Đi vào sau khi chỉnh một mảnh đều là lục sắc hải dương. Nhìn khiến cho người không tự giác tâm sinh cảm động.

Đương cái kia nam nhân từ trên không chậm rãi đánh xuống thời điểm, hoảng hốt Hoàng Giai Thanh giống như thấy được người kia phía sau sinh một đôi Hắc Sắc Đích Vũ Dực, nếu quan sát đại địa Caesar, có loại chói mắt tà mị. Hắn nghe được toàn trường tiếng thét, giống như muốn đem sân vận động đỉnh đều ném đi giống nhau, rồi mới phía trên xuất hiện một cái thực đại "V" tự, thiết kế phi thường xinh đẹp. Kế tiếp là vang vọng toàn bộ sân vận động hò hét, đều là người kia tên. Hoàng Giai Thanh bị kéo đều kích động đứng lên, một lòng thẳng thắn khiêu, bên cạnh hảo mấy nữ sinh đã hoàn toàn không để ý hình tượng vỡ ra cổ họng hô.

Mở màn là một thủ mau ca, toàn trường không khí lại nháy mắt châm, trên đài cái kia Lý Duy Xu, có thể nói Hoàng Giai Thanh chưa từng có xem qua , nhượng hắn hơi hơi kinh ngạc chính là hắn không có xuyên quá vu hoa lệ hầu hạ, chính là một cái màu đen hơi hơi bó sát người áo, V tự hình cổ áo khai đến rất thấp, thậm chí có thể ẩn ẩn nhìn đến hắn cường hữu lực cơ ngực, thực tùy ý ăn diện lại gợi cảm đến nhượng những nữ sinh máu mũi thiếu chút nữa phun ra đến, thế là hảm đến càng thêm mạnh mẽ .

"A a a thật sự có thật sự có! ! Ngươi xem đến không! ! Vison quả nhiên lại dẫn theo chiếc nhẫn kia! ! Vẫn là tại ngón áp út! ! ! Trời ạ ta thật sự hoài nghi hắn có phải thật vậy hay không kết hôn ! ! !"

Bên cạnh nữ sinh tựa hồ thực kích động, tại kia ma sảo biểu diễn sẽ hiện trường, Hoàng Giai Thanh thế nhưng nghe rõ ràng hắn gào thét, một cái khác nữ sinh tựa hồ so với hắn còn muốn kích động, hồi hô nàng một câu, "Đúng vậy! ! Ta phát hiện Vison mỗi tràng biểu diễn sẽ đều sẽ mang cái giới chỉ này! ! Hơn nữa chỉ mang ngón áp út! ! Ta thật sự đối cái giới chỉ này hậu mặt câu chuyện càng ngày càng cảm thấy hứng thú ! !"

Tố nhĩ đích thiên vương chi công thành thân thốiWhere stories live. Discover now