(11 tiên tệ )70 có đại sự xảy ra tình...
Hắn liền thật sự không có hỏi , đến hậu đến hắn đến tột cùng giao bao nhiêu một người bạn gái, lại đã xảy ra cái gì sự tình, Hoàng Giai Thanh cũng không rõ ràng, mơ hồ cảm thấy hắn cả ngày xen lẫn trong bên ngoài hẳn là không có cái gì chuyện tốt. Nhưng là trừ bỏ kia một lần, Lý Duy Xu cũng lại không có mang bất luận cái gì một người nữ sinh trở về quá. Chính là ngẫu nhiên tại trong lời nói vũ nhục đánh sâu vào một chút chính mình.
Mà nghe nói hắn gần đây cũng tựa hồ phát triển tốt lắm, tin vui liên tục, đĩa nhạc đi ra sau khi khen ngợi không ngừng, đại tán Lý Thiên Vương biểu diễn bản lĩnh càng ngày càng hùng hậu, phong cách cũng không phải nhất thành bất biến. Biểu diễn sẽ cũng đánh vỡ rất nhiều cái ký lục, hiện tại đã có nghe đồn nói, có Vison tại bắt đầu diễn xướng sẽ cái kia địa phương sắp tới ngàn vạn không cần tại kia khai, lại càng không cùng với hắn chàng thời gian, không phải ngươi nhất định sẽ thua một mảnh mây đen thảm đạm. Hắn biểu diễn sẽ mỗi tràng đều là không còn chỗ ngồi, thậm chí còn có tràng ngoại tễ bạo hiện tượng, mỗi lần đều bởi vì một ít nguyên nhân muốn kéo dài, hoặc là thụ khánh sau khi sẽ thêm tràng. Có người trêu chọc nói mỗi tràng liền đi theo bọn họ hậu mặt bán ánh huỳnh quang lớn cũng có thể phát gia trí phú .
Mà còn có cái tiểu đạo tin tức là gần đây Lý Duy Xu tiếp một bộ phim, là quốc tế nổi tiếng đạo diễn đạo diễn nhất bộ, điều này làm cho không ít người giật mình không thôi, dù sao mấy năm trước Lý Duy Xu đột nhiên nói không đóng phim, hiện tại lại truyền ra tin tức như thế. Nhưng là đại bộ phận mê ca nhạc vẫn là vui vẻ , bởi vì Vison diễn viên chính điện ảnh cũng tuyệt đối là nhất lưu , huống chi vẫn là tên kia đạo diễn thủ hạ chính là tác phẩm, nhưng là đối vu chuyện này Lý Duy Xu tạm thời không có phát biểu ngôn luận, đến nỗi tin tức thiệt giả còn có đãi thương thảo.
Đương nhiên này đó đều cùng Hoàng Giai Thanh không quan hệ , một lòng cơ hồ hoàn toàn chết lặng , hơn nữa đối vu người kia, thủy chung hận không đứng dậy, nhưng cũng cảm thấy yêu đến quá mệt mỏi . Kỳ thật ngày đó chính mình đối hắn nói những lời kia còn có hành vi sự hậu nghĩ đến có lẽ có điểm cứng rắn, nhưng là Hoàng Giai Thanh nhưng không có hậu hối, cái kia tâm cao khí ngạo người, nhất định thực sinh khí đi. Bất quá chính mình cũng nói, hắn không nghĩ nhìn đến chính mình, hắn có thể biến mất, mà hắn đột nhiên phát hiện, kỳ thật căn bản không cần chính mình biến mất, bọn họ căn bản là không cơ hội gặp mặt. Chính là trốn thoát, giống như có thể làm cho mình nội tâm yên ổn một chút.
Vẫn là trù bị một chút hai ngày này đi C thị nhìn xem đi, có thể nói mau chóng chuẩn bị cho tốt chuyện của công ty, đối vu bên này công ty, Hoàng Giai Thanh kỳ thật nghĩ qúa nếu không đề bạt một người đi lên giúp chính mình đại lý, gần đây cũng tại nhìn chọn người, công ty viên chức biết có tấn chức cơ hội, cũng đều thực tích cực. Nhưng là phải phải có chân chính có năng lực cùng mình có thể tin cậy người.
Nghĩ đến công ty, Hoàng Giai Thanh nhớ tới có vài ngày không có nhìn đến Trịnh Nham , từ khi lần trước tại cà phê điếm gặp mặt sau khi sẽ không nhìn đến hắn , hơn nữa điện thoại cũng không sao vậy liên lạc, không khỏi có chút lo lắng, dù sao hắn rất ít sẽ đột nhiên không liên hệ chính mình , thế là tưởng nếu không đi tìm tìm hắn.
YOU ARE READING
Tố nhĩ đích thiên vương chi công thành thân thối
Roman pour AdolescentsĐây là bản qt nhé. Bạn Gấu thích nên mới up để đọc thôi :(((. Thể loại: Song tính, sinh tử, minh tinh văn, ngược luyến, tra công tiện thụ, 1x1, HE. Nhân vật chính: Lý Duy Xu, Hoàng Giai Thanh Nguồn: Nhà Slytherin House