Chap 32: Nendo

108 7 0
                                    


" Haiz..." phải làm sao giờ?

Cũng muốn giúp Nendo lắm, nhưng việc này còn khó hơn gấp trăm lần so với việc nghiên cứu sách nữa.

Sau khi luyện tập xong là chiều tối, Akirai đi xuống nhà ăn đăm chiêu suy nghĩ cách giúp cháu mình khỏi bệnh, không chú ý tới người đang ở đằng sau tiến tới.

" Xin chào..." cô gái yếu ớt lên tiếng bắt chuyện.

" Chào." thuận miệng đáp lại không thèm xem đó là ai.

Thấy thái độ lạnh nhạt đó cô ta ngoài mặt như không có gì, nhưng trong long đang biến ' chờ đó đi ta sẽ mạnh hơn tới lúc đó ngươi còn khinh nhờn ta nữa không!!'

Do còn thiếu kinh nghiệm cô ta đã lộ sát ý, nó quá nhỏ không đủ khiến cho Aki chú tâm. Nhưng không có nghĩa người đang cố ý vô hình bỏ qua.

Bữa ăn gia đình diễn ra " suông' khi gia trưởng thông báo thành viên mới con gái của Zitshu, không khí có chút quỷ dị Nendo khá ngây thơ nên cậu muốn làm thân với chị gái mới này, chưa thực hiện thì đã nhận ánh nhìn cảnh báo từ đứa em trai, nên ngậm ngùi ăn. Ryu đứng bên cạnh quan sát Aki ăn nên không quan tâm, Zitshu khinh thường nhìn qua người được gọi là con mình tiếp tục bữa ăn, Renzu thì không biểu thị lộ liễu như anh mình, lyly tương tự có thể nói là do trực giác của phụ nữ đi cô cảm thấy cô bé đang ăn tỏ vẻ ngại ngùng không đơn giản, phu nhân hoàn toàn thân thiện cô bé này dù gì cũng chính bà là người mang nó vào đây mà.

Còn Aki dù đang ăn nhưng nếu để ý thì sẽ thấy nãy giờ cô nhóc đó chỉ gấp miếng cơm ăn, một phần lo lắng việc lỡ nhận lời giúp chữa bệnh, một phần do sốc. Nên gần như con bé nhai luôn cái đũa của mình nãy giờ rồi.

Ryu thấy vậy liền nhanh chóng lại kéo cái đũa ra khỏi miệng Aki, nhéo hông con bé một cú đau điếng.

" Á."

Toàn bộ ánh mắt chuyển sang hướng vừa phát ra tiếng kêu.

Aki giờ cảm thấy xấu hổ vô cùng, liếc nhìn kẻ tạo nghiệp thảnh thơi cười tươi đưa cây đũa cho con bé.

" Có gì sao Aki? Đồ ăn hôm nay không hợp khẩu vị em ư?" Renzu lo lắng hỏi thăm.

" Dạ, không có gì đâu anh."

" Nếu vậy sao cứ ăn đũa?"

Câu nói của Kaito chính thức khiến cho Aki hết đường lui.
Chẳng lẽ nói là mải nghĩ cách chữa cho Nendo, bị sốc chuyện anh hai có con bên ngoài!!

Ryu hung thủ mọi việc, nhìn biểu cảm của Aki từ đầu đến giờ không khỏi nhịn cười, dù sống cạnh con bé mấy năm nhưng Ryu vẫn thích thú nhìn gương mặt khó xử này. Nhưng dù sao lỗi cũng là của hắn, không thể không giúp được.

" Xin thứ lỗi cho tôi, thưa tộc trưởng có lẽ thương tật tiểu thư lại tái phát cho phép tôi mang tiểu thư ra ngoài."

Thương tật mà Ryu nói tới là di chứng để lại của đấu trường 1 năm trước, lâu lâu cơ thể Aki sẽ cảm thấy đau đớn giống như bị hằng ngàn vật sát bén đăm vào cơn đau kéo dài hơn mấy ngày, chỉ có cách ngâm mình trong thảo dược mới giảm bớt.

" Được, đi đi."

Ryu nhanh chóng dìu Aki đi mất, trả lại không khí ăn cơm lúc nãy.

(Đồng nhân) Hunter x Hunter: Cuộc phiêu lưu kì thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ