Chap 4: Mãi mãi...(end)

1.3K 47 4
                                    

Ngay sau đó, Yume bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi tàng trữ và vận chuyển ma túy.

Chuyện này đã trở thành một cú nổ kinh hoàng với làng giải trí, không chỉ là với Nhật Bản mà cả toàn thế giới. Có ai có thể ngờ, một cô bé idol dễ thương, đáng yêu và lòng tràn đầy nhiệt huyết với sân khấu và người hâm mộ như ngôi sao sáng giá Nijino Yume lại có thể phạm tội tày trời như vậy.

Đi đâu cũng thế, nghe đâu cũng là những lời lẽ độc địa:

- Ngôi sao một thời, niềm tự hào của xứ sở hoa anh đào lộ rõ bản chất khi bị bắt vì vận chuyển chất cấm: Nijino Yume.

- Ô nhục của làng giải trí Nhật Ngữ: Nijino Yume.

- Ngôi sao Nijino Yume à, cô thông báo đóng băng mọi hoạt động là để vận chuyển cái chết trắng à...Người hâm mộ chúng tôi cúng tiền cho các album, goods, concert của cô liệu chưa đủ sao?

- Đồ tham lam, đồ không có nhân cách. ..

- Gớm ghiếc...

Thẫn thờ nhìn cánh cửa phòng giam, cô cười lớn. 

- Tiếng cười của con điên!- Một gã canh cửa phòng giam khinh bỉ nhìn cô.

Ừ đấy tôi điên! Nijino Yume hoàn toàn điên rồi!

Cô đinh ninh mọi chuyện này là do anh...chắc chắn do anh!

Đầu tiên, anh muốn công chúng chú ý về anh và cô khi anh đang trên đà phát triển sự nghiệp, còn cô thì đang trong thời gian đóng băng hoạt động.
Sau đó, anh tuyên chiến với cô, rồi từ đó tạo ra bản hit lớn, còn người hâm mộ sẽ thất vọng vì ngôi sao sáng Nijino Yume một thời lại bị anh ta đánh bại một cách nhanh chóng.
Và rồi, việc cô bị vu oan vì vận chuyển hàng cấm sẽ làm tiêu tan mọi sự nghiệp, danh dự...không! Sẽ tiêu tan tất cả, Yume sẽ đánh mất cả chính mình...
Còn anh...anh sẽ nổi tiếng, sẽ là ngôi sao sáng trên đỉnh cao danh vọng...sẽ thật tử tế và nhân hậu trước mặt mọi người...
Hahahahaha, thật là buồn cười...
Yume à...vì tình yêu đấy, cô đánh mất tất cả rồi....chẳng còn gì...
Đâu! Cô còn chứ! Còn nỗi oan ức thấu trời...còn nỗi hận anh thấu xương...
Còn tình yêu bùng cháy mãi mãi dành cho người con trai đã phản bội cô...
Hay là...khi nào được nghe bài hát của anh lần nữa...ta kết thúc mọi thứ tại đây...
Chết nhục cũng được...tôi sẽ chờ anh dưới lớp đất kia...
Mong là khi ở dưới đó, đừng là một Subaru như bây giờ...
Tôi...chờ được...
Subaru à, tôi không quan trọng đằng sau những lời khiêu khích ấy là anh...
Tôi chỉ cần anh...
Vì nhà giam sẽ luôn mở tivi rất to vào mỗi tối chủ nhật cuối tuần,nên bài hát của anh chắc chắn sẽ rộn vang cả góc trời...
Yume thầm chờ, mong sao cho thời gian trôi nhanh hơn, để ngày chủ nhật ấy mau đến....
---------------------------------------------------

Ngành giải trí là thế đấy, đằng sau ánh hào quang chói lóa là cả một thế giới đen tối và sâu thăm thẳm mà không một người hâm mộ nào có thể biết được...

.....
- Yume à, tụi tớ nhất định gọi những luật sư tốt nhất cho cậu, đồng thời sẽ cố gắng tìm bằng chứng để nhanh chóng đưa cậu khỏi nơi ấy, cậu đừng lo...- Laura, Mahiru và cả Koharu cố gắng trấn tĩnh và an ủi Yume.
Đầu dây bên kia vẫn im lặng...
Cả ba người lo lắng, làm sao đây, chắc chắn Yume đã sốc tâm lý rất nhiều.
Bẵng qua một lúc lâu vẫn không nghe thấy Yume trả lời, Mahiru quát lớn:
- YUME! MẠNH MẼ LÊN CHO MÌNH, CẬU PHẢI CỐ GẮNG LÊN! CÒN THẰNG SUBARU ĐÓ, TỤI NÀY NHẤT ĐỊNH....
- Đừng! Mahiru à, đừng làm điều gì tổn thương anh ấy!- Yume vội vã ngăn cản Mahiru.
- Còn nữa...cảm ơn các cậu đã lo lắng cho mình...nhưng mình không muốn nhờ luật sư, các cậu có mời, mình cũng sẽ hủy, nhất định không hợp tác...- Yume ngập ngừng.
- Có thể mình sẽ không bao giờ gặp lại các cậu nữa, thế nên...cảm ơn các cậu vì tất cả!
Nói rồi, cô dập máy, để lại cho ba người bạn cô bao kinh hoàng.
Cô nhẩm đếm, hôm nay là thứ bảy rồi...vậy mình chủ còn 24h tồn tại thôi, tha thiết điều gì nữa...
---------------------------------------------------
- CÁI GÌ? MẤY NGƯỜI VẪN CHƯA TÌM RA BẰNG CHỨNG Ư...ĐÚNG LÀ LŨ ĂN HẠI!!!!
Nói rồi, người đó tức tối ném điện thoại đi.
Cảnh sát mấy người là cái quỷ gì cơ chứ! Cớm chìm cớm nổi gì đã gọi hết một lượt lên rồi,thế mà vẫn chưa tìm ra bất cứ thứ gì chứng minh cho sự trong sạch của cô.
- Asahi, ngày mai có việc gì cậu hủy hết ngay cho tớ!
Nói rồi, người đó nhanh chóng rời đi, lòng dạ nóng như lửa đốt.
Yume à, chờ tôi... Tôi nhất định sẽ cứu em bằng được!
---------------------------------------------------

[Shortfic] [Aikatsu Stars] Đằng sau những lời khiêu khíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ