10 Năm Yêu Anh Nhất - Vô Nghi Ninh Tử

41 1 0
                                    

- - - - - - - - - - - - - - -

Con người vẫn luôn giữ sự tự tin mạnh mẽ với thứ mình có, trong tiềm thức sẽ nhận định thứ đó không rời không mất nhưng nào ngờ lòng người lại là biến số lớn nhất.

- - - - - - - - - - - - - - -

Những người chịu khổ quá lâu thường không sợ người khác đối xử tệ với mình, chỉ sợ người ta đối xử với mình quá tốt mà bản thân lại không có cách nào báo đáp lại người ấy.

- - - - - - - - - - - - - - -

Trên thế giới này, thứ khó khống chế nhất là lòng người, bởi vì có những lúc ngay đến bản thân mình thay đổi thế nào bạn cũng không biết.

- - - - - - - - - - - - - - -

Qúa coi trọng một người, lâu dần sẽ tạc một dấu trong lòng, từ đó về sau cho dù người ấy có còn trong lòng mình nữa không thì dấu vết đó cũng sẽ không phai.

- - - - - - - - - - - - - - -

Chỉ những người chịu khổ cả đời, không còn đường lui nữa mới gửi gắm hy vọng vào kiếp sau hư ảo.

Kiếp này, kiếp sau.

Hứa hẹn?

Lời hứa như thế đó, tin hay không thì tuỳ, dù sao kết quả cũng đã vậy rồi, hà tất phải so đo với bản thân mình như vậy.

- - - - - - - - - - - - - - -

Có một số việc đã muộn là muộn, nói gì cũng vô dụng. Bạn sẽ không thể hy vọng một cốc nước đã nguội lạnh có thể tự làm nóng lên được.

- - - - - - - - - - - - - - -

Thật sự yêu một người là cho dù kết cục sau này bạn có oán hận hay tuyệt vọng với người ấy, nhưng bây giờ đang ở trong một tình cảnh đặc biệt, thì trong nháy mắt nhất định bạn chỉ có thể nghĩ đến việc người ấy đã từng vì mình mà nấu những món ngon, dắt tay mình đi ngắm tuyết, cười tươi đưa cho mình một khoảng trời đầy sao.

Chứ không phải nhớ những lời lẽ vô tình và sự bạo lực của người ấy.

Cái này không liên quan đến việc buông xuống được hay không, là si tình hay là không tự trọng, mà là bản năng của mọi sinh vật vĩnh viễn luôn tìm lợi tránh hại.

- - - - - - - - - - - - - - -

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trích Dẫn Đam Mỹ HayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ