"Ohemgeee !!! Si TRAVIS YOO LILIPAT NG UNIVERSITY!!!! "
Bigla akong napatigil sa paglalakad ko!!!
Linapitan ko yung babae.
"Saan? Saan siya lilipat?"
Sinugod ko yung babae. Saan ba niya nakuha yang balita na yan ahh?
Kailangan ko na talaga maasikaao ang papers ko. Magtatransfer ako kung saan siya lilipat.
"Ano bang paki mo?" Aba . Ang taray nitong babaeng to, ang pangit namn niya!!
Well, actually di ko namn kailangan mag tanong eh, stalker nga ako, kaya malalaman ko din yan. At pagnalaman ko yan lilipat ako ng school agad agad.
"Hindi mo ba siya kilala? Siya ang stalker ni travis yoo ,pinaka sikat na stalker sa university natin" ano ba nman yan. Pinagtsitsismisan nila ako.
Lumingon ako " ano bang masama dun? " mahina kong sabi? Baka ma bully ako dito.
Wala nga akong friends dito eh.
Mahirap magkaroon ng friend ang iaang tulad ko na stalker , natatakot sila hindi ko naman alam kong bakit. Basta ako walang tinatapakan tao, sinusundan meron.
Lumabas na ako. Pumunta ng garden magpapahangin muna ako.
Kung akala niyo na andito ako para mag MMGG hindi nuh. Kailangan ko na mahanap yung university na lilipatan ni travis. .
Nilabas ko yung laptop ko at nag facebook agad.
Si-nearch ko si Travis , at nakita ko yung post niya.
*Bye kyeaonggi university and hello SIY university*
Ni like ko muna bago mag react!!
O.O SIY UNIVERSITY SIYA LILIPAT? BAT DOON??? BAKIT SA UNIVERSITY PA NG PAPA KO???
Ayoko sana dun, binu-bully kasi ako dun dati, kaya umalis ako, pagbumalik ako baka mabully nnman ako. Lalo na ngayon na may nerd glass na ako. Nakakatakot doon.
Pero bigla akong tumayo.
"Para sayo travis, hinding hindi kita iiwan!! Fighting!!!!" Tinginan sakin yung mga estudyante.
Napalakas yata yung FIGHTING ko hehe. Nag peace sign nlang ako. At saka umupo ulit.
Tinitigan ko lang ang profile picture niya. Ang gwapo niya talaga. Ang popular pa , model kasi yung ini-istalk ko.
Sana mapansin din niya ako nuh.
Kahit dalawang taon palang ako nagii-stalk sakanya world record na kaya yun para saakin.
BINABASA MO ANG
My Dear Stalker
הומורwhat if isang araw malalaman mo na meron kang stalker, yung stalker na mabuti, yung stalker na nerd pero maganda, yung stalker na makulit, yung stalker na walang kataousang information alam niya. pano kung isang araw yung ini-istalk niya bigla nlang...