" Ta thấy ngươi lui đi được rồi."
Cha tôi nổi sát khí cảnh báo còn ở lại thì...
Bất ngờ cô ấy dường như không có gì là bị ảnh hưởng, mà lại mỉm cười như không cười nhìn lại.
" Vâng, ta sẽ đi ngay." rồi biến mất.
" Lần sau con đừng nhận đồ người lạ cho vậy nữa."
" Vâng, con sẽ cố." Nhưng sao con kìm nổi sức hấp dẫn của món con thích được đây.
Tại góc khuất một cô bé mặc áo kimono ngắn, với thanh kanata nằm ở hông, dựa tường nghe điện thoại.
" Sao đây quý ngài gọi tôi có chuyện gì à?"
[ Sao cô lại tiếp cận cậu ta mà không nói cho tôi biết?]
" Tôi không có nghĩa vụ trả lời với kẻ đần đâu."
[ Cô...]
" Chẳng phải cậu đã khiến cho mọi người thành như hôm nay sao! Chẳng phải cậu chính là người gây tổn thương cho người đó, a đâu chỉ vậy cậu còn làm chuyện kinh khủng hơn..."
[ LAYLA ... ]
" Rồi khi biết sự thật rồi hối hận, cậu không đáng có được sự tha thứ đâu. Còn nữa ở đây tôi không còn là cấp dưới của cậu đừng tùy tiện ra lệnh cho tôi."
Nhanh chóng không để người kia nói liền vội cúp.
Huýt~
Trong bóng tối mờ ảo bỗng một cậu bé xuất hiện, cô gái ấy thay vì bất ngờ sự có mặt của cậu thì lại nở nụ cười.
" Chào lâu rồi không gặp Kai. À không đúng giờ phải gọi là
Milluki Zoldyck chứ."
" Chào lâu không gặp Layla, cô làm vậy không sợ cậu ta giận cô sao."
" Tại sao tôi phải sợ hắn? Thay vì sợ thì tôi hận hắn hơn. Chẳng lẽ cậu không giận?"
" Có, tôi có. Nhưng giờ tôi lo cho em ấy hơn. "
" Hử? Cậu nói vậy là có ý gì?"
" Tôi sợ em ấy sẽ nhớ ra mọi chuyện hơn nhiều. Mấy cái đó không có gì tốt đẹp cả. "
" Hừ, làm bạn với anh mấy chục năm đây là lần đầu tôi đồng ý kiến với anh đó."
" Nhưng tôi vẫn ghét cô."
" Trùng hợp ghê tôi vẫn rất ghét anh."
"..."
"..."" Nè giờ cả hai chúng ta đều có chung mục tiêu và mục đích, cô nghĩ sao chúng ta không hợp tác lại với nhau thực hiện ?"
" SỐ 13 ĐÃ CHIẾN THẮNG THƯA QUÝ VỊ MỘT MÀN KIẾM VÔ CÙNG ĐẸP GỌN GÀNG KẾT THÚC ĐỐI THỦ."
" HAY LẮM ANH BA. "
" Nó ngượng rồi con tha cho nó đi."
" Hể, đang vui mà."
" Mà Aki này."
" Gì vậy cha?"
" Con không nhận ra sao?"
" Ý cha là ánh nhìn từ ba người kia. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân) Hunter x Hunter: Cuộc phiêu lưu kì thú
Hài hướcmột người x một rồng con người yêu phiêu lưu gặp được rồng, bất chợt bị thương do mải ngắm nhìn, được rồng cứu giúp dần dần cả hai dường như thấu hiểu nhau. Họ nhận ra mình đã yêu đối phương, nhưng người con trai buộc trở về nghe gia đình lấy vợ nố...