Chap 8: Số phận

271 26 2
                                    

" Tên của ta là Ging Freecs ."

" Tôi là Akirai ( chìa tay ra) hân hạnh."

" Ta cũng vậy. " bắt tay

" Thế ông định làm gì tiếp, bạn đồng hành của ông bị bất tỉnh rồi. "

" Chắc phải dừng tạm ở đây thôi, để hắn lại, ta không yên tâm mà cũng không thể mang theo. "

" Vậy hẹn gặp lại, tôi sẽ đi tiếp. Yên tâm tôi sẽ không để bẫy vô hiệu hóa như ông đâu. "

" Đừng, chẳng phải nhóc vô đây được là nhờ bọn ta vô hiệu chúng sao!"

" Hahaha, ông chú chẳng có óc hài hước tý nào hết. "

" Ặc. Vậy chúc nhóc may mắn. "

" Cám ơn. "









Kì lạ oxi ở đây rất thoáng, không có dấu hiệu bị tụt. Thậm chí bẫy cũng rất đơn giản đá lăn, tường đè, hồ chứa cá răng dao,... -_-||. Mấy cái này giống như là làm cho có hơn là đặt bẫy, cứ một ngã rẻ là có 2 đến 3 cửa dẫn lối đi, nhưng lại cùng một đường. Cho người ta nghĩ đã rồi phát hiện ra là mình bị lừa, chắc chắn kẻ tạo ra nơi này là một người thiếu đòn nặng. Chắc luôn.

" Hầy"( ưỡng người) đã hơn 2 ngày mình ở trong di tích này rồi, coi bộ mình xem thường nơi này quá. Chắc lúc này họ đã di chuyển sắp tới rồi, nhanh lên thôi.

" Cái... WOA. "

VÚT.

Cây roi da! Sao lại có ở đây

Leng keng

Tiếng xích, gì vậy trời? Trời hơi tối chỉ thấy thứ gì đó giống người, nhưng thứ này có 2 cái sừng ở đầu và một cái đuôi, và một chân gắn dây xích bị đứt.

Phải trốn thôi, ๏_๏ hôm nay lắm chuyện để kinh ngạc thật. Để cho chắc ăn dùng tuyệt vậy.

" Ngươi đâu rồi hả? "

Giọng nói như hỗn tạp của nhiều loại âm thanh khác nhau, thật khó nghe.

" Ngươi đừng nghĩ dùng mùi con người có thể xóa được hết mùi đặc chưng của tộc rồng các ngươi, mau hiện ra đi. "

Cô ta nói ai vậy? Ngoài mình ra còn người nữa sao? Đâu có mình có cảm nhận được ai quanh đây đâu.

" Dù ta bị nhốt ở đây hơn mấy trăm năm, nhưng không có nghĩa là ta sẽ quên đi cái mối thù đó. RA ĐÂY! GIẢI QUYẾT HẾT TẤT CẢ MỌI ÂN OÁN NGAY TẠI ĐÂY. "

Tiếng hét uy lực quá làm chấn động luôn cả hang động rồi, có khi nào nó sập luôn không?

Ủa! Cô ta đi đâu rồi?

Bỗng một giọng nói bất chợt xuất hiện. " Tìm ra rồi nhé~"

Gợn gai ốc ( xoay người lại) mình đã dùng tuyệt rồi mà sao cô ta nhân ra.

" Ara ara, từ khi nào tộc rồng các ngươi học sức mạnh của con người rồi. Chẳng phải các người luôn nói con người rất thảm hại sao giờ nhìn lại xem. "

Coi bộ không trốn được rồi. Giải
" Xin lỗi, chắc có sự nhầm lẫn rồi tôi không... "

" ĐỪNG CÓ NÓI XẠO VỚI TA. LÀM SAO TA NHẬN SAI ĐƯỢC, TA NHỚ RẤT RÕ CÁI MÙI TRÊN NGƯỜI NGƯƠI, TA KHÔNG BIẾT NGƯƠI LÀM THẾ NÀO KHIẾN CHO MÙI CON NGƯỜI GẦN NHƯ ÁT ĐI CÁI MÙI TỘC RỒNG TRÊN NGƯỜI NGƯƠI. NHƯNG TA ĐẾN CHẾT CŨNG KHÔNG QUÊN, GIỜ CHẾT ĐI. "
Cô ta quất roi xuống thành nhiều phía khiến tôi khó xác định được mình nên né hướng nào.

(Đồng nhân) Hunter x Hunter: Cuộc phiêu lưu kì thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ