"kim tổng..chơi em đi~"
Con điếm t/b nằm uờn lên bàn , banh háng của mình ra trước mặt Taehyung , cạ cạ hạ bộ của hắn mời gọi . Âm đạo ẩm uớt của cô cứ mở ra khép lại như gái còn trinh vậy , nhìn bề ngoài của t/b chắc cũng không ai nghĩ cô là loại gái như thế đâu , nhưng sự thật vẫn là..
Kim T/b - con điếm nổi tiếng nhất giới hắc Bang , một người xinh đẹp , có nét ngây thơ trên khuôn mặt , con đĩ khát tình chính hiệu .
"mút cái lồn này đi anh a~~"
"con đĩ !"
Kim Taehyung hết giới hạn của bản thân , đè con em gái nuôi lăng loàn của mình xuống giường , dùng cây bút móc vào vùng bím nhạy cảm của t/b , đến khi nó ra nuớc thì hắn cúi xuống liếm láp mút mát tới đỏ ửng bướm em gái mình . Cái âm đạo nhờn nhụa mùi tinh dịch đàn ông kia đang được cái miệng của lão đại đứng đầu hắc bang ngậm bú , nghĩ tới đó thôi mà nhiều cô gái phun cả dâm thuỷ rồi a~~....
Kim t/b nứng điên cả người. Cô thề , kĩ thuật mút của gã Kim Taehyung kia có thể làm cô gái khó lên đỉnh nhất phọt cả nuớc đái chưa đầy 1 phút . Con điếm được mọi đàn ông khao khát , quan hệ với hàng vạn người khác nhau , kĩ năng không thể xem là kém , nhưng nhìn xem , chỉ vì được mút lồn mà giờ cô không kiểm soát được hông mình nữa rồi , cứ đẩy lên đẩy xuống để cái luỡn trơn trượt thụt vào sâu hơn, Taehyung điêu luyện quá...ư..ưm..ah..
"ah~..á..nhột quá..đi..ah..phê chết mất anh trai ah~~~..ưm.."
"gọi là anh trai sao?" - Kim Taehyung cầm roi da vụt mạnh vào mông cô , hằn cả dấu đỏ lên hai cặp mông trắng trẻo.
"áaaaaa ! ư..ah~..người em.. ư..lồn e...nó lâng lâng phê lắm.. Daddy ah~..a~"
Taehyung hài lòng hơn, hắn đưa đầu doi ra luớt qua lại trước cửa buớm , cọ xát nhẹ nhàng vào mu thịt âm đạo . Thứ dịch nhầy kinh tởm chảy dài xuống mông khi đầu doi ra được móc ngoáy thẳng vào bên trong. Nó đả động vào vách lồn hồng nhạt , cơ thể cô uốn éo như con đỉa , lỗ lồn bị kích thích..
"đêm nay .. sẽ dài lắm bé điếm của tôi.." - Kim Taehyung nhếch môi
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
| sex tục | BTS x you
Fanfickhông thích đừng đọc, không nhận bất kì gạch đá nào. warning : rất rất rất tục tĩu